Phát hiện ra thời điểm hiện tại cũng không được coi là sự thật, những cảnh kinh khủng xuất hiện lần nữa trước mắt, tất cả đều là một cảm giác hoang đường. Tựa như thời khắc hiện giờ, bị nhốt trong nhà ma, ở cạnh cửa thì đầy những cương thi đang kêu gào cái gì đấy không nghe rõ, không những thế, còn có một con ác quỷ khác ở trong nhà đang chạy trốn. Cùng chuyện như thế này lần trước Hà Bật Học đã sợ gần chết, cuối cùng còn phải thả CK ra PK (1) với con quỷ đó thì mới có thể bình an xong việc.
Chẳng qua lần này, mọi thứ đã có sẵn trong đầu, nhưng ký ức vẫn rất hỗn loạn, Hà Bật Học giờ trong lòng không có chỗ cho sợ hãi liền đá văng cửa sau, cả tổ chế tác nhìn cậu với con mắt thán phục, cậu chậm rãi đi ra ngoài, giờ trên tay mà kẹp điếu thuốc thì tư thế đứng sẽ càng xuất thần, nếu có thể thì tám phần cậu muốn làm như thế.
"Tôi không nghĩ sẽ làm thương tổn mấy người..." Hà Bật Học bất đắc dĩ thở dài, tay chân cũng không điều khiển nổi vừa vung vừa đá. Thật ra mà nói, trong lòng cũng có chút khoái cảm!
"Vì cái gì đẩy ta? ... Vì... Cái gì đẩy... đẩy ta ra?" Không biết ở chỗ nào vươn ra một bàn tay kéo lấy áo Hà Bật Học, người kia thân thể vặn vẹo, tay uốn éo, lưỡi đang thè ra, cậu không cố ý mà đem tay của đối phương giựt đứt.
"Sorry, Sorry! Tôi không có thời gian!" Hà Bật Học vừa dùng lực đá văng mấy con cương thi vừa tiến về phía trước. Ở giữa rụng đầy tay với chân, thậm chí còn có cả đầu, cậu thật sự là không cố ý a~!
"Ân Kiên!" Thật vất vả thoát khỏi đám cương thi chậm chạp thích dài dòng, Hà Bật Học chạy vội đến bên người Ân Kiên, người kia quả nhiên nằm ở trên sàn nhà giả chết.
"Uy! Này cũng không phải sự thật, không được nằm ở nơi đó giả chết!" Hà Bật Học không chút khách khí chen chân vào đá đá 『 thi thể 』Ân Kiên . Nếu tại lúc trước, cậu đương nhiên rất lo lắng cho người kia, khi đó cậu chưa biết anh vốn không có hô hấp, tim đập! Hô hấp nhân tạo cho anh ta mà cậu tí nữa bị hút cho cạn sạch linh hồn, cậu cũng không còn cái hứng thú thử lại một lần.
"Uây uây ~~~! Chiếu theo kịch bản, anh hẳn là muốn hô hấp nhân tạo mới đúng a!"
"Ngu ngốc! Mặc kệ cậu!"
"Không muốn nói chuyện với tôi a~... Chúng ta rồi sẽ vẫn bị vây ở trong trí nhớ vô hạn không có bến đáp đi~..." Hai người tựa lưng vào nhau ở trong một căn phòng giống như cho trẻ sơ sinh, có chút bất đắc dĩ nhìn trần nhà. Nếu muốn đem kinh nghiệm của bọn họ luyện tập thêm một lượt nữa, vậy đến khi nào họ mới có thể tỉnh táo lại?
"Những chuyện đang xảy ra có khi chính là mục đích của chúng..." Ân Kiên như trước vạn phần bình tĩnh. Từ ngay lần đầu nhận định đây không phải là thế giới thật, anh đã có thể giữ được sự lạnh lùng, lý tính như những người đang đứng bên ngoài theo dõi sự việc.
Anh đoán thân thể của anh và Hà Bật Học đang bị nhốt ở một nơi nào đó, có khả năng nhất là do mấy sinh vật đáng ghê tởm kia đã làm, chỉ cần bọn họ không thể thanh tỉnh, bọn họ sẽ không có cách phản công. Những ký ức này nửa thực, nửa giả, tựa như Hà Bật Học đã phỏng đoán. Đây là những việc mà bọn anh 『 hy vọng 』chứ không phải những việc mà bọn anh đã từng trải qua. Nếu niềm tin không đủ kiên định, có lẽ sẽ cứ như vậy trầm mê tại sự hy vọng của chính bản thân. Thực đáng tiếc, anh cùng Hà Bật Học cũng không phải người như thế, cho dù có phải chịu đau đớn, hai người cũng sẽ đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
HorrorTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...