Cúp điện thoại, Ân Kiên nhăn chặt tuấn mi ghi ghi chép chép, cô của anh nghi ngờ cái mộ mà Ngô Tiến đào được ban đầu dùng để cất giấu tượng nữ thần sáng thế. Hơn nữa cái mộ này còn liên quan đến lăng mộ của Tần Thủy Hoàng. Ân Kiên dù không hiểu gì vẫn phải thốt lên một câu: điều này quá ư ly kỳ đi?
"Ai gọi thế?" Vừa tắm xong, Hà Bật Học mặc vào chiếc quần bò cạp trễ đầu tóc rối tung. Nếu tiết mục thần quái bị dừng hoàn toàn, cậu tính sẽ đến đài truyền hình mang mấy thứ đồ của mình về, sau đó tính toán một chút cho tương lai, trước khi tận thế vẫn cần phải có cơm ăn mà!
"Là cô Lâm, cô nói Ngô Tiến đã đào được một ngôi mộ vốn là của nữ thần sáng thế, cô muốn anh qua xem! Em đi đặt vé máy bay, bay vào ban đêm chắc vẫn còn chỗ ngồi đi?" Ân Kiên đem ghi chép đưa cho Hà Bật Học, nhìn qua tên địa điểm đã thấy hoang vắng, xem ra bọn họ còn phải chuẩn bị chu đáo một phen.
"Mộ của nữ thần sáng thế? Không phải bọn họ đi tìm mộ của cái ông gì gì giám sát công trình xây lăng Tần hay sao?" Hà Bật Học gãi gãi đầu.
"Chuyện này có gì đó kỳ quái? Ai sẽ vì một người làm công bình thường mà xây cổ mộ chứ? Đương nhiên là dùng để che mắt thiên hạ! Em quả nhiên là đệ nhất ngốc ngếch!" Ân Kiên cười hắc hắc, Hà Bật Học trừng mắt một cái.
"Trừng mắt gì chứ? Đi đặt vé đi cưng!" Ân Kiên gõ đầu Hà Bật Học.
"Đặt vé? Dựa vào anh không phải nhanh hơn sao?" Hà Bật Học làm tư thế giơ tay chém xuống.
"Đúng là tiểu quỷ keo kiệt mà, đi đặt chỗ mau!" Ân Kiên tức giận lườm cậu. Trải qua dịch Huất, Ân Kiên đã biết cái được gọi là [Ba ngàn thế giới] đích thực tồn tại, nếu còn tạo ra nhiều cái khe như vậy trong không gian, trời mới biết sẽ còn có thứ đáng sợ gì lợi dụng những cái khe đó đến đây nữa ?
"Được rồi... em đến đài truyền hình lấy chút đồ, anh ở nhà đóng gói hành lý nhé – Ân đại thiếu gia. Đến cái nơi khỉ ho cò gáy kia, anh nhớ phải mang theo túi ngủ đấy!" Hà Bật Học cầm chìa khóa xe , vừa quay lại dặn dò vừa đi ra khỏi nhà.
Cái này ăn ngon, ...được.., mặc dù rất yêu tiền nhưng Ân Kiên cũng là người tiêu sài phung phí, đối với kiểu sinh hoạt dã ngoại này anh tương đối phản cảm. Đơn giản có thể thấy, cứ cho anh vài ngày không tắm rửa, nằm ngủ qua đêm trong lều trại, người quen ai cũng biết Ân Kiên có tính khiết phích tới cái mức đại biến thái. Chạm vào cái gì mà anh thấy bẩn bẩn tởm tởm, giả như anh có thể chết thì thà lấy dao giết anh đi còn hơn...
"Mình ghét ngủ ở trên nền đất, có sâu bọ..." Ân Kiên thì thì thầm thầm oán giận.
"Trên nền đất làm sao cơ?" Binh một tiếng khói trắng tỏa ra, Quản Đồng từ không trung xoay một vòng tiêu sái chân chạm xuống đất.
"Quản Đồng!" Đây có lẽ là lần chào đón nhiệt tình nhất của anh từ khi sinh ra đến giờ đối với Quản Đồng, người kia tận dụng mọi cơ hội tiến lên ôm chặt Ân Kiên, khiến Ân Kiên một chưởng tung ra đại bàng lửa, mạnh mẽ tấn công tên hồ ly giảo hoạt chuyên đánh lén này.
"Chị bảo tôi đến hỗ trợ, không những thế còn có Lôi Lôi cũng tới hỗ trợ!" Quản Đồng đắc ý nhìn đôi môi của Ân Kiên điên cuồng thèm thuồng, Ân Kiên càng lúc càng yêu ma hóa, thật sự là đáng yêu đến chết lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
HorrorTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...