Chương 3 Quyển 3

867 32 3
                                    

Chiếc xe thời trang màu đen tiến dần vào tầng hầm rồi tìm chỗ đỗ ngay ngắn, Ân Lâm đá mở cửa xe mang theo túi lớn túi nhỏ, kẹp dưới nách là một hộp đựng đầy thuốc lá bước nhanh đến cửa thang máy. Phía sau, Ngô Tiến vừa mới khóa kỹ cửa xe, cũng hai – ba bước chạy tới, thật may khi anh vào thì cũng là lúc cửa thang máy đóng lại.

"Tiểu Lâm... Làm sao mà phải vội vã như thế?" Ngô Tiến thở gấp, Ân Lâm hướng đôi mi đã được trang điểm một cách hoàn mỹ lên, vẫn kiểu trang điểm có một chút ma mị nhưng so với trước đó vài ngày, nàng cuối cùng cũng đã khôi phục lại nguyên bản Ân Lâm như xưa.

"Đem đám thuốc lá này ném cho thằng cháu a~! Đừng quên, chúng ta còn muốn đuổi cả phi cơ!" Ân Lâm tức giận, mới chưa được vài tuần, Ân Kiên liền sử dụng hết cả đám thuốc cô đã làm? Từ khi đoạt lại thân thể, người kia nghiện thuốc lá càng nặng? Nghe nói đã đeo lại ngọc hồ lô, theo lý thuyết ắt hẳn là không cần hút thuốc mới đúng, kết quả thế mà ngược lại. Đừng nói tới việc nàng lười xử lý từng đó linh hồn. Cho dù nàng nguyện ý, trên đời này cũng không nhiều yêu ma quỷ quái như vậy để cho nàng tiêu diệt. (bên trong thuốc lá của Ân Kiên đều là làn khói có tính chất giống như linh hồn từ việc tiêu diệt yêu ma quỷ quái để giúp anh có thể duy trì hoạt động)

"Tiểu Lâm... Cái mộ kia cũng sẽ không thể chạy trốn được." Ngô Tiến nở nụ cười, kỳ thật anh cũng rất hưng phấn. Điều này sẽ là một bước đột phá, nếu như trong cái mộ đó có thể tìm thấy bản đồ, như vậy anh sẽ tìm được đến lăng mộ vua Tần, cởi bỏ những thắc mắc bấy lâu nay của nhân loại.

"Mộ chắc chắn là không biết chạy trốn, em chỉ lo lắng sẽ có người nhanh chân đến trước, anh không muốn trở thành học giả đầu tiên mở ra lăng mộ vua Tần sao? Là chính anh nói, kể cả có nhiều học giả tranh đấu hay đe dọa, anh cũng không muốn nhường nó cho người khác còn gì!" Ân Lâm lầm bầm nói, Ngô Tiến nhịn không được liền nở nụ cười. Anh yêu một Ân Lâm mạnh mẽ như vậy, một Ân Lâm không bao giờ chịu thua. Ngay cả khi sắp chuẩn bị đối mặt với nữ thần diệt thế, Ân Lâm cũng tuyệt đối không hối hận. Bởi vì nàng công kích bất ngờ dẫn đến việc Ân Tư, công chúa quỷ bị thương khá nặng, thế nên giờ làm việc tốt một chút coi như tích đức.

"Tiểu Lâm... ." Ngô Tiến mắt tràn đầy nhu tình đang nhìn bạn gái mình, Ân Lâm ngước mi một cách ráo hoảnh: "Anh dám tại đây cầu hôn? Em liền đem anh nhốt đánh xuống mười tám tầng địa ngục!"

Rầm một tiếng! Ân Lâm chân đi giày cao gót đá văng cửa lớn, nhà Ân Kiên đóng cửa đối với nàng mà nói chẳng giải quyết được gì. Túi lớn, túi nhỏ tùy ý ném lên sô pha, hộp đựng thuốc lá đặt phịch lên bàn, Ân Lâm ngả người lên ghế gọi to.

"Cháu trai, ngươi chết ở chỗ nào rồi?". Chợt nghe thấy tiếng Ân Kiên rầu rĩ từ trong phòng ngủ truyền đến, tiếp sau anh là Hà Bật Học. Một trước một sau ôm một đống lớn gồm quần áo, chăn, gối đi ra ban công.

"Tổng vệ sinh à?" Ngô Tiến đẩy kính mắt, tự rót trà đá cho mình cùng Ân Lâm, nhàn nhã nhìn hai người kia. Mặc quần bò cạp trễ, trông qua thấy rõ hai người dáng vẻ vô cùng hoàn hảo, có một chút gầy nhưng cơ bắp tuyệt không thiếu, Hà Bật Học mặt trông trẻ con như vậy, cởi áo ra mới phát hiện cậu rất có hương vị nam nhân.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ