"Xong rồi Changkyun. Đừng có chạy nhảy nhiều nhé." - Chị stylist dặn dò cậu cẩn thận vì mỗi lần làm tóc xong, Changkyun đều quên mất mà quậy phá một hồi khiến tóc tháo nếp lộn xộn cả lên.
"Em biết rồi." Changkyun rất thích mái tóc mới của cậu, các fan có vẻ cũng rất yêu nó. Cậu đã xem phản ứng của các fan trong lần đầu tiên cậu tiết lộ màu tóc mới. Cậu biết cậu rất đẹp trai, rất quyến rũ mà.
Changkyun đi lòng vòng trong phòng chờ, bất ngờ bị một bàn tay rắn chắc nắm lấy. Cậu bị cuốn vào tấm vải che màu đen.
"Anh làm gì trong chỗ này vậy?"
"Thay đồ. Và bắt một con mèo đang đi lơ ngơ." - Wonho thản nhiên đáp.
"Thả em ra, mọi người đều đang ở đây." - Các thành viên đang làm tóc, đội ngũ nhân viên chuẩn bị cho màn comeback đều có mặt trong cái phòng chờ bé tẹo này làm Changkyun không khỏi lo lắng.
"Cài cúc áo cho anh."
"Ơ... bảo chị stylist làm cho. Mà tại sao áo sơ mi bình thường anh cũng phải nhờ người cài hộ cơ chứ?"
Wonho chặn miệng cậu bằng một nụ hôn: "Nhỏ tiếng nếu em không muốn mọi người biết."
Changkyun gật gật đầu khi nhận ra vừa nãy mình đã cao giọng với anh.
Wonho thì thầm bên tai cậu: "Em muốn để cơ bụng anh cho chị stylist chạm vào sao?" Changkyun không muốn.
"Em muốn anh làm đứt vài chiếc cúc và đổ lỗi cho sự hậu đậu của mình, để chị stylist sửa lại áo trong khi anh đang cởi trần không?" Changkyun đương nhiên không muốn.
"Vậy không thể cài áo cho anh được sao?" Changkyun làm được chứ, đương nhiên rồi.
Anh lại cắn nhẹ lên vành tai bắt đầu ửng đỏ của cậu. "Giúp anh một lần này thôi."
Changkyun như bị bỏ bùa mê. Tay lần lên phía cổ áo, nhẹ nhàng cài từng chiếc cúc. Từng ngón tay trắng mịn như có như không chạm vào anh. Wonho thực sự rất đói và muốn ăn ngay người trước mặt, thật ra anh luôn trong trạng thái đói khát mỗi khi nhìn thấy cậu, nghĩ về cậu. Cách cậu chạm vào anh là sao chứ? Chẳng phải nó quá gợi cảm rồi hay sao? Trong không gian nhỏ hẹp, tiếng thở khe khẽ của hai người hòa quyện vào nhau khiến anh cảm thấy thân mình nóng rực. Rõ ràng là anh kéo cậu vào đây, tại sao người khó có thể kiềm chế lại là anh?
"Xong rồi. Bây giờ thì cho em ra." - Changkyun ngước đầu lên nhìn anh
"Hôn!"
"Không được! Hỏng lớp make up của chị stylist." Changkyun từ chối, ánh mắt tinh nghịch nhìn anh từ trên xuống dưới. Cậu biết anh kéo cậu vào đây để làm gì. Nhưng cậu sẽ không cho anh được như ý muốn đâu, đang trong thời kì ăn chay mà.
Trước lúc bỏ đi, bàn tay hư hỏng của cậu đặt lên chỗ đang căng phồng dưới lớp quần bó của anh, vuốt nhẹ làm Wonho bật ra một tiếng thở trầm thấp.
"Em..." Anh vươn tay ra toan kéo cậu lại nhưng Changkyun đã bỏ đi mất, sau khi vờn anh như chú mèo vờn những cuộn len xinh xắn.
Wonho sau khi ổn định lại nhịp thở, anh kéo phăng tấm rèm ra, nhìn nhìn cậu đang bó gối nói chuyện với Jooheon. Em được lắm! Không cho anh hôn, lại còn làm anh căng đến mức này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanfictionCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...