Chương 2 Quyển 1

2.4K 58 10
                                    

Mái tóc ngắn mất trật tự thò ra khỏi chăn, Hà Bật Học ưm ưm ư ư duỗi lưng. Từ khi Ân Kiên giải quyết vị nữ quỷ tiểu thư kia, Hà Bật Học qua được vài ngày an lành thoải mái, tuy rằng chương trình bị ngừng, nhưng chương trình mới đang trong vòng đàm phán, cuộc sống tốt đẹp đến mức cậu sắp rên lên được rồi. Nhưng mà, kế tiếp cậu đột nhiên cất cao chất giọng không thể nói là rên được, nghiêm khắc mà nói, tương đối giống với thét chói tai hơn.

Lúc mới vừa mở mắt tỉnh ngủ, đã thấy bên giường nằm úp sấp một cô gái, mặt không biểu tình nhưng ánh mắt chăm chú nhìn mình, lại còn hé miệng gọi một tiếng "A Học", lượng lớn máu tươi ồ ạt tuôn ra, chả ai trong cái tình huống kích động mất tự nhiên này lại không hét lên chói tai cả. Hà Bật Học không chỉ thét chói tai, mà còn vội đứng bật dậy, cả người lật xuống giường. Chợt nghe thấy tiếng sột sột xoạt xoạt truyền đến, CK vất vả từng bước một bò về phía Hà Bật Học, cô kì thật không muốn bản thân giống như bò sát thế này, cũng không có ai quy định nữ quỷ nhất định phải bò sát hoá, chỉ là cô bị cái thang máy dã man chém ngang eo, chừa lại có mỗi nửa người trên, thực sự là muốn đứng cũng không đứng lên được.

Hà Bật Học vừa xoa đầu, vừa vội vàng nhón quần áo bên cạnh, tròng vội lên người, tài tình mà nhanh nhẹn nhảy qua giường, bước dài thẳng đến cửa chính. Ân Kiên chết tiệt, có người nào bắt quỷ lại bắt nửa mùa thế không?

"Rầm" một tiếng, Hà Bật Học một cước đá văng cửa chính nhà Ân Kiên. Đương nhiên, đều không phải cậu có thần lực trời sinh, mà là Ân Kiên trước đó đã đưa chìa khoá cho cậu, người đang sốt ruột, mở khoá với đá cửa ra đương nhiên tiến hành cùng lúc.

"Ân Kiên! Anh là đồ khốn! Anh nhất định sẽ xuống địa ngục!" Hà Bật Học đẩy đẩy kính đen, tức giận không thôi mà ào ào vào phòng Ân Kiên, không chút nghĩ ngợi mà bước lên giường túm người kia lên. Thực là hay ho chưa, để cậu một mình ở nhà có quỷ, người này cư nhiên còn có gan ngủ ngon?

"Địa ngục? Cậu cho là ở đây với đó có khác gì nhau?" Ân Kiên lạnh nhạt cười, Hà Bật Học dòm lom lom hắn, vô thức buông tay, Ân Kiên nặng nề mà ngã trở lại giường.

"Câu này ác đây! Chép lại đã, sau này có thể dùng..." Hà Bật Học bày ra cái kiểu đang suy ngẫm khiến Ân Kiên há hốc mỏ, xoa xoa đầu, nhìn người kia thực sự lấy cuốn sổ nhỏ ra chăm chú ghi lại, Ân Kiên chỉ biết bất đắc dĩ đảo mắt.

"CK xuất hiện?" Ân Kiên châm thuốc, thở dài một hơi. Hà Bật Học liếc hắn, gật đầu.

"Đã sớm nói với cậu rồi, không nghe cơ." Ân Kiên hừ lạnh hai tiếng, hắn đã hảo tâm định giữ Hà Bật Học lại, cái tên ngốc này cư nhiên lại không cảm kích tí nào!

"Tự tôi cũng có nhà a! Làm sao phải ở cùng anh chứ?" Hà Bật Học nói nhỏ, âm lượng càng ngày càng thấp. Ân Kiên nhướn cao mày nhìn cậu, gì chứ? Giờ lại hồi tâm chuyển ý đến cầu xin hắn hả? Thực sự rất muốn xấu bụng mà đá người này ra cửa.

"Anh Kiên, đừng nhỏ mọn vậy mà." Hà Bật Học trên mặt là nụ cười đầy nịnh nọt, cậu hiện tại sống chết gì cũng không quay về nhà đâu.

Hà Bật Học ồn ào như vậy, có muốn ngủ cũng ngủ không nổi, Ân Kiên vốn là con cú ngủ rất ít, cho nên chuồn lên sân thượng hút thuốc. Hắn kì thực không thích hút thuốc, nhưng mà không hút thì sẽ chết...

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ