32.4. [JooKyun] Matthew. (H)

922 62 29
                                    

"Đừng phản kháng, em sẽ không thoát khỏi tôi đâu."

Changkyun tròn mắt, dừng mọi phản ứng trong khi bàn tay anh siết lấy cả hai cổ tay cậu. Anh đưa bàn tay còn lại lên, miết lấy đôi môi đã ửng đỏ của cậu, thấp giọng thổ lộ: "Tôi nhớ em." Trong lòng Changkyun chấn động, sao lại nghe giống như giữa những người yêu nhau thế này.

Anh lại cúi người, ngậm lấy cánh môi mềm mại kia. Changkyun như uống phải bùa mê, hoặc cậu lại say một lần nữa, say rượu, say ánh mắt anh, say hành động của anh.

Cánh môi hờ hững tạo điều kiện cho Matthew tiến vào bên trong mà làm loạn. Changkyun khẽ nhăn mặt khi buồng phổi bị rút cạn không khí, làn da ửng hồng, ánh mắt mông lung đi vài phần. 

Đôi môi anh rời đi, tiếp tục cắn mút vùng cổ mẫn cảm. Changkyun để lộ ra một tiếng rên khe khẽ, cậu mơ màng đôi mắt, nhìn mông lung lên trần nhà. Cả hai bàn tay bị anh khoá chặt, chân cũng bị anh đè xuống, Changkyun không có một chút cơ hội phản kháng, trong khi anh đang vùi đầu trên người cậu, không ngừng khơi gợi cảm giác trong cậu. 

Chiếc áo bị anh kéo rách vừa rồi, thêm một lần lực, đã bị xé toạc, hờ hững vắt trên người Changkyun, quần dài cũng đã bị anh cởi bỏ từ lúc nào. 

Changkyun nhìn người đàn ông trước mắt thân thể cường tráng, vai rộng, ngực nở, bụng không có một chút mỡ thừa, còn có... Bộ phận nam tính đang hướng về cậu mà ngẩng đầu đầy kiêu hãnh. 

Changkyun bất giác đỏ mặt. 

Anh chiếu theo ánh mắt cậu, khóe môi tràn đầy ý cười, bàn tay anh lần đến, bắt lấy nơi nhạy cảm của cậu, khẽ siết rồi thả, cho đến khi nó đội quần lót lên thành một túp lều nhỏ, anh mới chậm rãi tháo bỏ mảnh vải cuối cùng trên người Changkyun.

Mặt Changkyun vì say rượu mà ửng hồng, giờ để lộ thân thể trước mặt người đàn ông khác lại đỏ bừng lên tưởng như có thể nhỏ ra máu. Hơi thở của cậu đã bắt đầu trở nên hỗn loạn khi anh dang rộng chân cậu và chen người vào giữa. 

"Khoan... Khoan đã, Matthew?"

"Sao em?" Anh trả lời trong khi đang nhiệt tình rải dấu hôn lên ngực cậu. 

"Từ từ đã nào." 

Cậu đan tay vào tóc anh, kéo anh ra một khoảng. Đôi mắt màu hổ phách của anh giờ đã nhuốm một tầng dục vọng. Changkyun cứ nhìn anh như vậy mà không nói gì. Bàn tay anh lần vào đùi trong của cậu, tiến dần về nơi tuyệt mật kia. Cậu hít một hơi sâu khi anh nhẹ nhàng ma sát ngay cửa huyệt. 

"Matthew! Matthew... Chúng ta... Chúng ta làm thật sao?" CHangkyun lại níu lấy bắp tay anh, lắp bắp.

Anh nhướn mày. Thế cậu đang nghĩ là giả trong khi anh đang điên cuồng muốn cậu sao?

Changkyun nhìn ánh mắt anh bừng bừng lửa cháy, lại càng luống cuống: "Ý em... ý em không phải vậy... chúng ta... anh... em không biết... là... là..."

"Em nghe cho rõ đây." Anh giữ lấy cằm cậu, cố định ánh mắt của cậu vào mình. 

"Tôi. Matthew. Một con hổ oai phong lừng lẫy được em cứu giúp. Đã đem lòng yêu em... 27 năm, tính theo tuổi con người, tôi chưa bao giờ muốn động dục cùng ai đến vậy."

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ