CHƯƠNG 11

766 27 2
                                    


 Dù đã cuối học kì, trong khi mọi người lo tập trung ôn thi thì cái lớp 10B4 vẫn quậy như ngày nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Dù đã cuối học kì, trong khi mọi người lo tập trung ôn thi thì cái lớp 10B4 vẫn quậy như ngày nào. Phấn không cánh mà bay, chổi một tuần 3 cái, bàn ghế lung tung, giấy cục khắp phòng. Cái lớp học trông như một bãi chiến trường, thầy cô chả ai muốn vào dạy.

Sư Tử choàng vai Song Ngư:

- Nè Ngư, tối nay đi chơi với mình ngen.

Song Tử hất tay Sư Tử ra:

- Song Ngư là bạn gái của em nha, anh không được phép thân mật như vậy nữa.

- Ủa, anh nhớ là hôm đó chỉ có em tỏ tình chứ Song Ngư có nói Song Ngư thích em đâu. Khi nào hai đứa cưới thì anh mới từ bỏ.

- Anh dám hả.

Song Tử giơ nắm đấm nhưng Bạch Dương đã nhanh tay véo tai Sư Tử trước.

- Sư Tử, có phải cậu ăn xong rồi bỏ túi rác vào cặp tớ không hả?

- Thả tớ ra, đau quá.

- Có làm không.

- Không.

- Nói lại.

- Có, là tớ làm.

- Dọn mau.

Được, được, cậu thả tớ ra đã.

Tuy nhiên nhân lúc Bạch Dương không để ý, Sư Tử chuồn lẹ.

-Còn lâu tớ mới làm nhá.

Thế là Bạch Dương cầm chổi rượt Sư Tử chạy vòng quanh sân trường. Đang chạy, đột nhiên Sư Tử dừng lại rồi xoay người, Bạch Dương không kịp dừng nên đâm thẳng vào Sư Tử. Thì ra cậu ta thấy thầy giám thị đang lù lù phía trước. Vậy là cả hai ngã đè lên nhau, suýt tí nữa là môi chạm môi làm đám bạn nhiều chuyện trong lớp mừng hụt.

- Bạch Dương ,cậu xuống mau, nặng quá.

Bạch Dương lúng túng đứng dậy:

- Tớ đâu nặng vậy chứ, chỉ khoảng 50 thôi mà.

- Chỉ 50 thôi hả, như cậu là xuất chuồng được rồi đấy.

- Im ngay, cái tên Sư Tử đáng ghét này.

Bạch Dương tức giận giơ chổi lên nhưng Sư Tử đã kịp giữ tay Bạch Dương, cậu tiến lại gần hơn, đầu cuối sát khuôn mặt Bạch Dương:

-Cậu nặng thật đấy nhưng tớ dư sức ôm cậu mà.

Sư tử nghênh ngang bước đi khiến Bạch Dương tức xì khói:

-Đồ tự cao.

- Song Ngư à, mưa to quá hay để tớ đưa cậu về nhé.

- Không cần đâu, tớ tự về được - Song Ngư từ chối lời đề nghị của Song Tử

- Để tớ đưa cậu về đi mà - Song tử năn nỉ

Song Ngư lắc đầu, cô nhìn mưa đắm đuối. Chẳng biết mưa có sức hút nhìn mà khiến cô mơ màng, những hình ảnh cũ chập chờn hiện về. Hai đứa nhóc chạy ùa ra sân tắm mưa, chúng la hét tranh giành nhau chỉ vì cái vũng nước này to hơn. Chúng đua nhau nhảy như cóc và miệng không ngừng kêu "ộp ộp". Chúng lủi thủi dắt nhau vào nhà vì bị la rầy sẽ cảm nhưng lòng thì ấm ức vì vẫn chưa chơi đã. Những ngày mưa đó dường như cũng trôi theo nước ra với biển khơi mất rồi. Song Ngư thở một hơi thật sâu rồi chạy ra khỏi nơi trú mưa, cô la lên với Song Tử:

- Hay là mình tắm mưa đi nha

Dưới cơn mưa lạnh ngắt, Song Tử và Song Ngư tung tăng vui đùa, đạp nước bắn tung tóe. Cả hai ướt nhẹp, môi tái nhợt nhưng chưa bao giờ Song Ngư vui như lúc này. Cô đã thay đổi nhiều từ một đứa ít nói, sống nội tâm trở nên hoạt bát, hòa đồng hơn. Song Ngư vẫn không ngừng suy nghĩ không biết yêu Song Tử có phải là lựa chọn sai lầm hay không nhưng ngay lúc này, cô thấy hạnh phúc.

Song Tử đưa quần áo cho Song Ngư:

-Cậu thay tạm đồ của tớ đi, mặc đồ ướt sẽ bị cảm đó.

Song Ngư bước ra với chiếc áo sơ mi rộng thùng thình,dài tận nửa đùi chẳng thấy tay đâu, chiếc quần dài xoắn lên mấy nấc, lưng quần rộng Song Ngư phải vừa đi vừa giữ. Trông Song Ngư ngố không thể tưởng nổi, Song Tử vừa nhìn thấy đã ôm bụng lăn ra giường cười ngặt ngẽo.

-Tớ cấm cậu cười, cậu mà cười nữa là tớ bỏ về đấy.

-Được rồi,thôi lại đây ngồi với tớ cho ấm nè.

Cả hai ngồi trên giường cuộn chăn lại, vừa ăn bắp rang vừa xem phim ma. Song Tử nghĩ Song Ngư sẽ sợ hãi và ôm chặt lấy mình nhưng...

Song Tử, cậu nhìn con ma kìa, nếu mắt nó chảy ra tí máu nữa thì sẽ đẹp hơn nhỉ...ngôi nhà ma gì mà không sợ tí nào hết, chả có con ma nào ra hồn, tóc dài áo trắng là xưa quá rồi. Ma bây giờ là phải thế này,thế này,...

Tự dưng Song Tử cảm thấy lạnh sống lưng, không phải vì bộ phim ma kia mà là sợ người con gái ngồi bên cạnh. Vậy mà hồi giờ cứ nghĩ Song Ngư hiền lành lắm, ai dè càng dễ sợ hơn mấy con ma đó luôn. Nhìn Song Ngư vui cười như thế, cậu cũng cảm thấy vui lây. Khi gặp Song Ngư, cô luôn luôn tỏ ra vui vẻ, thân thiện nhưng cậu luôn có cảm giác xa cách, trống trải trong Song Ngư. Có thể đó là do cậu mới chỉ là một đứa trẻ tập tành yêu đương nên tưởng tượng quá nhiều hoặc cũng có thể Song Ngư là một cô gái đặc biệt. Cậu cũng chắc biết phải giải thích cái cảm giác khó hiểu về Song Ngư này như thế nào nữa, thôi thì cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Hay là mình yêu nhau đi- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ