CHapter 21:Girlfriend

4K 105 5
                                    

~Zach's Pov ~

I can't believe that she's mine now. I really really love to call her mine. that I'm her boyfriend now oh God. I'm so happy whoooooooo!!!! ugh! nababaliw na ako sa sobrang saya! damn!

The moment that i stop my fvckin plan, the day that I started falling for her. I realized that she's very important to me. she have no idea how fast my heart beats when i see her. I'm always thinking her every time, all the time.

Noong una hindi ko iyon pinapansin pero habang tumatagal mas nagugustuhan ko ang nararamdaman ko sa kanya. I'm so excited kapag alam kung pupunta siya sa unit ko. iniisip ko na papahirapan ko siya pero kapag ginagawa ko yun at alam kung naiinis siya at nasasaktan tinitigil ko.

Meeting her was fate, becoming her boss was a choice but falling in love with her was out of my control.

sa simpleng ngiti niya. sa pagsimangot. pagtawa. boses. pag nagagalit siya saakin ay sobrang lakas na ng epekto saakin at, sa kanya ko lang naranasan! that makes me realized that Zach Timothy Scott the bully. badboy. and heartless is..........

Madly inlove with her. the only Coleen Fortel in my life.

Masaya ako kapag nasa unit ko siya. nakikita ko siyang nagluluto at naglilinis. But nung last day na ng dare bigla akong nalungkot. it means I can't see her in my unit and I'm expecting that iiwasan niya ako. kaya pinuntahan ko siya sa bahay niya. I want to visit and  see her. and also i want to ask her if she like me and be mine. but she answer me a fvckin No! and it really hurts. but I'm still  asking her. I'm so crazy! that I'm  forcing a girl to answer me Yes and be mine. Ughh! pathetic

I realized i was thinking of her and i began to wonder how long she been in my mind. then it occurred to me since i met her, she never left.

wala akong maisip na gawin kundi ang ginawa ko kanina!

Sa totoo lang sobrang kinakabahan ako sa plano kung yun. baka may tumulak saakin at matuluyan ako at malaglag. ewan ko ba pero iyon lang ang naisip ko. but thanks god because I won.

Dahil din sa planong iyon natakot ko ang mga estudyante sa buong Academy. nagkasundo sila na papayagin si coleen for me. oh men! I'm so brilliant! and wala ng mananakit sa kanya kasi sila yung nagpumilit kay coleen na pumayag na sa pagkakaalam ko ay nagpakipot lang siya.

At syempre kasama ko ang mga kaibigan ko sa Plano .zayne. Tristan. Troy. and also Athena na
Bestfriend ni Coleen. kinausap ko sila before lunch nung una hindi sila pumayag dahil baka matakot ko si coleen na nangyari naman pero nag sorry naman ako sa kanya.

At dahil sa sobrang talino ko. andito ako ngayun sa  principal office.
And I'm sure na makakarating ito kay lola na kakaalis lang kahapon! Tinakot ko daw kasi ang lahat sa ginawa ko. sabi pa ng principal kung nasobrahan ba daw ako sa katalinuhan at tuluyan na akong nabaliw at naisipan kung gawin ang bagay na yun. and I want to answer him that 'yes, I'm crazy, crazy for her ! ' . pero ngumiti lang ako. Argg! gusto ko ng bumalik sa room. I want to see her. magkatabi kami kaya okay lang. What the! ang saya ko talaga.

"Mr. Scott! " sigaw ni sir. habang nakatingin saakin ng masama. nakatayo ako sa harapan niya habang abot langit ang ngiti.

"Po? " sabi ko habang nakangiti pa din. inayos  niya yung salamin niya tapos bumuntong hininga at minasahe ang noo naiistress saakin. well , tambay kami dito nuon pa!. wala pa din kasing takas kahit apo ako ng may -ari ng school.

"guto mo bang makarating ang kalokohan mo sa lola at mommy mo? " mahinahon niyang sabi habang pinaglalaruan ang ballpen.

Umiling ako. pero nakangiti pa din. gusto ko ng makabalik sa room.

I Fell Inlove With The Most Unexpected PersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon