24.1. [MinKyun] Sweet bus

656 57 8
                                    

"Trời ơi. Buồn ngủ. Buồn ngủ... Buồn ngủ..."

Hai chữ buồn ngủ cứ lượn qua lượn lại trong đầu Changkyun. Cái kì thi chết tiệt! Môn học chết tiệt!

Buồn ngủ quá mà...

Xe buýt dừng lại ở một trạm. Changkyun mắt nhắm mắt mở ngồi nép vào hàng ghế cuối cùng nhường chỗ cho người khác. Sáng sớm toàn sinh viên lên xe, nhanh chóng ổn định chỗ và chiếc xe lại khởi hành.

Changkyun không để ý đến ai đang ngồi bên cạnh mình. Mà cậu cũng làm gì có đầu óc mà nhìn, trong đầu cậu bây giờ chỉ có bài vở và hai chữ buồn ngủ tranh nhau hành hạ.

...

Chiếc xe đỗ xịch ở bến xe trước cổng trường cậu.

"Ôi tôi xin lỗi! Thật ngại quá." Changkyun ngẩng đầu lên, đưa tay xoa mặt. May quá, không chảy nước dãi.

Kê đầu lên vai người ta suốt cả chặng đường! Ngủ há miệng! Trời ơi! Mất mặt không để đâu cho hết! Changkhun sau khi xin lỗi một mạch chạy biến, không dám quay đầu lại, cũng không nhìn thấy ý cười nồng đậm vương trên mắt người nào đó.

~~~

Sáng hôm sau.

Hôm nay Changkyun vẫn giữ được tỉnh táo, nhờ cốc cà phê cậu nốc vào lúc 2h sáng. Xe lại dừng ở những trạm quen thuộc. Học sinh lại bước lên.

Ưm~ Người này có chút quen mắt. Có phải học trường cậu không nhỉ? Changkyun tròn mắt nhìn anh chàng cao cao vừa bước lên xe. Đúng lúc đó anh cũng quay lại nhìn cậu.

Chạm mắt rồi!

Anh tiến bước về dãy ghế sau cùng. Không phải là định ngồi chỗ này đấy chứ? Còn đầy chỗ ra đấy kia mà?

Changkyun nhích vào trong một chút khi biết chắc anh sẽ ngồi cạnh mình. Một cơn gió bất chợt thổi qua làm xù lên mái tóc của cậu.

Sao sáng ra mà đã rối tinh rối mù thế này?

Anh chàng vươn tay qua người cậu, khép cánh cửa lại, rồi nhìn cậu.

3 giây.

Mẹ ơi, con nghe tiếng trái tim con đập lùng bùng như trống. Chuyện gì xảy ra thế này? Đừng có nhìn tôi nữa! Changkhun kêu gào trong lòng. Vốn người mặt mỏng như cậu không chịu được ánh nhìn chằm chằm của người khác.

Anh như hiểu ý.

Quay đi.

~~~

Changkhun bắt đầu để ý đến vị khách này. Anh là sinh viên trường cậu, thảo nào trông rất quen mắt. Sáng nào Changkhun cũng ngồi cùng xe buýt với anh. Cả hai còn chạm mắt rất nhiều lần. Hôm nay bỗng nhiên đông lạ. Cậu đi từ sáng sớm nhưng đã không còn chỗ trống. Anh bước lên xe, lướt mắt bao quanh, rồi dừng lại ở dáng người nhỏ nhắn đang đứng dựa cột.

Hôm nay cậu lại buồn ngủ rồi...

Anh khẽ cười. Từng bước vững vàng tiến lại gần cậu, đưa tay lên nắm lấy tay cầm ở ngay phía sau. Chiếc xe phanh gấp làm Changkyun chấn đầu vào cột dựa. Đau quá! Changkyun âm thầm nhăn mặt, đưa tay lên xoa trán, rồi nhìn quanh... Cậu tỉnh táo hẳn ra khi bắt gặp người đứng gần mình là anh. Người theo như cậu tìm hiểu được là đàn anh khoá trên, Lee Minhyuk.

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ