Chương 4 Quyển 1

1.5K 42 7
                                    

Shinohara Aso nhả một ngụm khói, nhíu nhíu mày, hoài nghi dịch vị đang cuồn cuộn của mình có phải là ảo giác?

Aso nhậm chức quản lý bệnh viện Kanto, tự nhận là một người phụ nữ đã tôi luyện thành sắt thép. Mãi cho đến trước lúc này, cô vẫn tự cho rằng là thế, phải nói, tất cả mọi người đều cho rằng như thế.

Hoàng hôn mưa phùn bay bay, cô nhận điện thoại, từ Kyoto chạy tới Hakone, chỉ vì giọng Keisuke Hayase đầu bên kia điện thoại không bình thường lẫn cả hoảng hốt lo sợ.

Giọng kinh hoảng run run không là gì cả, mỗi người trong cuộc đời hoặc nhiều hoặc ít sẽ gặp phải chuyện khiến tim mình đập nhanh hơn, chỉ là chất giọng kinh hoảng run run kia đến từ Keisuke Hayase, vậy rất đáng để cân nhắc. Keisuke Hayase trong trí nhớ của Aso, là một tiểu tử còn trẻ không biết trởi cao đất rộng, trong con mắt tiền bối hơn một khoá Mitani Toshiro, thì là một kẻ không biết sống chết, đại não vĩnh viễn ít nơron cùng hay gặp rắc rối. Aso thừa nhận, cô kì thực thích cậu bạn Keisuke này, tuy cô luôn luôn lạnh như băng đối diện với cậu ta, nhưng mà đây là bệnh nghề nghiệp của cô, không ai sẽ cự tuyệt hay ghét Aso chỉ vì điều ấy, hơn nữa, hình như cũng không có ai gặp qua pháp y nào lại cợt nhả cả. Aso rất khen ngợi Keisuke còn vì một nguyên nhân khác, bởi vì cậu ta chưa bao giờ sợ bất kì một hiện trường vụ án nào. Nhớ rõ vụ án đầu tiên cô hỗ trợ Keisuke cùng Mitani, là một thi thể bốc mùi hôi thối nhưng vẫn còn hình dạng, nhân viên cảnh sát chuyên nghiệp đến đâu cũng chịu không nổi loại hình ảnh này, mà tiểu tử Keisuke lại có thể như vào chỗ không người như con thoi nơi hiện trường vụ án, cho nên Aso rất khen ngợi cậu ta, cũng tin không có chuyện gì có thể doạ cậu ta. Chỉ là, cuộc điện thoại này không bình thường, Keisuke Hayase mà lại kinh hoảng ư?

Aso dụi tắt thuốc, hiếu kì là đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Về lý, Mitani cũng sẽ không để cô đường dài tới Hakone, vì không hợp quy định, mà Mitani cũng sẽ không phạm phải sai lầm này. Đến tột cùng xảy ra chuyện gì, lại khiến Mitani nổi tiếng luôn luôn bình tĩnh, chặt chẽ cẩn thận cũng luống cúông chân tay theo?

Aso ngắm bản đồ vẽ qua loa, đây là khi cô nghe điện thoại thì tiện tay ghi, vừa suy nghĩ xem trên bản đồ Nhật Bản có địa danh gọi là thôn Jimu hay không. Aso lắc lắc đầu, xem ra khách sạn suối nước nóng đều cách xa địa điểm này, đã đủ để cô xếp vào ba mục đầu trong danh sách mười việc đáng ghét nhất.

Tắt lửa, Aso xoay xoay cổ, xem ra mặc kệ cô có nguyện ý hay không, tuổi tác lớn e rằng không cách gì coi thường được. Lấy dụng cụ cần thiết, cho vào hộp dụng cụ màu xám, bước nhanh vào quán cơm có hai chữ "Thăng Long" trên cao.

Chờ ở đại sảnh chính là một người thanh niên cao to, mái tóc húi cua chăm chút, cơ thể rắn chắc bao bọc bởi âu phục cắt vừa người, đường cong đặc biệt đẹp. Keisuke Hayase lễ phép gật đầu, tiếp nhận hộp dụng cụ từ Aso, vẻ mặt nghiêm túc dẫn cô đi vào hiện trường án mạng.

Aso dự đoán qua bất cứ khả năng nào, có thể là xác cháy đen, có thể là xác không đầu, cũng có thể là xác đã hư thối lâu, hoăc là thi thể không rõ hình dạng. Nhưng Aso bỏ sót một khả năng, là có thể nhiều hơn một cái xác, mười sáu cái, trải rộng hành lang, từ bờ hồ đến phòng khách, cho nên, Aso cũng sửng sốt.

A! Kim Dạ Na Lý Hữu Quỷ | Wow! Đêm Nay Nơi Nao Có Ma! - Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ