Chapter 27 -- Convocation

654 9 2
                                    

A/N: Hello Dear readers, invited kayo sa convocation ng Goldenberg IV, hihihi. :] De joke lang. Sino magpadedicate? Comment lang. ^_^ 

GOLDENBERG - IV

FLOW OF PROGRAM

-Opening Prayer

-Doxology

-Boys Dance

-Folk Dance

-Girls Dance-

-Banda ni Kurt [ ang pangalan ng banda nila HAHAH ]

-Role play

-Class dance

-Slideshow presentation

So inumpisahan na nga ang kanilang convocation. Una opening prayer then followed by doxology.

BOYS DANCE


Pinangunahan ni Trancie ang sayaw tapos pumasok si Cholo, Kurt, Jeron at si Gab sa huli. 

Then sinayaw nila ang Papers ni Usher.

After that, siyempre hindi mawawala ang request ng mga girls na dougie at gentleman tapos may remiox din na mga kanta. Hiyawan at nagtitilian naman ang mga fangirls nila.

"SHOWDOWN! SHOWDOWN! SHOWDOWN!," sigaw ng madami kina Trancie at Gab. Alam naman kasi ng lahat ang kontrobersyal na ayawan nila.

Umalis naman sa stage ang mga boys except kina Trancie at Gab.

Nagplay naman ang technical team ng Dougie. Unang nagpasikat si Trancie at ganun pa din, hiyawan at tiliian at same with Gab.

Habang nagshoshowdown sila ay pumasok  si Jeron sa eksena tapos "Like A Virgin" ang plinay na music sa kanya nina Cholo at Kurt. Todo tawa naman ang lahat.

Pagkatapos ng boys dance ay may nagspeech sa stage tungkol sa theme nila para makapag-ayos ang susunod na sasabak sa stage at yun nga ang Folk Dance nina Jeron, Shanelle at Gab.

~Sa backstage

"Handa ka na ba parts?"

Parts.

Parts ang callsign nina Shanelle at Jeron. Ayaw kasi ni Shanelle ng mga malalanding callsign like "bhe" , "babe" or "baby". Nagpupumilit kasi si Jeron na dapat may callsign sila para maging special ang pagkakaibigan nila at para tulungan si Shanelle sa pagmomoveon.

The Cassanova's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon