Chương 6 Quyển 4

402 19 0
                                    

Đơn phương bị ăn mắng tất nhiên trong lòng khó chịu, Hà Bật Học tức giận nên cũng nhân cơ hội quở trách tội của Ân Kiên. So với Hà Bật Học lại là một sự tích『 kinh người 』, Ân Tiển thấy Ân Kiên phạm phải lỗi gì mà có thể để một tên người thường mắt to ngây thơ như thế kia nổi trận lôi đình mắng cho te tua cũng cảm thấy vô cùng hứng thú. Gõ cửa kính xe Ân Lâm, tò mò hỏi Ngô Tiến đang nhấp nha nhấp nhổm như kiến hơ chảo nóng.

"Ân Kiên. . . Ân Kiên đang gặp phiền toái, ngươi có biết, cậu ta làm mất ngọc hồ lô, hiện tại trở nên... Trở nên rất quái lạ, mà ngay cả tiểu Lâm đưa bao nhiêu thuốc cũng không dừng được... Cậu ta thậm chí... Thậm chí suýt chút nữa đang ngủ giết Hà Bật Học."

"Ách! Nguy hiểm thế á."

"Đúng vậy! Cảm xúc của cậu ta trở nên hỗn loạn, ngày đó còn viết cái thần chú gì đưa cho Ân Lâm, hình như là cái gì hồn phi phách tán – hồn vía lên mây ấy? Kết quả Hà Bật Học nửa đường lao tới đem lá bùa nhét vào mồm ăn..."

"Ây yo~ Cậu ta là dê sao?"

"Tiểu Lâm cũng nói y như vậy, bất quá tiểu Lâm cũng vì Ân Kiên nên chịu đựng đến phát bực, cô ấy còn bảo, Ân Kiên dám bức cô niệm thần chú kia, cô ấy sẽ biến Hà Bật Học thành dê thật!"

"Cô Lâm đến bây giờ vẫn cứ buồn cười như thế. Nói ngắn gọn, Ân Kiên có thể đem thần chú cho ta a! Dựa vào tình huynh đệ thắm thiết, ta tuyệt đối sẽ không để hắn thất vọng, chỉ một lần khiến cho Ân Kiên vĩnh viễn không siêu sinh."

Nghe giọng Ân Tiển bình thản, Ngô Tiến chỉ có thể nói, con cháu Ân gia thật sự chẳng biết nói đùa, dùng loại giọng điệu này, loại vẻ mặt này nói chuyện, nếu không biết quan hệ của bọn họ, anh sẽ cho rằng hai người này có thâm cừu đại hận!

"Ân Kiên và Hà Bật Học hai người cũng đoán ra, ngươi đại khái mừng rỡ thưởng thức Ân Kiên bị đóng đinh trong quan tài cả đời, cho nên liền không mong muốn ngươi giúp đỡ chuyện đó ." Ngô Tiến cười. Anh đoán mình với đám Ân Kiên tuổi tác chênh lệch , cho nên không thể hiểu hết những câu nói đùa của mấy thanh niên trẻ tuổi.

"Không nghĩ ta dễ dàng như vậy bị nhìn thấu." Ân Tiển cũng không phủ nhận mà lắc đầu, Ngô Tiến sợ hãi trừng mắt, anh thật sự không hiểu mối quan hệ của bọn họ là như thế nào.

Đầu đường bên kia, Ân Kiên cùng Hà Bật Học còn ở một chỗ nháo nhào cả lên, kỳ thật bọn họ đơn thuần là bởi vì rất quan tâm đối phương, cho nên cảm xúc mới dễ bị kích động.

Đối với Ân Kiên mà nói, ngoài ý muốn cướp được đá trường sinh, chuyện này hoàn toàn vượt quá giới hạn của anh, anh dùng toàn lực tưởng bảo vệ được đối phương, kết quả tên ngu ngốc kia thiếu chút nữa chính mình đi tìm cái chết; đồng thời, Ân Kiên bởi vì mất ngọc hồ lô, đối với sự khao khát linh hồn đến mức độ nguy hiểm khi ở cùng Hà Bật Học. Anh bề ngoài tuy rằng kiên cường, nhưng trên thực tế đã khó có thể kiểm soát cảm xúc, cho nên điều đầu tiên anh nghĩ là tự hủy hoại mình để bảo vệ đối phương.

Điều này không nghi ngờ đã châm ngòi cho Hà Bật Học phát hỏa, cậu cá tính cố chấp, không chịu thua so với Ân Kiên hơn rất nhiều, đến nỗi ngay cả âm phủ cũng tìm được mà đem người kéo trở về, đương nhiên không để cho Ân Kiên nhanh như vậy vứt bỏ hy vọng. Lúc này chiến tranh lạnh, vừa vặn lẫn nhau dẫm nát sức chịu đượng của đối phương.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ