~Zach's Pov~
I did it. I did it again. what's wrong with me?. why I'm always thinking her?. she's not important she's nothing.
Damn!
"Bro. Are you with us? "
bumalik ako sa realidad ng magsalita si Zayne. ang lalim na siguro ng iniisip ko.
nagsalin ako ng alak sa baso ko saka ito nilagok. napapikit ako sa pait ng maramdaman ko ito sa lalamunan ko. Shvt
"What's bothering you Zach? " Tristan said. uminom siya ng alak habang nakatingin pa rin saakin.
Umiling ako tapos muling uminom. "Nothing"
"are you sure? " zayne said .I nodded.
"You can't fool us Zach" sabi ni Zayne na nakatingin sa kawalan habang iniikot ikot yung baso na may lamang yelo.
Kaibagan ko nga sila. hindi ko sila maloloko. they know me so well.
Tiningnan ko si Tristan .he fvckin staring me seriously. he's obviously waiting my response and I can't help but to sigh. Fine!
"That girl" sabi ko habang nakatingin sa mga tao sa bar. andito na naman kami sa bar nila zayne but this time wala kaming kasamang mga babae.
"Who? " nakakunot noong tanong ni Tristan. nasa harapan ko silang dalawa kaya kitang kita ko ang mga reaksyon nila. pinili naming umupo sa pinaka dulo sa tagong parte ng bar kung saan malayo sa nagkakasiyahang mga tao.
"Coleen. That stupid girl! " sigaw ko. bigla namang ngumiti ang mga kaibigan ko. What's wrong with them?.
"So? " sabi ni Tristan sabay inom ng alak. uminom ako at pabagsak na binaba ang baso sa mesa. napahawak naman sa dibdib si Zayne gulat.
"I kissed her twice and that kiss bothering me all the time.!" madiin kung sabi na agad na ikinatawa ng dalawa. agad naman kumunot ang noo ko. Anong nakakatawa?. I'm not joking I'm dead serious.
"What's new Bro? " nakangiting tanong ni Zayne tapos ay uminom.
"There's nothing new bro.!" I said. pero mukhang na adik na ako sa labi niya. that kiss really driving me crazy. Ugh!
tumawa si Tristan " Unang beses mo bang makahalik? " natatawang sabi ni Tristan kinakamot pa niya ang ulo niya na para bang hindi makapaniwala.
Fuck!.
"NO! " I answered with a glare. fuck! That's not a fvckin first time.
Tumawa sila. "why are you acting like that.?. It's just a kiss. " Tristan said. tapos uminom.
Napayuko ako. bakit ba ganito ako.?.Tristan is right it's just a kiss. a kiss from a girl na hindi naman importante. hindi lang yung labi niya pati siya ang lakas ng epekto niya saakin. Damn!
"yeah!. it's just a kiss Zach. there's nothing to worry hindi ka pa magiging tatay! " sabi ni Zayne na agad binatukan ni Tristan. kung ako lang ang nasa tabi niya malamang ako na ang bumatok sa kanya.
tumawa na lang kami sa pinag gagawa namin. uminom lang sila ng uminom hanggang sa tuluyan ng malasing si Tristan. gabi na rin kaya naisipan na naming umuwi.
"Bye Zayne" paalam ko sa kanya. tinalikuran ko siya habang pinaikot ikot yung susi sa daliri ko.
"Hoy! iiwan mo saakin si Tristan?!" sigaw niya pero hindi ko pinansin. narinig ko pa siyang nagmura natawa na lang ako.
Pumasok ako sa kotse at pinaharurut papunta sa condo ko. Good luck Zayne!
____________________________
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With The Most Unexpected Person
Fiksi RemajaIt's all started with a DARE... She's just a simple girl. She's a nerd and everybody hates her including the 3bad boys of Rufflin's Academy. Parang damit kung mag palit ng mga Babae. Walang ginawa kundi mang bully at ang sakanila ay sakanila. Pero...