NOTE.

2.7K 63 8
                                    

Hi everyone!

Tapos na!!! Kalungkot :(

Happy 500+

Gusto ko pong magpasalamat sa lahat ng nagbabasa nito. Salamat dahil sa wakas tapos na din siya. Hindi ko akalain na may nagbabasa pala nito  😂  kahit na sobrang tagal ko mag update tapos yung iba ang korni pa ng chapters hahahahaha!... Kahit ang panget nito hahaha! Tapos walang wala pa sa mga ibang story na nabasa niyo hahaha!.

Sa mga comments naman grabe nakakatawa talaga lalo na yung comment ni..

EllaEverything.

Ramdam mo talaga yung inis niya kay Zach sa ibang chapters eh  😂😂

Thank you din Kay ... lisafukuyama  ang supportive niya. Thank you sayo. Mwuah!

kay Larravey03280 thank you din sayo kasi gumawa pa talaga siya ng wattpad acc.. hahaha beshie!

Kahit na ang hindi ito sikat okay lang masaya pa rin ako kasi naibahagi ko yung malikot kung imahinasyon hahahaha!. Balang araw sisikat din ito  charot! nangarap eh noh! Hahaha! I'm not a good writer right? so marami akong typos then wrong grammars edit ko iyon promise! hindi din ako sanay magsulat kaya gagalingan ko sa susunod hahaha! Sa Totoo lang napag usapan lang po talaga namin ng mga kaibigan ko na gumawa yung tipong Trip lang namin siya wala talaga sa kagustuhan namin na magsulat dahil grade 9 student ako syempre busy sa school ....taray eh no? hahaha! sobrang saya lang kasi hindi ko akalain na makakatapos ako ng isang story hahaha! Drama ko!.

Sa ibang readers Thank you din!  Paramdam naman! hahahaha.

Thank you for being part of Zach and Coleen story. I will miss this story sana ganun din kayo.

Stay awesome as always mwuah! Thank you so damn much! See you on my other stories.

Upcoming:

* In the name of love

* Finding the Bigboss

Love,

Princesskhaleesi  😘

I Fell Inlove With The Most Unexpected PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon