Tristan and Aliah

3.2K 81 13
                                    

SPECIAL CHAPTER....

~Tristan's Pov ~

Finally! tapos na .maayos na ang lahat. Pero ang love life ko wasak pa din? What the! This is so damn unfair. They're happy but me? Hahaha! tsk. alam niyo na masaya ako para sa mga kaibigan ko pero parang nakakaramdam ako ng kulang. Lalo na kapag nakikita ko ang taong mahal na mahal ko na masaya na para bang wala na ako sa kanya. Alam niyo yun? Ang sakit grabee nakakabakla naman ito. alam mo yung tipong gustong gusto mo siyang kausapin. Yakapin. Hawakan pero hindi ko magawa dahil wala na. Kahit man lang tapunan ako ng tingin hindi niya magawa.

Naka-upo ako ngayon sa isang table. mag-isa habang umiinom grabee! Ang lakas ng tugtog. Lahat maingay. Sila Tita Kim sumasayaw kasama yung mommy ni Coleen na si Tita Helen tapos yung mommy ko na hindi ko alam na invited din pala sa party. Yung mga kaibigan ko naman ay kasama yung mga girlfriend nila maliban kay Nicky at Troy na kasama ang mga babaeng pinsan ni Coleen. As usual nambababae na naman si Troy di namay niya pa si Nicky sa kalandian niya.

Patuloy lang ako sa pagkain nang mahagip ng mga gwapo kung mga mata ang isang napakagandang babae na sumasayaw habang kinakausap si Coleen at Zach. Tsk. hindi ko akalain na gaganda siya ng ganyan ang sarap tuloy manapak dahil ang daming nakatingin sa kanya. kahit si Zach nakikita ko na umuusok na ang ilong sa inis dahil ang daming lumalapit sa girlfriend niya. Jealous idiot! Tsk.

"F*ck! Stay away from my girlfriend! " sabi na eh seloso mode na naman .

Nakita ko na man ang panget na mukha ni Zayne kasama si Athena sa isang table masayang kumakain at nagtatawanan. Nag jojoke na naman ang loko but honestly, zayne's jokes are so damn corny. Bakit kaya tuwang tuwa si Athena? ..yung tipong maingay kami sa bahay pero kapag nagjojoke siya bigla na lang tatahimik tanging tawa niya na lang ang aalingawngaw sa buong bahay. joke niya tawa niya o kaya naman minsan kapag may ikwekwento 'daw' siya na nakakatawa hindi pa nag-uumpisa ang kwento niya tawa na siya  ng tawa hanggang sa wala na kaming maintindihan kundi ang tawa niya.

Patuloy lang ako sa pagkain habang tinititigan siya. Gusto ko tuloy itanong kung na miss niya ba ako? Inisip man lang? Kasi ako miss na miss ko na siya wala nga yatang oras na hindi ko siya inisip eh.

Bakit ganun? kahit na ilang taon na siyang nawala. kahit na matagal ko na siyang hindi nakita. nakasama. naka-usap pero ganito pa rin kalakas ang epekto niya saakin. Parang lumala pa nga eh.

"I've still got your face painted on my heart " bulong ko na lang.

When I miss  you, I read our old conversation, smile like an idiot . listen to song that reminds me of you, then miss you more.

Nambababae ako para makalimutan lang siya pero sadyang ang lakas ng tama ko dahil hindi ko talaga siya makalimutan. Mas lalo pang lumalala ang nararamdaman ko sa kanya arggg! That girl is always driving me crazy! bakit ko ba siya iniisip kung alam ko naman na naka move - on na siya .she's  happy now. Wala na akong magagawa....





Pero joke lang yun. Hindi ako papayag na wala akong gagawin. Kahit ngayon man lang I just want to prove that I'm still in love with her.

Tumayo ako at naglakad papunta sa kanya. Bahala na! I don't care what will happen I just want to do this!. diretso ang tingin ko sa kanya. Nakatalikod siya saakin kaya hindi niya ako napapansin
Kung si Zach nagtangkang tumalon para kay coleen. Kung si Zayne kinidnap si Athena ako naman ito! makikita niyo just wait!... Kami ang 3kings the bad boys of Rufflin's Academy at ganito kami magmahal.

Kahit na kinakabahan ako ay hindi ko pinapansin basta ito na yun. Walang atrasan. Walang lingon lingon. Walang tanong tanong. Walang ngiti ngiti serious mode ako ngayon.

I Fell Inlove With The Most Unexpected PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon