Hà Bật Học kêu thảm thiết, cửa chính sập lại thật mạnh, Hà Sĩ Vĩ kinh ngạc, tất cả đều xảy ra trong nháy mắt, Ân Kiên nhướn nhướn mày, sau khi quen Hà Bật Học, vị thiên sư hắn tựa hồ càng ngày càng bất lực, yêu ma quỷ quái gì cũng dám hiện trước mắt hắn.
"Lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, tại, tiền, phá!" Ân Kiên đẩy phắt Hà Sĩ Vĩ hoàn toàn không trong cuộc, tay ấn chỉ quyết, bắn ra, cửa chính mở toang, vạn thử vạn linh a!
"Tiểu Học!" Dù sao cũng thân là huynh trưởng, nghe thấy Hà Bật Học kêu thảm thiết, Hà Sĩ Vĩ đương nhiên như là bản năng mà xông qua cửa cứu người, liền thấy Hà Bật Học dính chặt trên tường, vẻ mặt kinh hãi nhưng chân tay nguyên vẹn.
Đang muốn hỏi xảy ra chuyện gì, mới chú ý trong phòng có thêm một người, một cô gái, một cô gái sắc mặt quá mức tái nhợt, mặc một cái gi lê siết chặt muốn chết, chân dài căng mẩy, cao ráo.
"Tiểu thư... Cô.. Cô cũng muốn ở nhà này?" Hà Sĩ Vĩ xấu hổ hỏi một câu, đây là nhà tương lai anh ta sẽ ở, đột nhiên hiện ra một mỹ nữ nóng bỏng thật sự là đẹp, tuy anh ta còn chưa đến cảnh giới ngây thơ, nhưng ít nhiều cũng có chút ngượng.
"Anh, đừng qua!" Hà Bật Học giữ chặt người một phen, mắt to liên tục cầu xin Ân Kiên, cậu sắp bị dọa chết rồi, hiện tại rơm rạ cứu mạng duy nhất chỉ còn vị thiên sư kỳ thật cũng chả lợi hại mấy này thôi.
"Tiểu Học, em quen cô ấy?" Hóa ra là bạn Hà Bật Học, vừa nghe qua tình hình, Hà Sĩ Vĩ với cô gái kia càng thân thiện, dù sao bên cạnh Hà Bật Học luôn có mấy người có chút kì kì quái quái lượn quanh, vị mỹ nữ khí sắc không tốt lắm này, hẳn cũng là một nhân vật khác kiểu chút thôi.
"Tôi là bạn gái A Học." Cô gái kia ngọt ngào cười, Hà Bật Học rùng mình một cái, tuy đây là lời thật, trước mắt nhìn sao cũng là CK, nhưng... Lúc này mới càng khủng bố chứ? Cậu nhớ rõ khi trước nhìn thấy CK, cô vẫn là một cái xác, nửa người trên dưới vẫn là tách rời, lúc này, Hà Bật Học không khỏi nhìn về cái eo nhỏ được bao quá chặt của cô, rất lo cô có phải xoay xoay là sẽ đứt ra không.
"Tiểu Học, em thật là! Bạn gái qua cũng không nói cho anh một tiếng." Hà Sĩ Vĩ ha ha cười, Hà Bật Học vô cùng sợ hãi trừng thằng anh họ mình, anh ta sao có thể hời hợt đến trình độ này? Anh ta không phát hiện từ khi mới bắt đầu, ngực CK kì thực không hề phập phồng? Cô ta không cần hô hấp đó!
"Cô ấy không phải! CK đã vãng sinh*, cô đã sớm siêu độ cô ta rồi." Ân Kiên vô cùng bình tĩnh châm thuốc, nhìn chằm chằm mĩ nữ mặc kệ còn sống hay chết đều nóng bỏng động lòng y nhau, tuy không rõ tại sao cô có cách đứng ở chỗ này, nhưng hắn sẽ không xem thườn cô gái này, dường như CK ngay lúc bắt đầu vẫn căm thù nhìn Ân Kiên.
*vãng sinh: Theo người tu pháp môn Tịnh Độ niệm danh hiệu đức Phật Di Đà thì khi chết , thần thức của người đó được Phật đem về thế giới Cực Lạc ở Phương Tây , đó là vãng sinh
"Vãng... Vãng cái gì?" Hà Sĩ Vĩ gãi gãi đầu, có chút không hiểu tình hình lắm.
"Cô ấy đã chết, cô ấy đã chết, cô ấy đã chết! CK từ trước, từ trước đã bị quỷ hại chết rồi!" Hà Bật Học lắc anh họ thét lên, nói xong còn rùng mình một cái, nhớ tới hồi ức không hay kia, CK chết xong còn náo loạn một hồi, chỉ cần nhớ tới nữ quỷ chỉ còn sót lại nửa người trên, không biết sẽ từ chỗ nào xồ ra, Hà Bật Học sẽ không tự chủ mà liên tục ác mộng nhiều ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
TerrorTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...