Chương 3 Quyển 1

2K 41 7
                                    

Tiếng chuông cửa dồn dập như đòi mạng điên cuồng vang lên, Ân Kiên tức giận giật cửa. Kẻ thô lỗ, vô văn hoá dùng sức nhấn chuông cửa như vậy không có người thứ hai, duy nhất chỉ có Ân Lâm.

"Mệt chết tôi." Ân Lâm ném túi lớn túi nhỏ lên sô pha, đặt mông an vị trên cái ghế kiểu cũ, đá bay giày cao gót, động tác như nước chảy mây trôi. Phụ nữ, vĩnh viễn chỉ có đi dạo hết chợ, mua hết chiến lợi phẩm xong mới có thể cảm thấy mệt mỏi.

Ân Kiên không để ý tới cô, đã quen việc người phụ nữ này coi nhà hắn như trạm nghỉ ngơi, tiếp tục vùi đầu vào la bàn, phải biết rằng, tuyệt đại đa số tài sản của hắn đến từ chính việc mê tín nhưng ra tiền là xem phong thuỷ âm trạch dương trạch cho người ta.

Ân Lâm cũng quen việc Ân Kiên xem cô như không tồn tại, bất quá lúc này khiến cô cảm thấy hứng thú không phải là Ân Kiên, mà là người khác trong phòng, cậu nam sinh cao cao gầy gầy, mặt tròn tròn, mắt to to -Hà Bật Học!

Người nọ vừa ngủ dậy nên tóc rối bời, đuôi tóc không dài không ngắn còn hơi vểnh, toàn thân trên dưới cũng chỉ mặc một cái quần jeans cạp trễ, như du hồn nhẹ nhàng đi vào nhà bếp, mở tủ lạnh, rót đầy nước trái cây. Ân Lâm phải thừa nhận, đi dạo cả ngày, trước cơm tối còn có thể nhìn thấy "cảnh sắc" như vậy, kì thực rất vui vẻ. Nhẹ liếc mắt Ân Kiên, người này xem ra cũng rất quen việc trong phòng có hơn một người.

"Này? Quần áo tôi đâu?" Hà Bật Học từ nhà bếp ôm một chồng tư liệu đi ra, tìm đông tìm tây mà chui về phòng ngủ, loẹt xà loẹt xoẹt giống như đang lục tung không ít thứ.

"Trong máy giặt." Ân Kiên thở dài, từ phòng sách dọn ra không ít sách cho Hà Bật Học.

Người này thói quen sinh hoạt thực sự kém đến ghê gớm, thường thường ôm tư liệu đi lung tung, đi tới chỗ nào là ném ở chỗ đấy, gần đến giờ thì lại chả tìm được gì.

"Toàn bộ giặt sạch? Trong tủ thì sao?" Hà Bật Học kêu oai oái. Ân Lâm thò đầu ra nhìn, xem hai người bọn họ chơi đùa với nhau, thằng con trai bẩn đến mức này cô rốt cuộc cũng được diện kiến, xem ra cháu trai cô quả nhiên không phải người bình thường.

"Bạn Hà, tôi nghiêm khắc cảnh cáo cậu, còn dám mang quần áo bẩn nhét vào tủ quần áo, tôi sẽ đem cậu ném xuống tầng!" Sức nhẫn nại của Ân Kiên hiển nhiên cũng đã đến điểm tới hạn, bản thân hắn cũng không có ưa sạch đến quá nghiêm trọng, nhưng đáng tiếc, thói quen sinh hoạt của Hà Bật Học vẫn vượt qua phạm vi chịu đựng của hắn.

"Anh Kiên thực sự là bà mẹ tốt đó. A? Cô cũng tới rồi à?" Hà Bật Học nói nhỏ, vừa đi vừa tròng cái áo cổ chữ V, rất kinh ngạc phát hiện Ân Lâm ngồi trên ghế.

"Cậu rốt cuộc cũng thấy tôi?" Ân Lâm ha ha cười, Hà Bật Học cũng cười đáp lại, lưng đeo balô ra cửa.

"Cháu trai... Các cháu ở chung a?" Ân Lâm nhướn nhướn hàng mi vừa mảnh vừa dài, Ân Kiên cho tới bây giờ cũng không quen bạn bè nào, lần đầu tiên có người có thể thành công vượt qua Lôi Trì, xông vào cuộc sống của hắn.

"Cháu là chủ nhà của cậu ta." Ân Kiên mặc kệ cô, tiếp tục quay về tính toán phương hướng, Ân lâm không có ý tốt mà theo sát.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ