Trước quầy bán đồ trang trí thủy tinh, không khí có vẻ rất khác, đám khách qua lại ai cũng không khỏi quay đầu liếc xem một cái, cảnh thì đẹp, nhưng sóng mắt kích động qua lại có vẻ quỷ dị.
Tùng Vân vốn chính là người mẫu nổi danh, thân hình cao gầy, ngũ quan diễm lệ, nhưng tính tình vui vẻ, đứng đó, khiến cho đám đồ trang trí thủy tinh như tôn cô lên, lấp lánh, lấp lánh như tiên nữ xuất trần; đầu kia, CK áo bó đỏ thẫm, thắt lưng nhỏ nhắn, còn có làn da trắng hơi xanh xao không được tự nhiên, còn có đôi mắt thật to cùng cái mũi cao thẳng của cô, tuy rằng có chút ngây thơ, nhưng cả người lại tỏa ra một vẻ đẹp đầy xâm lược.
CK tiến sát từng bước, Tùng Vân cảnh giác lui lại non nửa bước, sau đó không nhận thua mà cắn cắn môi đứng ở đó trừng mắt nhìn người, không lý do gì lại thua bởi đối phương.
"Cô tuyệt đối sẽ không nói dối, A Học không phải bạn trai cô." CK nở một nụ cười cực ngọt, nhưng cô quá mức nhợt nhạt, cười to khiến cho người ta có cảm giác u ám dày đặc, không khỏi dựng lông tóc.
"Học trưởng cùng tôi... Cùng tôi... Có quan hệ gì tới cô? Cô đã chết rồi..." Tùng Vân không biết dũng khí từ đâu mà phản bác, nói xong cả người mới nổi gai. Đúng vậy, CK đã chết, hiện đứng trước mặt cô là cái gì?
"A Học trên người có mùi sữa, rất trẻ con nhỉ? No.5 trên người cô, anh ấy sẽ dị ứng." Con mắt thật to của CK nhìn chằm chằm Tùng Vân, Nghiêm Lệ tò mò dán qua đánh giá cô, muốn mở miệng hỏi, Tùng Vân lại ngăn cô ra sau.
"CK, chúng ta chạy nhanh đi! Những người đó đuổi tới rồi!" Đột nhiên một gã đàn ông tới gần, vẻ mặt căng thẳng nhắc nhở, ánh mắt láo liên trái nhìn, phải ngó, Nghiêm Lệ nhịn không được muốn call Hà Sĩ Vĩ về, gặp quỷ còn không đáng sợ, gặp người điên mới khủng bố nà!
"Nói cho A Học, tôi rất nhớ anh ấy." CK đem khỉ thủy tinh ném cho Tùng Vân, nháy mắt cười cười, đạp giày cao quá mức xoay người rời đi.
A Joe đi sau CK vẫn rất căng thẳng, không biết bắt đầu từ khi nào, luôn có một đám người xuất quỷ nhập thần đi theo bọn họ, CK đã rất lâu không có ra ngoài "ăn cơm", nếu không phải dựa vào nghề nghiệp của gã để lừa mấy cô bé, gã thực lo CK chống đỡ không được bao lâu, khí sắc cô càng lúc càng kém, nhìn cô thành như vậy, A Joe chính là đau lòng.
"Anh về trước nhé? Tôi còn muốn dạo thêm một chút." CK đột nhiên dừng chân, ngây ngẩn nhìn tấm áp phích, là quảng cáo của Tùng Vân, chụp hình cho chương trình mới "Suỵt! Đêm nay nơi nơi là quỷ" của cô ta, cô để ý đương nhiên không phải Tùng vân, mà là ba chữ, Hà Bật Học.
"CK... Em, em vì cái gì lại để ý nó? Hà Bật Học có cái gì tốt?" A Joe bất mãn một chút, lúc còn sống, trong mắt, trong lòng CK chỉ có Hà Bật Học, cả khi chết rồi cô vẫn tâm tâm niệm niệm, gã lại không phải cái kẻ chỉ biết làm việc kia, đồ ngu cả ngày chạy theo quỷ ấy có cái gì hấp dẫn người?
"Anh ấy một chút cũng không tốt, nhưng tôi thích là được." CK cười lạnh hai tiếng, ánh mắt thâm độc trừng người đang tới, Ân Tiển, Ân Phong hai người trừng mắt đề phòng cô.
"Yêu nghiệt, mi chịu chết đi!" Ân Tiển quát lên một tiếng lớn, Hỏa long nhanh chóng xuất hiện.
A Joe chạy điên cuồng như sắp chết, những người đó toàn bộ đều hướng về CK, mà gã lại có tật giật mình, cho dù đối phương căn bản không cần gã, gã vẫn sợ hãi mà bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
Kinh dịTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...