Hương bạc hà tỏa ra thoang thoảng, kem cạo râu mát lạnh bám trên mặt Ân Kiên, lưỡi dao lam sắc bén trượt từ má xuống cằm, đôi mắt màu xám khẽ liếc về phía góc, hàng lông mày anh tuấn rốt cục nhịn không được cau lại.
"Tiểu Học... ngồi trên bồn cầu xem báo rất thơm sao?" Ân Kiên tức giận, thái độ sinh hoạt của Hà Bật Học đối với anh mà nói quả thực không còn gì để nhận xét. Ngủ dậy, ngậm bàn chải đánh răng, cầm tờ báo, ngồi trong toilet, người ta vĩnh viễn sẽ không biết cậu đến tột cùng là muốn làm cái gì.
"...hư...hế....ới....oải....ái (Như thế mới thoải mái)!" Hà Bật Học mồm đầy bọt kem đánh răng phào phào nói, Ân Kiên chịu không nổi đem cả người cậu xách đến bồn tắm, theo dõi cậu ta đem chính người mình tắm cho sạch sẽ.
"Kính mong ngài lau cho sạch bọt trên mặt rồi hãy ra cửa... ." Ân Kiên cáu kỉnh liếc nhìn đối phương rồi chỉnh lại áo sơmi, thuần thục thắt cà- vạt, thoạt nhìn qua trông anh luôn có vẻ cao gầy trông rất giống người mẫu.
Hà Bật Học lấy tay quệt quệt bọt kem trên mặt rồi lau lau, đôi mắt to sáng rực ngắm ngắm người kia, từ trên xuống dưới không ngừng đánh giá vô cùng kỹ càng, ánh mắt đó khiến Ân Kiên bắt đầu cảm thấy không được tự nhiên.
"Anh Kiên... Em vẫn luôn rất ngạc nhiên, anh rõ ràng tim không đập cũng không cần hô hấp, vậy tại sao vẫn phải cạo râu nhỉ?" Hà Bật Học lấy dao cạo hai ba đường xong lấy nước rửa mặt, cậu vốn nghĩ rằng người như Ân Kiên sẽ không thể mọc râu, thế nên cũng không cần hao tâm tổn trí, ấy thế mà ngược lại Ân Kiên nằm ngoài suy nghĩ của cậu, người này thật sự qua một đêm mà không cạo, râu sẽ mọc đầy mặt.
"Chuyện này rất phức tạp, anh sẽ dùng cách dễ hiểu một chút để giải thích, em có biết mối quan hệ cộng sinh của xe ô tô không?" Ân Kiên ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh, Hà Bật Học nhìn hình ảnh anh phản chiếu trong gương khẽ gật đầu. Gần đây hai người nghiên cứu tất cả mọi thứ về xe ô tô, đáng tiếc tiền tiết kiệm của cả hai không đủ để mua một chiếc xe mới, thật sự là một cặp nghèo rớt mồng tơi.
"Bình thường là lúc xe dựa vào xăng để khởi động, đôi khi xe khởi động được cũng phải dựa vào điện, mặc kệ là loại phương thức nào cũng đều có thể để xe hoạt động, em sẽ không bảo nếu không chạy được bằng xăng thì đó không phải là xe chứ?" Ân Kiên rất vừa lòng với sự giải thích, Hà Bật Học lộ ra vẻ mặt đã hiểu.
"Ách ~~~~ ăn điện a~! ... Vậy anh hiện tại thế nào? Có gì khó chịu không? Em thấy thuốc của anh cũng dùng hết rồi! Muốn Call cô Lâm về không? Tuy rằng em cảm thấy anh mà quấy rầy tuần trăng mật của nàng thì sẽ bị trời phạt đó... ." Hà Bật Học vừa nói vừa cười, hai người cùng nhau đem bàn trà dọn ra ngoài ban công, bộ dạng nhàn nhã ăn điểm tâm trong làn gió nhẹ.
"Anh gần đây đang luyện hút giảm lượng thuốc, tạm thời còn có thể khống chế, dù sao khi nào đói thì cứ hôn em là được rồi!" Ân Kiên thấp giọng cười, Hà Bật Học ha hả cười hai tiếng.
"Thế còn em, gần đây luôn ở nhà, sao thế? Được đãi ngộ à?" Ân Kiên rót hai chén cà phê nóng, Hà Bật Học mở TV, cho dù không xem nhưng cứ để căn phòng có thêm tiếng nhạc cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
HororTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...