Chen chân vào đá đá "chàng" thiên sư ngủ đến quên trời quên đất, Ân Tư không thể tin được trông như thế kia mà cảnh giác kém một cách kinh hoàng, dưới tình huống thế này cũng có thể ngủ được....... chắc là mới vừa thoát khỏi túi giáp của bọn Huất nên trạng thái vẫn chưa hoàn toàn khôi phục. Nếu đó là nguyên nhân, tình huống hiện giờ thật đúng là rất không ổn, hắn ban đầu còn muốn lợi dụng Ân Kiên đi thay hắn thu hồi tượng nữ thần sáng thế, với tình hình này, kế hoạch của hắn khả năng phải sắp xếp lại.
"Ta không có ngủ." Ân Kiên mở mắt ra, đúng như lời anh nói, ánh mắt trong trẻo không giống người vừa mới tỉnh ngủ.
"Tỉnh táo là tốt nhất, hiện tại không phải thời điểm để nơi lỏng, Shopping Mall này không phải hoàn toàn bị bịt kín, ta lo lắng Huất có thể từ địa phương khác xông tới." Ân Tư giải thích. Trên thực tế hắn đã tuần tra qua một hồi, mơ hồ có thể cảm giác được chỗ tối tựa hồ có cái gì đó đang rình mò.
"Tư, ta đi theo ngươi kiểm tra một lần nữa." Ân Kiên đồng ý, tiện tay sờ trán Hà Bật Học kiểm tra, nhiệt độ hạ một ít, nhưng tình trạng vẫn chưa ổn lắm.
"Ưm...anh......anh Kiên~..." Hà Bật Học dụi mắt, tuy rằng còn có chút không thoải mái, nhưng đầu của cậu đã tỉnh táo hơn rất nhiều.
"Ngủ thêm một chút nữa đi, trời còn chưa sáng." Ân Kiên xoa xoa đầu đối phương, dùng loại giọng dịu dàng, nhẹ nhàng khiến Ân Tư kinh hoảng. Vừa nãy còn lớn giọng theo kiểu trào phúng châm biếm, đột nhiên xoay 180 độ, làm hắn ta không kịp thích ứng.
"Anh định đi đâu?" Hà Bật Học cầm lấy đèn pin bên cạnh, có ý muốn đi theo. Ân Kiên cắn cắn môi đấu tranh tư tưởng. Thật ra là, nếu đem Hà Bật Học đi theo thì không tiện, thứ nhất, cậu không giúp được gì, thứ hai, chân bị thương muốn chạy trốn là vấn đề nan giải. Cơ mà để cậu một mình cùng cái mụ công chúa biến thái kia một chỗ, ...aizz~ khả năng này so với việc đối mặt Huất còn khủng bố hơn.
"Mang ngươi theo làm gánh nặng à?" Ân Tư nhếch mày, Hà Bật Học bất mãn hừ hừ hai tiếng kháng nghị.
"Để tiểu Học ở trong này với mụ công chúa biến thái của ngươi ta càng không yên lòng." Ân Kiên lạnh lùng trả lời. Bọn họ đều chứng kiến qua việc cố luân Hòa Tĩnh công chúa trở mặt thủ đoạn vô tình. Đến ngay cả Lục – tâm phúc của Ân Tư, ả ta đều giết, nhỡ đâu điên lên, Hà Bật Học còn có cửa sống a~? Lời này ngay cả Ân Tư cũng vô pháp phản bác.
"Mấy người đem theo mụ ta đi cùng thì càng tốt, tôi có thể tự chăm sóc chính mình." Hà Bật Học lần thứ hai dụi mắt. Cậu hiện khổ muốn chết, không chỉ có mệt, cậu còn rất đói bụng. Chẳng qua cũng lười, thuận tiện hờn dỗi, đòi hỏi Ân Kiên nếu có đi thì lúc về nhớ mang theo đồ ăn trở về.
Như là muốn chứng minh mình thật sự có thể bảo vệ bản thân, Hà Bật Học xách mấy cái đèn, mang luôn mấy cái chăn lông cuộn trong góc phòng. Nếu Huất sợ sáng, vậy cậu liền ở lại nơi nhiều ánh sáng nhất thì an toàn rồi? Mọi thứ đơn giản ấy mà, cậu có kinh nghiệm nhiều năm theo dõi mấy sự việc kỳ quái. Tìm cái góc nào đó, đem đèn chạy khí đốt, đèn pin tất cả đều chiếu về mình, như vậy sẽ hình thành một không gian ánh sáng nho nhỏ, chỉ cần pin, khí gas chống đỡ đủ lâu, cậu hẳn là có thể bình an đợi đến hừng đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
KorkuTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...