Kihyun dạo gần đây rất vui vẻ, nghĩ nghĩ linh tinh lại thầm cười một mình.
"Cười gì nữa vậy cha nội? Tui để ý dạo này ông hay cười một mình lắm nha." Minhyuk cướp lấy chiếc điều khiển tivi từ tay Kihyun, còn ném cho anh một ánh mắt nghi ngờ trước khi bấm bấm chọn chọn kênh.
"Yêu rồi hả?" Kihyun có hơi chột dạ trước chất vấn của cậu bạn cùng nhóm. Anh im lặng không trả lời, Hyungwon ngồi bên đã lên tiếng: "Yêu đương gì tầm này. Không phải cứ ngày ngày đi hát, gặp các Monbebe đáng yêu, sau đó về liền có thể ngủ thẳng giấc là tốt nhất sao?"
Vừa dứt lời liền oáp một cái, chậm rãi cầm theo con thú bông về phòng ngủ, để lại Kihyun vẫn còn đang tròn mắt ngơ ngác.
Minhyuk chọn kênh xong, xí xớn chạy lại ngồi gần Kihyun kiếm chuyện: "Nhắc đến Monbebe mới nhớ, ông biết dạo gần đây tui tìm thấy cái gì không?"
"Gì?" Ánh mắt Kihyun trở nên ngờ vực trước ông vua tìm kiếm này, loanh quanh suốt ngày chỉ có bấm điện thoại cập nhật xu hướng.
"Ấy đó." Minhyuk tỏ vẻ nguy hiểm
"Ấy là gì?"
"Thì đó đó, thứ mà fandom nào cũng có."
"Thứ fandom nào cũng có? Là cái gì?"
"... Fanfic ý hí hí." Minhyuk vừa nhắc đến liền sung sướng vỗ liên tục vào người Kihyun.
"Nó làm sao? Là của fan viết về bọn mình ấy hả?"
"Không chỉ đơn giản vậy đâu, phần lớn là về tình yêu đó. Còn nữa... Trí tưởng tượng của fan cũng phong phú ghê. Tui đọc được bao nhiêu thứ luôn á. Còn có cả... đó nữa."
"Đó nữa là sao?" Đôi mày Kihyun nhíu lại, bực cái thứ Minhyuk này quá, cứ làm anh phải tò mò.
"Ông không hiểu gì thật hả?"
Thấy Kihyun trưng ra bộ mặt ngây thơ vô số tội, Minhyuk chặc lưỡi tỏ vẻ tiếc nuối, trước khi bỏ đi chỉ để lại cho anh chiếc điện thoại mở khóa sẵn. Kihyun cầm lên xem, đập vào mắt liền thấy mấy dòng chữ... hình như không được trong sáng cho lắm giữa hai nhân vật tên Wonho và Huyngwon. Anh vội vã buông chiếc điện thoại đen tối đó sang một bên, chớp chớp mắt muốn rũ đi nhưng câu từ mình vừa đọc được, trong lòng thầm rủa tên Minhyuk nghịch ngợm.
~~~
Quá nửa đêm, Kihyun mãi vẫn không ngủ được, trong trí não vẫn quẩn quanh mấy chữ đọc được hồi sáng, hại anh cả ngày hôm nay chẳng tập trung được vào việc gì. Kihyun mở điện thoại, giảm độ sáng về nhỏ nhất, nhấp vào thanh tìm kiếm. Con trỏ nhấp nháy hồi lâu mà anh vẫn chưa quyết định xong, hồi hộp quá, có phải mỗi lần Minhyuk tìm kiếm đều có tâm trạng này không? Sau đó Kihyun liền lắc đầu, ông tướng đó làm gì có chuyện phân vân hay nôn nao như anh chứ, nhắc đến mấy thứ này thấy rõ mặt khoái chí nữa.
Suy đi tính lại một lúc, Kihyun vẫn quyết định đánh vào thanh tìm kiếm mấy chữ Wonho-Hyungwon Monsta X. Kết quả tìm kiếm nhanh chóng hiện lên trên màn hình, nhiều rất nhiều, có cả profile, cả ảnh, cả video trình diễn của nhóm, fancam của hai thành viên, còn có rất nhiều bài báo khác... Thứ mình muốn vẫn chưa xuất hiện, càng thôi thúc tâm tư mạnh mẽ, nhập thêm một chữ "fanfic" kết quả tìm kiếm đã đổi khác, đổ vào mắt anh bây giờ là đủ các loại fan viết về hai người này. Kihyun đánh rơi máy điện thoại, anh vùi đầu vào chăn, hồi hộp thở dốc, nhẹ nhàng lần mò tay tìm lại chiếc điện thoại, nhẹ nhàng lướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monsta X] [AllKyun] Catch That Kitten
FanfictionCatch That Kitten. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: G Pairings: AllKyun I ShowKyun I WonKyun I MinKyun I KiKyun I HyungKyun I JooKyun Category: One-shot, Two-shot, D...