Trên tấm gương phản chiếu hình ảnh một người đang dào dạt hạnh phúc, cô gái trẻ tuổi tràn đầy ý cười, váy cưới trắng thuần khiết, kết hợp với chiếc vương miện tinh xảo làm tôn lên vẻ đẹp diễm lệ đang ẩn dưới lớp áo cưới ngọt ngào, đôi lông mi dài khẽ chớp chớp, mắt to long lanh thủy chung quan sát hình ảnh một người khác đang phản chiếu trong gương, cô đang từng bước biến giấc mơ của mình thành hiện thực, chỉ mấy ngày nữa thôi cô sẽ không còn là Cam tiểu thư nữa, mà là Hà phu nhân.
"A Học! Anh không hề thử thêm một bộ khác sao?" CK đong đưa thân thể, nhấc chân váy xòe rộng với hoa văn lượn sóng.
"Trừ bỏ màu đen, màu trắng khác biệt ở ngoài, bộ nào trông chẳng như nhau!" Hà Bật Học ngồi phịch trên ghế sa lông cười khổ. Đưa CK đi thử áo cưới, cậu hoàn toàn thua cuộc trước cô nàng này , đi giày cao gót như thế kia mà không mệt, áo cưới thì thay đổi liên tục, trong mắt cậu giờ hiện ra toàn quần với áo, bộ nào cô chọn mặc cũng đều có thể bắt lỗi ngay được.
"Không, giống, nhau! Màu đen thoạt nhìn hơi trầm một chút, nhưng màu trắng thì sẽ lấn át em mất." CK cong cớn, Hà Bật Học hiểu rất rõ bạn gái của mình, lúc này nhất định phải lựa chọn giúp cô, mà vẫn phải chọn cho mình một bộ đồ phù hợp.
CK lần thứ hai giương lên nụ cười ngọt ngào, chân đi giày cao gót bước lại, không kịp để cho cậu phản đối, trên mặt Hà Bật Học ấn xuống một dấu son hồng.
"Cam tiểu thư, cô có muốn thử bộ đồ truyền thống để mặc lúc dâng rượu mừng không?" Người bán hàng lòng đầy hâm mộ hỏi. Chủ trì tiết mục nổi tiếng cùng ông vua chế tác tổ chức hôn lễ, các nhà xuất bản, tạp chí, cả báo lá cải đã sớm lên kế hoạch bao nhiên lần. Cuối cùng đại sự đã định, hôn lễ này tháng sau sẽ được truyền hình trực tiếp.
Nhìn bóng dáng CK cùng người nữ nhân viên bán hàng đang thì thầm to nhỏ, Hà Bật Học thở dài, không phải cậu không thích CK, chẳng qua hết thảy những điều tốt đẹp đang hiện hữu này có gì đó không đúng. Cậu là con át chủ bài của tổ chế tác, trong tay tiết mục vô số, bạn gái xinh đẹp là chủ trì đứng đầu chương trình, hai người tình cảm ổn định chuẩn bị kết hôn. Nhưng chẳng biết tại sao, có lẽ ở trong mắt người ngoài thì cuộc sống này xem ra hạnh phúc vô cùng, Hà Bật Học đứng lên nhìn lịch, nhiều lần cậu đều muốn kêu to, tất cả những thứ này chỉ là ảo giác. Trước mắt, nữ nhân đang phủ lụa trắng, cười đến cả người tràn ngập hạnh phúc kia không phải bạn gái cậu, bởi vì CK đã sớm chết, thi thể thậm chí còn bị cắt thành hai đoạn.
Tiện tay cầm lên một tờ tạp chí, tiêu đề to tổ chảng viết người mẫu hàng đầu đã có chủ, đi kèm là bức ảnh cô nàng có đôi chân dài miên man – người mẫu Tùng Vân đang thân mật quấn lấy một thanh niên cao ráo, đẹp trai. Tuy rằng không tiết lộ tên, nhưng Hà Bật Học trong đầu uỳnh một phát hiện ra hai chữ『 Ân Kiên 』, theo lý mà nói cậu hẳn là chưa thấy qua người nam nhân trẻ tuổi này, nhưng chẳng biết tại sao, cậu có thể khẳng định nhận ra tất cả những gì có ở người này, tất cả!
"Ha! Lúc này em còn hơn cô ta! Ai cưới trước người ấy thắng!" CK ngọt ngào cười, chiếc váy lụa trắng bồng bềnh vươn tới Hà Bật Học ngã xuống ghế sô-pha, cả người dựa hết lên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1
KorkuTác Giả: Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, kinh dị, trừ quỷ, thiên sư công, chế tác thụ, hài. CP: Ân Kiên X Hà Bật Học Nguồn:Dịch: Vân Phong Phù Tình trạng bản gốc: Hoàn Note: Bản dịch này không mang mục đích thương mại...