Warning: 18+
"Kyunie, hôm nay papa phải đi làm ca đêm, con ở nhà một mình được chứ?"
"Được... con biết rồi, papa đừng làm việc mệt quá."
"Trong tủ còn một ít nguyên liệu, con tự nấu ăn được chứ?"
"Được. Papa đừng lo."
~~~
Changkyun vừa đi học về đã thấy trong nhà sáng đèn. Chẳng phải tối nay Kihyun đi làm sao?
"Về rồi sao?"
[Bịch] Changkyun làm rơi cặp sách giữa nền đất.
"Sao... lại đến đây?"
"Ồ... Em đang nói thiếu kính ngữ với daddy đấy?" Shownu nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng, nhưng trong lòng đang thầm nở một nụ cười với con người đáng yêu trước mắt: "Lên thay đồ đi rồi vào ăn tối."
~~~
"Ngon không?"
Changkyun gật đầu, thừa nhận Shownu nấu ăn không thua kém gì Kihyun, nhưng việc anh cứ nhìn chăm chú vào cậu mà không chịu dùng bữa khiến Changkyun vô cùng khó chịu.
"Sao lại nhíu mày?"
"..."
"Trả lời daddy!" Shownu giữ lấy cằm cậu, ép cậu nhìn thẳng vào mình. Changkyun cụp mắt xuống, nhẹ giọng: "Đừng nhìn tôi nữa. Mau ăn đi."
Anh thả cằm cậu ra, lại nhìn cậu đầy tình ý. Changkyun đang quan tâm đến anh sao?
Shownu là người tình của Kihyun, hiện tại là vậy, biết đâu sau này lại thực sự trở thành ba của Changkyun trên mặt pháp lý... Changkyun yêu papa, người đã phải vất vả bao nhiêu năm để nuôi cậu khôn lớn. Changkyun là một đứa trẻ ngoan, sẵn lòng làm theo yêu cầu của Kihyun khi gọi Shownu là daddy, nhưng bây giờ thì Kihyun không ở đây, và như thường lệ, Changkyun lại gọi Shownu trống không và bỏ luôn cả kính ngữ.
Shownu không thấy phiền lắm về điều đó. Anh cảm thấy đứa trẻ này rất đặc biệt, anh đã nhìn thấy điều đó ngay từ lần đầu tiên gặp mặt cậu. Con trai của người tình...
"Mệt sao?" Bây giờ Changkyun đang nằm dài trên sofa và ngủ quên trong khi Shownu dọn dẹp sau bữa ăn mà không biết một bộ dạng như vậy có thể khơi gợi cho người ta những điều gì.
Changkyun mơ mơ màng màng tỉnh lại, Shownu đang nằm đè lên người cậu.
"Mệt sao?" Anh nhắc lại. Changkyun lắc đầu. Trên môi Shownu vẽ ra một nụ cười gian xảo. Anh cúi xuống cướp lấy đôi môi cậu và ma sát nó mãnh liệt. Chiếc lưỡi nhanh chóng cạy mở hàm răng trắng bóng, lướt vào quấn lấy Changkyun làm cậu hít thở không thông.
Changkyun khẽ "ưm" nhẹ một tiếng phản kháng, tay đập lên lồng ngực rắn chắc của Shownu.
"Làm vậy không được đâu... Dừng lại đi."
"Tại sao lại không được?"
"Là không được mà... làm ơn..."
"Làm ơn cái gì? Làm ơn daddy nhanh chóng ăn em sao?" Shownu vén mái tóc lòa xòa của cậu, hôn nhẹ lên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanfictionCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...