"Changkyun đâu?"
"Chưa về!"
"Lại nhốt mình trong studio sao?"
"Lúc nào chẳng vậy? Changkyun suốt ngày vùi mình trong đống beat và lyrics đó, ngay cả khi di chuyển giữa các đài, em ấy cũng viết viết, chỉnh chỉnh đến quên trời quên đất... Ăn uống cũng chẳng tuân thủ giờ giấc. Người đã dễ tỉnh ngủ lại không chịu ngủ đúng giờ, Hyungwon mà chia một chút cho Changkyun thì tốt..." - Kihyun tua cả tràng dài trước lúc bỏ vào bếp với món Kimchi muối từ công thức của mẹ Shownu.
Minhyuk đứng giữa nhà ngây ngẩn một hồi lâu. Đúng rồi, Changkyun của anh rất hay về muộn, có khi trời sáng mới từ công ty trở về, nếu không có lịch trình sẽ nằm vật ra ngủ, nếu có sẽ chỉ chợp mắt một lúc trên vai thành viên khác. Mỗi ngày đều trôi qua như vậy, người mang danh người yêu như ann đây, còn không được cậu quan tâm nhiều bằng mấy bản mixtape.
"Này Hyungwon!" Minhyuk với gọi cậu bạn ở giường tầng trên
"Hớ?" Meme King lại xuất hiện. Minhyuk phì cười.
"Đi không?"
"Đi đâu?" Hyungwon vừa hỏi, vừa thu vén lại chăn gối.
"Tìm Changkyun."
"Em ấy ở công ty, có đi đâu mất mà tìm?" Hyungwon nằm xuống, nhắm mắt và nhẹ nhàng đáp lại.
"Ơ này... khoan đã ngủ! cậu không tò mò Changkyun làm gì trong cái studio chỉ có mình em ấy sao?"
"Jooheon cũng ở đó kia mà." Hyungwon nhíu mày một chút, và mắt vẫn nhắm chặt.
"Không phải... phòng sáng tác của Changkyun kìa."
"..."
"Này! Chae Hyungwon!... ngủ rồi sao?"
Minhyuk hậm hực đóng cửa phòng lại, một hội bạn chẳng được cái tích sự gì, một người đang nói giữa chừng lại bỏ vào bếp với đồ ăn, người còn lại chưa nói xong cũng ngủ mất...
"Jooheon!"
Minhyuk nhác thấy bóng Jooheon ngoài cửa đã reo lên rồi chạy đến.
Thanh niên mắt hí chưa hiểu chuyện gì, giày chưa kịp tháo đã bị người anh lôi ra ngoài.
"Ơ? chúng ta đi đâu thế?"
"Lên công ty."
Jooheon đứng sững lại: "Nhưng em vừa từ đó trở về."
"Changkyun đang làm gì?" Minhyuk đột ngột dí sát mặt vào Jooheon và hỏi.
"Em biết đâu ạ. Chắc đang viết lời rap..."
Minguk không trả lời, tiếp tục kéo tay Jooheon đi một mạch. "Chú không tò mò Changkyun làm gì trong căn phòng đó sao?"
"..." Jooheon nhìn anh với ánh mắt khó hiểu.
Anh không tin Changkyun của anh suốt ngày chỉ biết có sáng tác, ăn rồi lại ngủ. Anh muốn gần gũi cậu cũng là một điều khó khăn
"Có chìa khoá phòng không?"
"Changkyun không khoá phòng lúc đang làm việc."
"Vậy vào thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanficCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...