~Coleen~
Naglalakad ako ngayun sa hallway. Syempre may pasok na naman kaya Aral Aral muna.
Pagpasok ko sa room sila korina. Jeremy.Nicky at iilan ko pang mga kaklase ang nadatnan ko. Maaga pa kasi baka mamaya pa yung iba darating. Dahil invisible ako ,hindi nila ako napansin. Nilapag ko na lang yung bag ko sa upuan tapos lumabas na ng room.
Naisipan kung maglakad lakad muna sa hallway. Boring kasi kapag sa room lang ako. Walang kumakausap saakin. Walang pumapansin. Kung meron man iilan lang. My high school life is so boring. They are treated me like a useless things. I'm always invisible to them. They are hurting me too much. physically and mentally.I'm also a human like them but why?. Why they are treated me that I'm not belong to them?.
Naglalakad pa din ako. Balak ko yatang ikutin yung buong campus eh kung saan saan na kasi ako nakakarating.
Nasa tapat ako ng R. A gym sa first floor ng harangan ako ng tatlong magagandang babae. Sa tingin ko mga cheerleaders sila halata kasi sa suot nila eh. Tiningnan nila ako from head to toe tapos nagpapalit palit sila ng tingin sa isat isa. Weird.
Ang weird nila ah. Parang kinikilatis nila ako sa tingin ah.
"I know you ah" mataray na sabi ni Girl 3 habang nakaturo saakin. Ganito na pala ako ka famous?.
Lumapit si Girl3 Kay Girl 1 tapos nagbulungan sila.
"So ikaw pala yun " sabi ni girl number 1 habang nakataas yung kilay .tapos nakaturo saakin
Agad naman akong nagtaka. Anong sinasabi nitong 'ako'?.Lumapit naman saakin si Girl 2 sabay hawak sa pisngi ko. Umatras ako kaya nabitawan niya ako.
"Uhmmm... I n--eed to go " sabi ko. Kinakabahan kasi ako sa kanila. Pakiramdam ko may masama silang balak sa akin. Aalis na sana ako ng hawakan ni Girl 3 yung braso ko kaya napalinngon ako sa kaniya. Paglingon ko.....
*PAAAAK*
"Malandi kang pangit ka "
*PAAAAK*
"Layuan mo si Zach"
*PAAAAK*
"Layuan mo si Tristan "
*PAAAAK*
"Layuan mo si Zayne ko"
What The Hell?!!!!
napahawak ako sa pisngi ko dahil sa sakit ng sunod sunod nilang sampal. Anong ginawa ko?. Shit! Ang sakit. Ramdam na ramdam ko yung galit nila saakin. Pakshet.
"Anong kasalan ko?! " sabi ko. Napakagat ako sa labi ko. Naiiyak na ako.first time toh. Naiinis din ako sa sarili ko kasi napakaduwag ko. Kaya siguro nila ako ginaganito dahil alam nilang duwag ako. Iyakin. Mahina. Duwag. Pangit. Bruha. Nothing. Useless. Shit! Ang sakit ! nasasaktan na ako sa mga iniisip ko.
"Aba! Maang maangan ka pa" sabi ni Girl2. Lumapit naman saakin si Girl 3 tapos pumunta siya sa likod ko at buong lakas akong sinabunutan.
"Aray!! " sigaw ko. Hinila niya ako at pinaikot ikot.
"Yan ang bagay sayo empakta ka"
"Napakalandi mo"-G3
"Hindi mo ba alam na ang-G1 daming galit sayo"
"Tama na please. " pagmamakaawa ko. Pero hindi nila ako pinakingan. Mas lalo pa nila akong sinabunutan. Pakiramdam ko pati ulo ko matatangal sa lakas ng pag kakasabunot saakin.
"Manigas ka! "
"Parang awa niyo na " sabi ko.sinampal ka na nga tapos sinabunutan ka pa ng bonggang bonga yung tipong wala ng bukas. Ouch!. Naiiyak na ako.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With The Most Unexpected Person
Teen FictionIt's all started with a DARE... She's just a simple girl. She's a nerd and everybody hates her including the 3bad boys of Rufflin's Academy. Parang damit kung mag palit ng mga Babae. Walang ginawa kundi mang bully at ang sakanila ay sakanila. Pero...