4.3. [HyungKyun] Chấn thương.

1.2K 99 2
                                    

[King koong...]

[King koong...]

Changkyun đâu rồi? Đừng nói là đang ngủ chứ. Người gì ngủ quên trời quên đất, bấm chuông cũng không nghe vậy?

"Changkyun à. Không mở cửa đón anh, em được lắm. Đêm nay anh sẽ xử em..." - Hyungwon nghĩ thầm trong khi tự rút chìa khóa ra mở cửa.

Cạch!

"Changkyun!"

Đi đâu rồi mà nhà tối om thế này? Giày cũng không thấy. Tủ lạnh trống không... Chắc ra cửa hàng tiện lợi rồi chứ gì.

Anh sẽ chờ cậu vậy.

~~~

Changkyun đi nhưng không mua được nhiều đồ, vì sẽ chẳng có ai xách cho cậu cả. Với cái chân đang băng bó này, xoay trở đã rất khó khăn rồi, dù cậu có gọi taxi nhưng từ sảnh vào thang máy rồi từ thang máy vào nhà cũng là cả một quá trình.

Chae Hyungwon!!! Anh đang ở đâu lúc em cần?

Changkyun lỉnh kỉnh đi về phía kí túc xá với vẻ mặt vô cùng khó ở.

[Cạch!]

Cửa không khoá? Ai đó đã về?

Đôi giày này, lớn hơn của cậu 2 số. Là giày của Hyungwon.

"Changkyun, chào em... Đưa đồ đây anh cầm cho nào..." Anh mỉm cười nhìn cậu vừa kẹp nạng, vừa xách đồ, tóc tai rối bù đang đứng ngây ngốc ở trước cửa, đôi giày vừa bị cậu đá văng đang nằm lăn lóc phía sau. Hyungwon với tay giành lấy túi đồ Changkyun đang giữ, mang vào bếp lúc cậu chưa kịp phản ứng.

"Gì mà nhìn anh đến ngây ngốc như vậy?" - Hyungwon phì cười và hôn lên trán cậu sau khi trở ra từ phòng bếp, Changkyun vẫn đứng đó và nhìn theo mọi hoạt động của anh - "Như vậy được chưa?"

Changkyun nhân lúc anh kề sát mà vội buông nạng, đu lên người anh. Hyungwon đưa tay ôm lấy đùi cậu, xem người yêu anh đang làm nũng kìa.

"Changkyun ngẩng mặt lên cho anh xem nào."

Cậu chỉ dụi dụi vào hõm vai anh tỏ ý không muốn.

Không cho người ta hôn sao? Được, Changkyun, cái này đều là do em. Tay anh lần đến mông cậu mà xoa: "Xem nào, nghỉ hẳn một tháng, ăn ăn rồi lại ngủ, xem em có thêm bao nhiêu thịt này."

"Thả em ra." - Rõ ràng là chưa đầy một tháng, làm sao cậu có thể tăng cân nhanh như vậy được chứ?

"Không thả." - Anh bóp nhẹ mông cậu khiến cậu giật nảy mình.

"Chê nặng thì thả ra, thả ra!"

"Changkyun của anh không nặng, thêm chút thịt lại càng đáng yêu."

"Không biết. Thả em xuống" - Changkyun vùng vẫy.

"Được rồi, được rồi. Yên nào, đừng quên em đang đau chân đấy." Hyungwon vừa nói vừa đưa cậu tiến ra sofa ở phòng khách.

Anh đặt cậu nằm xuống, hai chân Changkyun vẫn đang vòng qua hông Hyungwon. Một nụ hôn sâu sau những ngày nghỉ lễ. Môi anh men theo cằm xuống đến cổ, gặm cắn xương quai xanh, để lại trên đó một vùng ửng đỏ.

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ