"Tiểu Học!"
Ở phía bên kia, người phụ nữ hét lên, Ân Kiên theo ánh mắt nàng nhìn qua. Lập tức hít vào luồng không khí lạnh lẽo, một đôi tay trắng bệch vươn ra, gắt gao siết lấy cổ đứa bé nhấc lên.
『 Kiên... anh Kiên... 』 Hà Bật Học hai tay ôm cổ không thể hô hấp nổi, Ân Kiên nhìn cậu, rồi lại nhìn đứa bé kia, quả nhiên cũng là do mình xem thường, gồng mình nuốt xuống đau lòng.
『 Lâm – Binh – Đấu – Giả – Giai – Trần – Liệt – Tại – Tiền phá!!!! 』 Ân Kiên đỡ lấy Hà Bật Học đang ngã xuống quát lên, vốn đây chỉ là câu chú để mở cửa, thế nhưng giờ uy lực dũng mãnh đến nỗi trong không trung nổ tung ra như pháo hoa, cánh tay siết cổ đứa nhỏ một khắc cháy đen biến mất.
"Tiểu Học!" Người phụ nữ lao đến bổ nhào vào bên cạnh con mình, đột nhiên có một người thanh niên mặc bộ vest đi lướt qua, vẻ mặt lãnh đạm nhặt ngọc hồ lô trên mặt đất lên, sau đó cẩn thận đeo lại lên cổ của đứa bé.
"Đừng sợ, không phải tất cả 『 yêu quái 』 đều là kẻ xấu, mang cái này vào, nó sẽ bảo vệ em không bị xâm nhập, em sẽ không còn nhìn thấy yêu ma quỷ quái đáng sợ nữa ..." Ân Kiên xoa xoa mái tóc mềm mượt của đứa nhỏ, thấp giọng, dịu dàng an ủi, đứa bé đôi mắt to tròn bên trong lóng lánh nước nhìn anh, Ân Kiên muốn gắt gao ôm đứa bé ấy vào lòng, một khát vọng tràn ngập muốn bảo vệ đứa bé. Sau khi ngẫm lại, trông bên ngoài đáng yêu vậy thôi bên trong cũng ghê gớm lắm, không phải cậu ta lúc nào cũng ở bên cạnh mình sao? Thật đúng là nghiệt duyên a!
Lui một bước, Ân Kiên trở lại bên người Hà Bật Học, cảnh tượng trước mắt lại biến đổi, trở lại căn phòng u ám bụi bặm trước kia, xem ra cứ mỗi lần thời gian không gian thay đổi lại quay về nguyên trạng .
"Làm sao vậy?" Nhìn Hà Bật Học sắc mặt vẫn tái nhợt, Ân Kiên không khỏi lo lắng, cầu mong không phải bởi vì anh vừa nhúng tay vào, nên vô tình làm thay đổi một chút diễn biến đi?
"Không phải tất cả 『 yêu quái 』 đều là kẻ xấu, mang cái này vào, nó sẽ bảo hộ em không bị xâm nhập, em sẽ không còn nhìn thấy yêu ma quỷ quái đáng sợ nữa ..." Hà Bật Học nhìn chăm chú Ân Kiên thì thào nói ra một tràng dài, người kia không hiểu nhìn lại cậu. Không phải chính anh vừa nói những lời này sao, sau đó hiểu ra toàn thân phát lạnh. Đối với anh mà nói mọi chuyện chỉ vừa mới xảy ra, còn với Hà Bật Học, đây chính là sự việc cậu gặp phải hồi nhỏ.
"Này, đây chính là vì sao... Vì lý do gì mà em muốn có chuyến đi này, em lên núi xuống biển đi tìm quỷ, bởi vì em muốn tìm 『yêu quái ca ca』có đôi mắt đỏ , có anh ấy bên cạnh em sẽ không sợ hãi..." Hà Bật Học nhìn Ân Kiên kích động đến độ nói lắp. Đã trải qua nhiều chuyện như vậy kiện, tha lôi nhau đi hết một vòng, cuối cùng mình lại là người mà cậu ta đang tìm, lúc ban đầu mục đích là tìm lại đối tượng kia. Bởi vì chính là Ân Kiên, nên cậu mới có dũng cảm tín nhiệm như vậy.
"Trời ơi ~... Em không biết điều này có ý nghĩa gì sao?" Đáng tiếc mình không có tim đập, nếu không Ân Kiên có thể khẳng định, hiện tại trái tim anh tuyệt đối sẽ nhảy ra từ miệng mình.
"Ý nghĩa gì?" Hà Bật Học vẫn đang vô cùng bối rối, hoàn toàn không hiểu được nên làm như thế nào tự nhiên khai ra toàn bộ mọi chuyện, cậu từ lúc còn nhỏ đã gặp gỡ Ân Kiên. Giờ cậu nên xử sự thế nào với người mình yêu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
HorrorTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...