Minhyuk đang chờ đợi, đợi người đó đến với anh. Người mà anh không biết tên, cũng chẳng biết mặt, tìm đến bên anh mỗi đêm.
Trong căn phòng bệnh ngập mùi thuốc sát trùng, tiếng quạt trần vang lên đều đều, từng làn gió thoảng qua nhè nhẹ. Minhyuk nhắm mắt lại, để có thể chập chờn trong giấc mộng có cậu.
Và không lâu sau, anh nghe được giọng nói trầm thấp của cậu.
"Chào anh."
"Bé yêu, hôm nay em đến muộn."
"Là do anh mà." - Cậu khẽ trách cứ.
Hôm nay anh phải tiêm thuốc. Thuốc ngấm vào trong từng thớ thịt làn da, đưa cậu đến bên anh. Minhyuk cũng không thể hình dung, những điều mà anh có mỗi đêm là ảo mộng hay hiện thực.
Anh có thể tưởng tượng và quay cuồng trong chính thế giới mình tạo ra, nên bây giờ anh nằm đây. Trong căn phòng nhỏ trắng toát, mỗi ngày đều có người đến kiểm tra chỉ số. Khoá chặt tay anh. Tiêm thuốc.
"Anh đang nghĩ gì vậy?"
Cậu trườn lên người anh, bàn tay hư hỏng vẽ loạn trên ngực anh, hai chân khoá chặt thắt lưng anh. Minhyuk ôm lấy đùi cậu, vươn người dậy cho một nụ hôn mạnh mẽ. Đôi môi mềm và chiếc lưỡi khéo léo luôn cùng anh xoay vần trong những vũ điệu cổ xưa. Làn da mịn màng mát rượi và nếu có thể nhìn thấy, Minhyuk chắc rằng nó còn trắng hồng và có thể ửng đỏ lên mỗi lần anh siết lấy cậu quá mạnh. Sống mũi cao, thẳng,...
"Anh đang hình dung em sao?"
"Em thử nói xem." Minhyuk chạm vào cậu khẽ khàng, cố nắm bắt những đường nét khuôn mặt mà anh chưa bao giờ nhìn thấy. Cảm giác chạm vào cậu luôn rất thực... Cậu rất hoàn hảo.
"Anh hãy cảm nhận nó." Cậu hôn dần từ ngực anh xuống đến bụng, dùng răng cạy mở khoá quần, phả hơi thật nhẹ lên nơi nào đó của anh. Minhyuk đan tay vào tóc cậu, nó dày và rất mềm. Anh kéo đầu cậu lên trước lúc bị cậu làm cho phát điên.
"Nói cho anh nghe, em tên gì?"
"Anh biết mà, hãy nghĩ xem, Minhyuk, anh biết em mà."
Chưa bao giờ cậu trả lời câu hỏi này một cách rõ ràng, và dù Minhyuk có cố gắng bao nhiêu, anh cũng không thể hình dung ra được khuôn mặt cũng như tên gọi của cậu.
Cậu tìm đến anh mỗi đêm, trong trạng thái khỏa thân. Cậu dẫn dắt anh lần theo những đường nét trên cơ thể cậu, cho đến nơi mà anh khát khao. Sau đó lại lẩn tránh khỏi tầm với của anh, khiến anh phải ngồi bật dậy vì sợ cậu đi mất.
"Sao thế? Anh sợ em sẽ đi mất sao?"
"Đúng. Lại đây và hãy chạm vào anh theo cách mà em muốn." - Minhyuk vươn tay vào bóng đêm và kéo cậu về bên anh.
Cậu lại tiến đến thật gần, ôm cổ anh và áp môi tìm đầu lưỡi anh. Ôi, vị ngọt này, xúc cảm này làm Minhyuk phát điên.
"Nhớ em không?" Cậu hỏi trong khi bàn tay thì đang vuốt ve khắp cơ thể anh, mỗi nơi cậu lướt qua đều kích thích hàng nghìn dây thần kinh khiến Minhyuk cảm thấy nóng bỏng hơn bao giờ hết. Anh giữ chặt lấy hông cậu, tự tay kéo quần mình xuống nhưng không, cậu không cho phép điều đó, cậu vẫn đang còn muốn chơi đùa với anh kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanfictionCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...