23.2. [ShowKyun] Hey Mama! (H)

873 62 22
                                    

Warning: 18+

"Em nghĩ là em có thể đi như vậy sao?" 

 Anh vươn người nắm lấy cổ tay cậu, kéo giật lại, chỉ một giây sau, Changkyun đã nằm gọn trong lòng anh, Shownu xoay vòng, phút chốc cả anh và cậu đều đã ở trong phòng thay đồ.

Cánh cửa trắng được đóng lại nhanh chóng, Changkyun bị anh ép vào tường, cả hai tay đều bị anh ghìm chặt trên đỉnh đầu, một nụ hôn lại áp tới, khiến Changkyun không kịp phản ứng, chỉ có thể để anh dày vò. Hơi thở của cả hai đều đã mất đi nhịp điệu, giọng anh trầm đi: "Ngày hôm nay quay phim sớm nên chưa kịp nói với em..."

Changkyun nhướn mày chờ đợi, không biết anh đang đề cập đến cái gì.

"Hey Mama, I love you."

Đuôi mắt cậu cong lên, nhưng nhanh chóng lấy lại sự nghiêm túc, đôi môi hơi bĩu ra: "Úi giời, tưởng anh con trai quý hóa này chỉ thích cái chị Yeojoo nào đấy cơ..."

Shownu biết cậu đang ghen với mấy cảnh mùi mẫn của anh và Kihyun, không nhịn được mà mỉm cười, hôm nay cậu còn làm mẹ của anh nữa, giả gái mà xinh xẻo quá, rồi mấy thành viên cứ hùa nhau vào khen. Hừm!

"Yêu mỗi em."

"Shownu!"

Changkyun khẽ khàng kháng cự khi một bàn tay anh không an phận mà chui vào trong váy của cậu.

"Này anh..."

"Ừm..."

Shownu lắng nghe những thanh âm đè nén của cậu, khóe môi anh khẽ nhếch lên cho một nụ cười kín đáo. Định lực anh không đủ, vậy cũng không nên và không cần để cậu có thể cưỡng lại. Theo đúng như những dự tính của anh, Changkyun phải hít một hơi sâu khi bộ phận nhạy cảm bị anh chạm vào và siết lấy nó đầy khát khao trân quý. 

Changkyun giữ lấy bắp tay anh, lắc lắc đầu trong khi bản thân chỉ còn lại một chút tỉnh táo. Cậu là một người nhạy cảm như vậy, có trải qua bao nhiêu lần đi nữa, vẫn không thể tránh khỏi những kích thích từ anh. 

Shownu một lần nữa hôn cậu, điên cuồng và hoang dại, làm hỏng lớp son môi hoàn hảo mà anh thích, chiếc lưỡi non mềm bị anh đẩy đưa, dây dưa qua lại... Changkyun thở hổn hển, ôm cổ anh, vỗ nhẹ. Shownu tách ra, hôn dần xuống cổ cậu. Mùi hương thanh mát, sạch sẽ vốn có của Changkyun khiến anh hài lòng mà hít một hơi ngọt ngào. Chỉ trong vài tích tắc, quần bảo hộ màu đen đã bị anh kéo xuống. Changkyun vô thức mà nhón chân lên khi anh quỳ hẳn người xuống đất, và mân mê đôi chân cậu.

Cảm giác mơn man vừa mềm mại, vừa xa lạ truyền đến từ lớp tất chân khiến Shownu phải nhíu mày. Trong ánh sáng tự nhiên mờ mờ lọt vào phòng thay đồ, hình ảnh Changkyun nhón chân cố gắng tựa mình vào bức tường phía sau để tránh khỏi những khiêu khích từ anh, mái tóc giả lộn xộn, vệt son nhòa ra khỏi viền môi, bộ váy xộc xệch để lộ đôi chân thon thật con mẹ nó quyến rũ.

Shownu thở dài, rủa thầm một chuỗi dài hàng nghìn lần có lẻ, rồi vội vã đẩy làn váy lên cao, ghé sát đầu, thổi hơi lên nơi nào đó của cậu. Cách hai lớp vải, Changkyun dần trở nên trướng lớn. Cậu cúi đầu, nhìn ánh mắt anh sáng lên trong không gian không có mấy ánh sáng, lấp lánh dục vọng... 

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ