Cố gắng hồi tưởng trước kia hồ tiên Tiểu Vân như thế nào vận dụng 『Cách không thủ vật1』, đột nhiên trong đầu xẹt qua tia sáng, Hà Bật Học hít sâu một hơn, trợn mắt nhìn Ân Kiên.
"A Học?" Không rõ nghiên cứu ra được điều gì, Ân Kiên mờ mịt nhìn lại Hà Bật Học.
"Tìm được địa điểm ! Ân Kiên, mau ra tay!" Quản Đồng đẩy Ân Kiên.
Chém tay xuống, trong hư không toát ra một cái khe, ba người Ân Kiên nhìn nhau, ai cũng không thể chắc có phải hay không là nơi đó, khẽ cắn môi, đánh cược một phen.
"Quản Đồng!" Ân Kiên thấp giọng nhắc nhở, nếu đến nơi lập tức đánh Ân Tư. Bọn họ còn Quản Đồng hiệp trợ, người kia làm mặt quỷ, dẫn đầu kích động tiến vào bên trong.
........................
..................................
"Thực xin lỗi , Ân Lâm. Muốn cho Nữ Oa hạ xuống nhân gian, phải trả giá cả một thế hệ..." Ân Tư từng bước một tiến đến. Ân Lâm sắc mặt xanh mét, nắm chặt tay Ngô Tiến, cô tin sẽ có kỳ tích, nhân gian sẽ không như vậy bị hủy diệt, bọn họ cũng sẽ không chết ở chỗ này...
Ân Tư trong miệng lẩm bẩm, tính toán lợi dụng thần chú đem linh hồn Ân Lâm, Ngô Tiến đẩy vào bên trong bức tượng. Ân Lâm trong lòng kinh hoàng, Ngô Tiến có lẽ vẫn chưa biết hết tính nghiêm trọng. Nhưng cô thì biết, một khi Ân Tư niệm xong thần chú, bọn họ nhất định không còn sự sống, giờ đây cô không thể nghĩ được bất kỳ cái gì để ngăn cản thần chú, hết đường xoay sở.
Khóe miệng hơi hơi nhếch lên, cố luân Hòa Tĩnh công chúa đắc ý nhìn Ân Lâm, chính là nữ nhân kia làm hại ả mất đi mỹ mạo, mất đi tiếng nói ngọt ngào, rất nhanh Ân Tư sẽ thay ả báo thù, hơn nữa sau khi Nữ Oa tỉnh lại, ả còn có cơ hội được tái thế làm người, đến lúc đó sẽ đem khôi phục nguyên bản dung mạo, tưởng tượng đến tận đây, đôi mắt đẹp nhưng âm ngoan hung tàn theo dõi chặt chẽ Ân Lâm, ả ta muốn chính mắt thưởng thức nữ nhân kia mất đi tánh mạng một cách thê thảm.
Đang lúc Ân Tư đọc nốt những câu cuối cùng, trong hư không đột nhiên có tiếng bịch bịch bịch vang lên. Ân Kiên, Hà Bật Học cùng Quản Đồng ba người chật vật từ cái khe xuất hiện. Thiên sư nửa vời Ân Kiên chính là không đáng tin như vậy, chế tạo cái khe mà lại ở giữa không trung, lần này không ngã chết bọn họ thật sự là phúc phần từ kiếp trước, Phật tổ phù hộ.
"Thằng cháu nhỏ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Ân Lâm kinh hỉ thét chói tai, không nghĩ tới kỳ tích thật sự xuất hiện.
"Hòa Tĩnh!" Ân Tư kinh hãi la lên, Hà Bật Học cùng Quản Đồng hai người thanh niên trai tráng thân cao toàn trên một mét tám đang ngồi trên người cố luân Hòa Tĩnh công chúa. Đang trong lúc bất ngờ không lường trước, Hà Bật Học tinh quái đương nhiên thừa dịp giựt lấy đá trường sinh trên người quỷ công chúa.
"Đem đồ vật giao ra đây!" Ân Tư rống giận, bắn ra lá bùa, một con hỏa long thẳng hướng Hà Bật Học lao tới, Ân Kiên tuấn mi nhếch lên, hừ lạnh một tiếng, đại bàng lửa hộ thân của anh không cam tâm yếu thế vỗ cánh lao vút lên mổ hỏa long.
Cố luân Hòa Tĩnh công chúa đánh mất đá trường sinh, ánh mắt lạnh lùng, móng tay nhọn hoắt chụp lấy Hà Bật Học. Nếu không phải Quản Đồng phản ứng cực nhanh, túm áo cậu kéo ra ra đằng sau, thì dưới cơn thịnh nộ của cố luân Hòa Tĩnh công chúa đánh xuống một đường, chỉ sợ rách bụng lòi ruột khỏi cứu được luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
HorrorTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...