15. [WonKyun] Queen

968 76 30
                                    

Trong cái hội trường đông đúc này, mọi cửa sổ đều mở tung, quạt trần vẫn chạy vù vù, sao Changkyun vẫn thấy nóng thế này?

Tay cậu níu lấy tà áo, nắm chặt nó, rồi lại thả ra, lại nắm chặt, rồi lại thả... Changkyun thở hắt một hơi thật dài, khẽ đằng hắng giọng và tiến về phía giáo viên dạy nhạc, người đang đi đi lại lại chỉ đạo các em học sinh sắp xếp sân khấu.

"Thưa cô?"

"Sao vậy Changkyun?"

"Chúng ta có thể bỏ cảnh này được không ạ."

Cô xoay hẳn người lại và nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Thôi nào, đây là cảnh trọng tâm đấy. Mọi mâu thuẫn sẽ được hoá giải khi Đức vua ngỏ lời với Công chúa và đưa nàng lên làm Hoàng Hậu. Chỉ ngắn thôi mà, không sao đâu..." - Cô giáo vỗ vai Changkyun an ủi, rồi lại quay đi tiếp tục công việc của mình.

Changkyun vỗ trán và ngồi bệt xuống đất.

Cậu sẽ không phản đối nếu như đó không phải là một nụ hôn với Shin Hoseok, nhân vật khiến Changkyun mỗi ngày của Changkyun trôi qua thật phiền phức vì hắn là người luôn trêu chọc cậu không biết mệt mỏi.

Lúc Changkyun học, hắn cũng ngồi bên cạnh che mất sách của cậu, thậm chí còn giật nó và ném cho một ai đó trong đám bạn của hắn.

Lúc Changkyun ăn trưa, cũng thấy hắn mò mặt lại gần, phá hỏng bữa trưa của cậu bằng cách nhìn thật chăm chú, nhìn chằm chằm và hỏi đủ thứ chuyện trên trời dưới biển khiến cậu nuốt không trôi.

Hoseok luôn bày đủ trò để trêu chọc Changkyun khiến cậu phát bực. Hắn là đại ca trong lớp. Không, chính xác thì đại ca của cả khối, nhà giàu, đẹp trai nhưng tính cách thì không ưa nổi.
Và bây giờ thì cậu phải đóng chung một vở kịch với người mà cậu ghét, lại còn trong quan hệ yêu đương, còn cả cảnh hôn nữa. Nghĩ thôi Changkyun đã thở không thông rồi.

"Changkyun, cố lên! Em là nhân vật chính của vở kịch này."

Đúng. cậu là nhân vật chính. Cậu thông minh, học giỏi, tốt bụng, và đang đóng vai Đức vua. Cậu chuyên nghiệp, phải chuyên nghiệp lên...

"Làm gì thì làm nhanh lên."

Changkyun đưa mắt nhìn lên Hoseok, người đang nhếch mép phàn nàn với cậu.

Cái này chỉ là định mệnh thôi! Biểu diễn cuối năm bốc được vai Đức vua, Changkyun chưa kịp vui đã thấy lòng não nề khi người lên theo cậu sau đó lại chọn được vai công chúa. Hoseok mà vào vai công chúa sao? Màn bốc thăm chọn vai này khiến cả lớp được một trận cười lăn cười bò khi nghĩ đến cảnh Đức vua đáng yêu Changkyun đứng cạnh Công chúa đại ca Hoseok.

Đời buồn cười thay, khi bây giờ nàng công chúa cơ bắp đang quấn chăn mấy lớp thay cho chiếc váy đang đứng trước mặt cậu đòi hôn.

Chỉ cần xong cảnh này thôi, là Changkyun được giải thoát.

Cậu nghiêng đầu nhìn ra phía sau, thấy các bạn và cả cô giáo đang nhìn hai người với ánh mắt háo hức mong chờ.

Changkyun lấy hết can đảm đọc nốt lời thoại: "I'll be your King and baby you'll be my Queen(*)" và kết thúc bằng một nụ hôn, hai tay cậu ôm lấy má anh đầy dịu dàng giống như trong kịch bản...

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ