CHƯƠNG 18

680 19 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm nay, Xà Phu lại cùng Thiên Bình đi dạo nhưng đi được một hồi cô gái ấy lại ở trên lưng cậu. Xà Phu luôn như vậy, lúc nào cũng chiều chuộng Thiên Bình khiến Thiên Bình ngày càng trở nên lười biếng hơn. Đòi đi chơi mà chân không muốn chạm đất, Xà Phu lắc đầu ngao ngán nhưng nhìn thấy Thiên Bình cười đòi hỏi lại mềm lòng. Nhiều lúc Xà Phu không hiểu mình đang làm cái quái gì nữa, là một hotboy được nhiều nữ sinh theo đuổi vậy mà lại thích vì một con nhóc chẳng xinh, học chẳng giỏi, không có tài năng gì ngoài lười nhác và thích được nuông chiều.

-Xà Phu, anh thích em nhiều không? – Thiên Bình vừa hỏi vừa vò tóc Xà Phu

- Anh không chỉ thích em mà còn rất rất thích em.

-Ui, sến quá nhưng mà em thích, anh có thể nói như thế với em mỗi ngày không?

-Dĩ nhiên rồi – Xà Phu cười

Chỉ còn ba tuần nữa là đến tết rồi, trường học hôm nay nhộn nhịp hẳn lên vì chương trình văn nghệ cuối năm sắp bắt đầu. Nhóm Thiên Yết, Bảo Bình, Nhân Mã,Thiên Bình phải đảm nhận một trọng trách vô cùng vĩ đại và cao cả đó là tham gia diễn văn nghệ. Đây là hình phạt vì đạt kết quả thấp nhất sau kì kiểm tra học kì I. Lớp 10B4 bây giờ loạn hết lên vì sắp đến giờ diễn rồi mà Thiên Bình vẫn chưa đến.Thiên Bình chịu trách nhiệm mang trang phục cho các bạn nhưng gọi mãi vẫn không liên lạc được. Nhân Mã chịu trách nhiệm chơi đàn ghita nhưng không hiểu sao đàn lại bất ngờ đứt dây, may là Song Tử cũng có một cây đàn nên cả hai vội vã về nhà lấy.

- Nhân Mã về rồi - Bạch Dương mừng rỡ báo tin

- Nhưng Thiên Bình chưa đến, bây giờ phải làm sao – Xữ Nữ sốt ruột

- Nè mấy cậu ơi, có người gửi trang phục đến - Sư Tử thở hổn hển

- Vậy Thiên Bình đâu? - Ma Kết lo lắng hỏi

- Tớ không biết, có người đưa tớ bảo Thiên Bình gửi - Sư Tử trả lời

- Không sao đâu, chắc Thiên Bình có việc bận, ba cậu vào thay đồ mau lên đi, sắp đến tiết mục của lớp mình rồi – Kim Ngưu giục

Và tiết mục tiếp theo là của lớp 10B4...

- Thiên Yết, tớ hồi hộp quá, tớ sợ - Bảo Bình run run

Thiên Yết nắm chặt tay để trấn an Bảo Bình:

-Không sao đâu, sẽ ổn thôi mà, cả lớp đang cỗ vũ cho chúng ta đó, cậu đừng làm họ thất vọng chứ. Đứng dậy đi, giữ chặt tay tớ, nếu vẫn còn sợ, cậu cứ nhìn tớ là hết sợ ngay ý mà.

Hay là mình yêu nhau đi- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ