Chương 2 Quyển 3

717 29 7
                                    

Tất tất tất tất !!!!!!!!!! Xe container chậm rãi lui vào bến tàu, một thân tây trang hàng hiệu Ân Tư nhàn nhã nhìn đám công nhân đang bận rộn, Lục trầm mặc đứng ở bên cạnh hắn. Nếu như không phải đã biết rõ lai lịch của bọn họ, mặc kệ ai có tin hay không, nhìn qua 2 người đàn ông đang đứng đây chẳng khác gì người bình thường.

"Bên kia, bên kia, chú ý một chút!" Nhân viên công tác khẩn trương nhắc nhở. Hắn nghe quản lý nói, vị Ân tiên sinh này vận chuyển tới một đồ vật giá trị vô cùng lớn, để rất nhiều vải nhung che đậy, tuy rằng chưa thấy qua đồ vật dưới đó trông như thế nào, nhưng xem nó cơ hồ cao bằng một người thanh niên, nếu đó là một khối ngọc thạch điêu khắc trạm trổ, hắn cũng không dám tưởng tượng sẽ đáng giá bao nhiêu.

Con người vốn dĩ hoặc nhiều hoặc ít đều có lòng tham, người nhân viên công tác này cũng không ngoại lệ, hắn cũng không phải thật sự muốn đem thứ giống như ngọc thạch kia trộm đi, cũng không có cách để làm cho đồ vật đó biến mất, nhưng lòng hiếu kỳ như ngọn sóng tràn tới, chỉ muốn tò mò nhìn một cái là tốt rồi, liền lập tức liếc mắt một cái.

Trộm kéo tấm vải nhung phủ phía trên, đầu tiên lộ ra là một cái chân trắng nõn, hắn sợ hãi nhảy lên, cho rằng dưới lớp vải nhung cất giấu người sống. Sau lại ngạc nhiên biến thành dở khóc dở cười, nghiêm túc nhìn lại có thể nhận ra đây không phải là chân người sống, mà là kỹ thuật điêu khắc ngọc hoàn mỹ, trắng nõn nà, hoa văn nhìn giống y như mạch máu, thậm chí còn trong suốt đến nỗi có vẻ như thấy cả khớp chân.

Như bị vật kia hấp dẫn, nhân viên công tác mê muội dường như không kiềm chế được mà kéo tấm vải phủ xuống. Bốn phía nhất thời truyền đến âm thanh tán thưởng. Một nữ nhân mà không từ ngữ nào có thể diễn tả để hình dung ra được, khẽ nghiêng đầu đứng trên bãi đá, tay trái để thành tư thế Lan Hoa Chỉ, lòng bàn tay phải nâng lên phía trước tựa như đang nắm thứ gì đó, hai mắt rủ xuống, khóe miệng khẽ nhếch như là đang cười nhạo nhân thế, ngũ quan như có sự kết hợp giữa tây và đông phương nên tỉ lệ vô cùng hoàn hảo. Đây thực sự là một tòa ngọc điêu khắc tuyệt vời, năm đó người chế tác chắc chắn phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể sáng tạo ra một nữ nhân hoàn mỹ đến vậy, thậm chí nên gọi nàng là « Nữ thần hoàn mỹ », làn da nõn nà khoác trên mình bộ đồ trắng thuần khiết như tuyết, đầu đội kim quan bên trên có hình đôi bạch hạc trông rất sống động làm người ta hoài nghi nàng có phải hay không một giây đồng hồ nữa sẽ bước xuống.

"Tiên sinh... ." Lục hơi hơi nhăn mi lại, hắn phát hiện những công nhân tất cả đều ngây ngốc đứng ở phía trước tòa ngọc, vốn định tiến lên để ngăn bọn họ, Ân Tư đi trước một bước giữ chặt lấy hắn.

Xem ra, mặc kệ trải qua bao nhiêu năm, ma lực của thứ đó vẫn mạnh mẽ đến thế, Ân Tư lắc đầu cười khổ, sau đó thận trọng làm dấu tay, hít thở sâu mới dám đi lên trước đem tòa ngọc kiểm tra một lần nữa cho chắc chắn. Oanh một tiếng ánh lửa thoát ra, lá bùa của Ân Tư biến thành một cỗ khói trắng lặng lẽ chui vào thân thể của đám nhân viên, mọi người lúc đó như tỉnh mộng ngẩn người đờ đẫn nhìn hắn.

"Đừng có nhìn chằm chằm như thế. Đã từng có một nam nhân nhìn nàng một cái, cuối cùng khiến cho chính mình phải có một kết cục bi thảm." Ân Tư mỉm cười cảnh cáo, nghe xong đám nhân viên công tác sờ sờ cái mũi tỏ vẻ có chút không biết làm sao.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ