CHAPTER ONE
Kanina pa siya nakatulala sa kisame ng kwarto niya. A naughty smile formed on her lips as she remembers what happened last night. Para siyang naloloka sa inaasta niya. Kung may makakakita sa kanya, malamang mapagkakamalan talaga siyang nasapian. Nasapian ng malanding dyosa! Gatong ng kalahating bahagi ng utak niya. Kelangan na nga niya yatang magpatingin sa isang mahusay na Psychiatrist kasi sa lahat yata ng na-de-virginize ay siya lang 'yong tuwang-tuwa at kinikilig sa t'wing naaalala ang mga naganap. E, bakit ba hindi siya matutuwa? Ikaw kaya ang makaranas ng sobrang sarap na sex sa bisig ng isang napaka-gwapong lalaki?
Nararamdaman niya pa ang kiliting hatid ng stubbles nito na mukhang ilang araw nang hindi naahitan. Kapag siguro ikaw ang malagay sa gano'ng sitwasyon hindi mo na iisipin ang nawala sayo, bagkus iisipin at aalalahanin mo nalang ang bawat detalye ng mga naganap kasi 'yon lang naman ang naiwan sa'yo.
Her hand automatically landed in her between. She gently rubbed it in her vagina and she purposely pressed her middle finger on her clits. Hindi niya napigilang pumikit para namnamin ang ligayang hatid ng daliri niya sa harapan niya. Hindi pa nakuntento ang dalaga kaya tuluyan niyang ipinasok sa loob ng underwear ang daliri niya. She was right; she's already wet. Hindi na niya napigilan ang sarili niya.
She finger fucked herself. At nagugustuhan ng dalaga ang bawat pag labas-masok ng daliri sa ari niya. Iniisip niyang daliri iyon ng lalaking nakaniig niya noong nakaraang gabi. She kept thrusting her middle finger in her womanhood while the one hand was busy on pleasuring her nipples. Pakiramdam niya may totoong ka-sex siya. God in heaven! Patawarin sana siya sa kabaliwang ginagawa niya. She gripped her butt when she felt that she was near to come. Binilisan niya ang pag labas-masok ng daliri niya at lalong inipit iyon nang maramdaman niyang malapit na malapit na siya sa sukdulan. She was catching her breath as she climaxed. Hindi pa bumabalik sa normal ang heartbeat niya nang may kumatok sa pinto. "Zia!" Boses iyon ng bestfriend niyang si Gill.Naghilamos lang siya saglit at lumabas na ng kwarto at dumiretso siya ng kusina kasi alam niyang naghihintay na ro'n si Gill.
Mabilis siyang napasugod sa lamesa nang makita ang mga nakahaing almusal do'n. Bilib talaga siya kay Gill pag dating sa pag-aasikaso sa pagkain.
Hindi na naman niya maiwasang mag kwento habang nasa gitna sila ng masarap na almusal tungkol sa nangyari sa kanya noong nakaraang gabi.
"Noon mo lang nakita pero nagpagalaw ka na sa lalaking iyon?! My God, Zia! Hindi ko lang maitindihan kung bakit nandodoon ka sa kwarto ng lalaking iyon. Anong alak ba ang ipinainom sa'yo ng baklang Mar na yon at nawala sa tamang pwesto 'yang utak mo?""Hindi ko naman itinatanggi na kasalanan ko 'yon, ah. I mean, yes, it was partly my mistake." Nakatungong wika niya.
"Okay. Kalimutan na natin iyon. Pero Zia, sana naman next time, mag-ingat ka naman. Paano kung masamang tao pala ang nagmamay-ari ng kwartong iyon? Paano kung matapos kang pagsamantalahan ay pinatay ka?"
"OA naman nito." Umirap siya sa kaibigan na nasa mood talaga nang panenermon sa kanya.
"Concern lang ako." Bumaba na ang tono ng boses ni Gill at nakonsensya si Zia dahil pinag-alala niya ang kaibigan na kung ituring siya ay para ng kapatid.Saturday ngayon kaya late na nag almusal ang dalawa. Magkasama sila sa iisang Condo unit na minana ni Zia sa mag-asawang umampon sa kanya noong limang taong gulang pa lamang siya. Apat na taon nang namayapa ang mga magulang na kinagisnan. Simula noon ay mag-isa nalang siyang namuhay hanggang sa alukin niya si Gill na sa kanya na tumira kaya halos apat na taon na rin itong nasa poder niya.
Matagal nang namamasukan bilang Secretary si Gill sa Orphanage na itinayo ng mga magulang niya kaya naman naging malapit silang magkaibigan ng babae. Tubong probinsya ito at walang kamag-anak sa Maynila.
Pagkatapos mag-almusal ay niyaya niya ang kaibigan na mag mall.
Matapos mag bihis ng dalawa ay tumuloy na sila kung saan naroon ang elevator door. Namutla ang dalaga pagkapasok sa elevator pero hindi siya nagpahalata sa kaibigan.Palihim niyang sinulyapan ang lalaki na may kausap sa telepono.
"You taste so good, Honey!" Tuksong paulit-ulit na naririnig niya ang mga katagang iyon. Para siyang bumalik sa gabing iyon.
"Shit!" She whispered.
"What's wrong, Zia? Usisa ni Gill na halatang narinig nito ang sinabi niya.
"Nothing, may nakalimutan lang ako."Kanina pa tulala si Cainon sa loob ng sasakyan niyang naka-park sa parking area ng mall na pinuntahan niya.
Hindi ako pwedeng magkamali na siya iyon. Bulong ng lalaki sa sarili. Ewan ba niya kung bakit kahinaan niya ang babaeng walang bahid ng make-up sa mukha. Ibang-iba ang babae kanina sa elevator at sa babaeng nakaniig niya noong nakaraang gabi subalit pareho ang epekto noon sa kanya. Pinaliligalig ng babae ang tibok ng puso niya.Bawat haplos at ungol ay malinaw parin na umuukilkil sa utak ni Cainon. Bakit ba ayaw siyang tantanan ng alaalang iyon? Apektado pati sex life niya. Nawawalan siya nang gana makipag-sex sa ibang babae and the only reason was that stranger woman who made him crazily drooling over that unforgetable night.
Zia believed that she's oozing with sex appeal. She claimed it. Kung tutuusin, hindi na niya kelangang maglagay ng kolorete sa mukha. Pero no'ng gabing iyon, she decided to put something on her face. Ginatungan din siya ng mga kaibigan niya kaya mas lalo siyang nagkaroon ng lakas ng loob.
"Bakla, jam ulit tayo later sa house ko." Bungad ni Mar nang sagutin niya ang tumutunog na telepono.
"Uhm, pwede bang pass muna ako?" Bigla yata siyang kinabahan. Kapag pinaunlakan niya kasi ang kaibigan, siguradong makikita na naman niya ang lalaking laman ng puso't-isip niya.
"Hindi ko tatanggapin kahit ano pa 'yang excuse mo. Magpapakain daw si Lenra at bukas ay gogora na siya." Isa pa nilang kaibigan si Lenra na isang fashion consultant sa New Zealand at pabalik-balik lang ito sa bansa.
"Basta hihintayin ka namin." Hindi man lang hinintay ni Marrius na makapagsalita siya ulit.
BINABASA MO ANG
The Invader (R-18) TO BE PUBLISHED UNDER BOOKWARE
Storie d'amoreSYNOPSIS Aminado si Zia na naging tanga siya para paulit-ulit na tikman ang isang putahe na inihain sa kanya ni Cainon. Oo nga't lasing siya pero malinaw sa kanya ang nangyari sa kanila ng lalaki nang gabing iyon. Pero hinayaan niyang maulit iyon. I...