Chương 5 Quyển 2

948 30 2
                                    

Tiếng nước nhỏ giọt, một giọt, hai giọt, còn cả mùi máu tươi? Đây không phải tiếng nước nhỏ giọt, mà là máu rơi? Bốn phía đều tối đen, cả người đau đớn lan tràn, thở dốc nặng nề, tiếng cười quỷ dị, đột nhiên một cơn đau, Ân Kiên mở mắt bừng tỉnh...

Đèn thủy ngân trắng lạnh lẽo, trong không khí lưu lại mùi nước khử trùng, Ân Kiên ngơ ngẩn hồi lâu mới bừng tỉnh, hóa ra đang ở trong bệnh viện, vừa nãy sao lại ngủ? Thật sự nói ra sẽ khiến giang hồ cười nhạo, nhưng bầu không khí trong mơ kia, khiến hắn có sự kháng cự không nói nên lời, hắn quả nhiên không phải kiểu người thích hợp nằm mơ a!!

"Này! Cậu đang làm gì thế? Tiểu Vân còn chưa chết, lau nước mắt cái gì?" Hà Bật Học rì rầm, Ân Kiên ngẩng đầu, liền thấy nhà sản xuất mặt tròn mắt to của chương trình thần bí nổi tiếng, mặc cái áo T-shirt, quần bò rách, đứng chỉ trích người nào đó bên cạnh, mà cái người nào đó, kì thật căn bản không nói là người được, một con Hồ ly đực chỉ cúi đầu giật giật không biết đang làm cái gì.

"Tôi nào có khóc? Lau dầu dính mũi một tí thôi..." Quản Đồng bĩu môi, Hà Bật Học quàng quạc một tràng chỉ trích, Ân Kiên nhìn cậu ta, có hơi nghe không rõ cậu ta đang nói cái gì, nhưng có một điều hắn hiểu rõ, Quản Đồng đích xác không phải kiểu người sẽ vì Tùng Vân ngã chết mà rơi nước mắt.

Sự tình phát triển vô cùng quỷ dị, Ân Kiên tự hỏi sau khi quen Hà Bật Học, chuyện gặp phải còn nhiều hơn so với nửa đời trước của hắn, thêm một chuyện đêm nay càng khiến người khác khó tin cho được. Tùng Vân từ trên tầng cao nhất Đài truyền hình ngã xuống, kết quả cô không ngã thành thịt vụn, cư nhiên từ không trung lật mình, sau đó cả gót giày cũng không gãy nửa đoạn, tao nhã đứng trước mặt bọn họ, đừng nói hắn, Hà Bật Học cùng Trương Chính Kiệt sợ há hốc miệng, tự Tùng Vân ngây ra nửa giây xong liền hét thất thanh, cho đến khi xe cứu thương tới, tiêm cho cô thuốc an thần xong cũng còn chưa ngừng lại, có khi ngừng rồi, nhưng tiếng thét chói lói ấy vẫn luẩn quẩn bên tai, bản thân có lẽ ảo giác mất rồi.

"Anh Kiên! Anh xem xem Tiểu Vân có bị gì không?" Hà Bật Học dùng sức lách khỏi Quản Đồng, nhỏ giọng hỏi Ân Kiên. Ôi đệt! Tối nay chuyện xảy ra thực sự rất điêu, cậu thực sự hối hận vì sao lại không mang theo DV bên mình hoặc vác máy quay, một khắc nhiều kịch tính như thế, Tùng đại mỹ nữ như tiên nữ như thế... Nhảy lầu đó!!

"Tôi cũng không biết! Cậu có muốn vào xem một cái không, bác sĩ kia... Thật sự không đáng tin!" Ân Kiên dịu dàng giải thích, Hà Bật Học chớp chớp mắt to, tuy không thể nói rõ, nhưng cậu cảm giác Ân Kiên có việc dối cậu, nhưng cậu không vội truy hỏi, lúc Ân Kiên cho rằng nên nói cho cậu thì sẽ không nhịn nói, mà dù không nói, nghiêm hình tra tấn cũng sẽ bức ra.

Nhìn Hà Bật Học vội vội vàng vàng chạy vào phòng bệnh, Ân Kiên xoa xoa huyệt Thái Dương, giấc mơ kì quái vừa nãy khiến hắn không thoải mái, tiện tay rút hộp thuốc lại nghĩ đây là bệnh viện, Ân Kiên thở dài thườn thượt.

"Hỏi đi, hỏi đi! Có vấn đề anh cứ hỏi a! Tôi nín rất khó chịu." Quản Đồng cúi đầu, con mắt dài nhỏ nhướn lên ngắm Ân Kiên, người sau đó nhìn lại cậu ta, nhăn khuôn mặt tuấn tú.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ