Chương 6 Quyển 1

1.6K 37 7
                                    

Chiếc xe du lịch màu trắng bạc chạy như bay trong con đường núi chật hẹp, Hà Bật Học thoải mái mà ngâm nga, thỉnh thoảng lại trêu bé mèo đen gối trên đùi cậu. Đúng vậy, mèo, con mèo đen cậu nuôi không kêu được, vì nó, Ân Kiên cùng cậu ồn ĩ một trận, thường thức của Hà Bật Học gọi là thực sự thấp kém đến đáng sợ, dù sao, mèo là cậu ta nuôi.

"Nhìn đi? Tôi đối với đám các cậu không tệ chứ? Tự bỏ tiền túi đem các cậu ra ngoài chơi đó!" Hà Bật Học cười khanh khách không ngừng, cuối cùng còn không quên nháy nháy mắt ra hiệu với Ân Kiên ngồi cạnh. Phải thừa nhận, mình thật là trưởng ban toàn năng đến hạnh phúc văng tung toé, cả người buồn bực đến nhà như Ân Kiên mà mọi người cũng có thể thuyết phục hắn ra khỏi cửa!

"Học trưởng... Đi với anh phiêu lưu rất lớn." Trương Chính Kiệt nhịn không được nói ra sự thật, những người còn lại liên tục gật đầu. Lần trước đi biển phơi nắng, cư nhiên cũng có thể phơi nắng ra một xác chết trôi, lúc nào chạy lên núi, không khỏi khiến người ta lo lắng sẽ phát sinh khó khăn trên núi.

"Vậy cậu nhảy xe được rồi! Chết rồi nhớ phải về a! Chương trình cần cậu giúp đỡ." Hà Bật Học lạnh lùng mà liếc xéo cậu ta, mắt to từ đó lại hướng Ân Kiên chớp a chớp. Tâm tình cậu gần đây thực sự tốt, xếp hạng chương trình tăng cao, lần nữa chứng minh cậu không nghi ngờ gì nữa chính là nhà sản xuất át chủ bài a! Mùa thứ hai, chương trình đổi tên thành "Oh! Đêm nay nơi nao cũng có quỷ!", cậu có dự cảm, rating khẳng định sẽ đến cảnh giới người phát cuồng.

"Đắc ý cái gì? Cậu kéo tôi theo còn không phải bởi vì lo sẽ gặp chuyện sao! Đừng cho là tôi không biết cậu đụng trúng chủ ý gì..." Ân Kiên còn chưa nói xong, Hà Bật Học liền ném mèo lên che miệng hắn. Hiển nhiên có chút muộn, mọi người trên xe hiểu rõ ý niệm đáng sợ trong đầu Hà Bật Học, anh ta tuyệt đối đủ thần kinh đến mức sẽ chọn một căn nhà ma mà ở.

"Học trưởng, trả lời tôi, anh có đúng là tìm nhà ma ở không? Nói mau!" Trương Chính Kiệt nhào qua ghế, sống chết mà bóp cổ Hà Bật Học lắc lắc.

"Tôi là người như thế sao?" Hà Bật Học liều mạng giãy giụa, mèo ở một bên giương nanh múa vuốt, con mèo nhỏ này kinh khủng nhất ở chỗ là nó cư nhiên không có đầu lưỡi.

"Đúng! Chính anh!"Người tổ sản xuất trăm mỏ một lời, quá hiểu nhà sản xuất vĩ đại của bọn họ.

"Đùa đủ chưa? Đùa đủ thì bỏ cậu ta ra, Hà Bật Học là cái lồng của tôi. Có quỷ thì sao?" Ân Kiên lầm bầm hai tiếng, mọi người lập tức bình tĩnh trở lại. Đúng ha! Có anh Kiên ở đây, không cần sợ!

Tuy rằng Hà Bật Học thường thức toàn thân rất thấp kém, nhưng cậu thực sự rất hiểu cái sự ăn nhậu chơi bời. Cả Ân Kien cũng phải thừa nhận, mỗi lần cậu ta chọn một chỗ, đều thực sự rất thích hợp để du ngoạn. Như lúc này đây, ngọn núi xanh biếc quanh năm mây mù bay bay, từ chân núi đến đỉnh núi có thể thấy cây cối ở các góc độ khác nhau, đặc biệt có tâm trạng.

"Oa! Không khí bên ngoài lạnh quá." Kéo mở cửa sổ xe, Tùng Vân hít sâu một hơi khí lạnh, không giống với thành phố lớn, trong không khí ở đây tản mát một mùi hương cỏ xanh nhàn nhạt.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ