Changkyun và Wonho trở về sau một ngày quay phim kéo dài. Các thành viên đã trở về từ trước đó, tắm táp, nghỉ ngơi, một số tiếp tục lên công ty luyện tập, chuẩn bị tốt nhất cho lịch trình dày đặc.
Changkyun vẫn mặc nguyên bộ váy xanh của mẹ Namjoo, chờ đợi phòng tắm đang được dùng bởi Minhyuk - người đã kết thúc cảnh quay và về trước đó cả mấy tiếng đồng hồ. Wonho ngồi trên sofa bên cạnh cậu, nhìn người yêu bé nhỏ hết ngồi, lại trượt người xuống, nằm ngửa, rồi lại nằm úp, hai chân đưa lên, đung đưa qua lại như trẻ con, miệng bĩu bĩu ra, xem điện thoại, và kiên nhẫn chờ đợi Minhyuk, con người chậm chạp đang chiếm đóng phòng tắm được gần nửa thế kỉ.
Anh đưa tay vuốt vuốt khóe môi đang nhếch cao, lại xoa xoa cằm, trông Changkyun đang vô cùng chán nản và mệt mỏi. Anh khẽ đằng hắng giọng, ngồi lại cho thẳng thớm, tiếp tục nghịch điện thoại của mình và chờ đợi kẻ chậm chạp kia. Ống kính điện thoại đưa lên, vừa vặn thu lại hình ảnh đôi mắt chớp chớp, rồi lim dim muốn nhắm lại, điện thoại Changkyun cầm trên tay tối dần rồi tắt hẳn. Wonho mỉm cười. Tính chụp hình một cái, bé con của anh lại ngủ quên rồi.
Wonho khẽ tiến lại gần, rút điện thoại của cậu cất sang một bên, rồi cứ như vậy ngồi dưới sàn nhà, nhìn gương mặt thanh bình của Changkyun. Cậu có vầng trán sáng lạn, cái mũi cao, đôi môi mỏng hôm nay còn được tô thêm một lớp son đỏ... Cậu giả gái rất xinh đó. Anh còn nhớ ngày hôm nay khi ghi hình, các thành viên đứng sau hậu trường cứ tấm tắc khen cậu xinh mãi...
Dòng suy nghĩ của Wonho đột ngột bị cắt ngang bởi Minhyuk. Anh đột ngột mở cửa phòng tắm, lao ra, ghé qua chỗ Changkyun đang nằm, cúi người và hôn chụt lên má cậu.
"Này!" Wonho cau mày, nhìn Minhyuk đang cười khoái chí. Anh ngồi đây nãy giờ còn không dám làm gì, sao Minhyuk có thể nhanh chóng như vậy?
Changkyun trong giấc ngủ chập chờn khẽ thở ra một hơi nhẹ, đôi mày hơi cau lại, rồi giãn ra. Cậu vẫn chưa tỉnh, nhưng ngủ như vậy sẽ rất khó chịu cho xem. Cả hai một trước một sau nhìn Changkyun trong bộ dạng của một người phụ nữ xinh đẹp nhưng đang ngủ yên bình như một đứa trẻ, trong lòng không khỏi dâng lên sự ngọt ngào cùng ấm áp.
"Bé con." Wonho khẽ lay cậu.
"Chúng ta có nên đưa em ấy đi tắm không?" Minhyuk vuốt má cậu, khàn khàn hạ giọng và hỏi.
"Changkyun à?" Wonho gọi cậu một lần nữa.
Changkyun nheo nheo mắt nhìn anh, rồi lại tiếp tục nhắm lại, thở ra một hơi dài lười biếng. Hôm nay cậu mệt lắm. Wonho và Minhyuk nhìn nhau, ngay sau đó liền hành động. Wonho vòng tay xuống lưng và đầu gối cậu, dùng sức nhấc bổng Changkyun lên. Bé con bị quấy rầy khỏi giấc ngủ, liền n hăn mặt, dụi đầu vào ngực anh. Minhyuk tiến theo sau, rồi vội bước lên trước, vào trong và xả nước cho cậu.
Changkyun mơ màng tỉnh lại khi được anh đặt xuống nền đất, cả người cậu dựa hẳn vào anh, lầm bầm những câu không rõ nghĩa. Changkyun sẽ không thích khi bị quấy rầy giữa giấc ngủ đâu, những cũng vì muốn tốt cho cậu. nên hai anh mới làm như vậy.
Minhyuk nhẹ nhàng tháo mái tóc dài xoăn xoăn kia xuống và để sang một bên, tay anh vuốt tơi mái đầu nâu của cậu,yêu thương hôn lên trán, rồi anh nhìn Wonho mà nói: "Anh tắm cho Changkyun nhé, em ra ngoài trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanfictionCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...