CHƯƠNG 19

616 17 5
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thiên Bình tỉnh giấc, cô cảm thấy nhức đầu kinh khủng tựa có một tảng đá to đang đè lên đầu mình vậy. Cô day day thái dương tự hỏi tại sao mình lại ở nhà, chợt cô nhìn thấy gì đó, mặt Thiên Bình bỗng tái nhợt, cô vội vàng bật dậy chạy đi.

Ma Kết đã đến điểm hẹn, cậu thắc mắc tại sao một căn nhà rộng lớn, khang trang như vậy lại bỏ hoang, cỏ mọc um tùm. Căn nhà cách xa trung tâm thành phố, ít người qua lại, chọn địa điểm bắt cóc này đúng là hợp lí thật, dù có tiếng la hét, kêu cứu cũng chẳng mấy ai quan tâm vì nghĩ chắc đám giang hồ nào tụ tập đánh nhau thôi.

Ma Kết cẩn thận xem xét quanh nhà, khi không thấy có gì bất thường bên ngoài, cậu từ từ tiến vào bên trong. Cánh cửa không khóa như chờ cậu đến lâu lắm rồi. Mở cửa ra, đi sâu vào nhà, cậu bỗng dưng thấy lạnh ngắt, những tấm hình của cậu bị xé nát, cậu cảm thấy hình như có ai đó đang theo dõi cậu. Cả căn phòng nặng mùi tử khí. Ma Kết bị giật mình bởi tiếng nói vừa phát ra:

-Đến rồi sao, tôi đợi cậu khá lâu rồi đấy.

Ma Kết bất ngờ:

-Tại sao lại là cậu, Bạch Dương và Cự Giải đâu,cậu đã làm gì họ rồi.

-Làm gì ư, chỉ cho tụi nó ngủ một lát thôi, chắc cũng tỉnh rồi đấy.

-Tôi đến rồi, thả bạn tôi ra Ma Kết lấy lại vẻ điềm tĩnh.

-Ồ, thì ra mày cũng tốt quá nhỉ, biết nghĩ cho người khác cơ đấy, nếu cha mày cũng tốt như vậy thì chắc ông ta sẽ không phải cảm nhận nỗi đau mất người thân đâu nhỉ?

-Ý cậu là sao?

Khi Ma Kết đang nói chuyện để đánh lạc hướng hắn thì mọi người bí mật đột nhập từ phía sau xông vào lén giải cứu người. Tưởng chừng kế hoạch đã thành công khi cứu được Bạch Dương và Cự Giải nhưng không như dự đoán, bọn này khó chơi hơn rất nhiều. Cả đám đã bị một nhóm thanh niên gần chục người bao vây, ai nấy cũng có vẻ khỏe mạnh và hung hãn. Dù cả bọn có thể cố gắng nhưng bọn chúng còn trang bị cả dao và gậy. Cả nhóm con trai còn phải bảo vệ tụi con gái nữa, tình hình đang rất khó khăn.

- Mày quá xem thường tao rồi đấy Ma Kết - hắn cười khinh thường

- Mày đã lừa dối Thiên Bình để tiếp cần tao.

Ma Kết giận dữ xông vào đánh Xà Phu nhưng thật tiếc mọt sách như Ma Kết không thể so lại với Xà Phu. Cậu ta né đòn gọn nhẹ và không quên nở nụ cười khinh bỉ dành cho Ma Kết.

Hay là mình yêu nhau đi- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ