T H I R T E E N

244 9 0
                                    

[Yohan's POV]

"WEH?! TALAGA?! GINAWA NIYA YON?!" Sigaw pa Avery jusme.

Binatukan ko siya, "Tumahimik ka nga! Ang OA mo!" Parang timang naman toh. Nagtinginan tuloy yung nga kaklase namin samin.

Hindi kasi nagkalse yung teacher namin ngayon kaya may free time kami at kinukwento ko sa kanya yung 'show off' na ginawa ni Syl before culminating.

"Pero putangina! Jusme! Hindi na ako magtataka sa susunod kung mabalitaan kong maka 2nd base na yan sayo." She rolled her eyes.

Binatukan ko ulit siya, "Oh ayan! Second batok mo na sakin!" She rubbed her head.

"Ang ingay niyo! Pinapanood namin asawa namin eh!" Pag aangal ni Ryleigh samin.

"Asawa moto." Avery savagely respond.

"Ano ba yang pinanood niyo?" Tanong ko at lumapit sa kambal.

"BOGO SIPDA~ BOGO SIPDA~" Ellie sang in a fcking distorted tune.

"Pucha! Tunog electric fan ka talaga!" I said as I covered my ears.

"HAHAHAHA! ELLIE SY!" Panggagatong neto ni Avery.

Sy kasi yung last name netong kambal na toh. Ryleigh Sy at Ellie Sy. Hindi ko alam kung bat ganon pinangalan ng magulang nila kay Ellie eh. Sa ganda ng pangalan ni Ryleigh parang naubusan na sila ng idea ng pangalan para kay Ellie.

"Hoy grabe kayo!" Ellie pouted.

"Bully talaga tong si Yohan." Nathalie said as she laugh.

"Oo nga! Nambubully ng bata! Maknae pa binabanatan!" Ellie pouted even more.

"Maknae moto." Once again, Avery's savage respond.

We all laughed.

"De! Ganyan talaga daw kasi pag gurang!" Tinignan ko agad si Ryleigh dahil sa sinabi niya.

Walang hiya toh ah!

"Tch. At least hindi kilos bata!" Ipaglalaban ko yung posisyon ko bilang pinakamatanda saming lima.

"Tch. At least hindi kulubot!" Ryleigh mimicked my tone.

Napanganga ako. Ganto na ba ngayon? Mga hindi marunong gumalang sa nakakatanda?!

"Kulubot moto." Binatukan ko agad si Avery.

"Tumigil ka nga sa moto moto mo na yan!" I hissed.

"Tigil moto."

Okay, that's it.

Itinaas ko yung manggas ng suot kong hoodie hanggang braso.

"Ay joke lang!" Avery nervously laughed as she backed away from me.

"Isa pang moto mo..." I showed her my flexed arms.

"... Ide-deadlock kita." I even showed my evil smirk with a raised eyebrow for more convincing warning.

Tumawa kami sa ginagawa namin.

Ganto naman magkakaibigan eh. Magtatakutan pero walang totohanan.

[Syl's POV]

I am seating across the room where Yohan is.

Nakatingin lang ako sa kanya.

Napapangiti ako sa nakikita ko, tumatawa siya kasama yung mga kaibigan niyang babae.

"Sa isang sulyap mo~" Andrew sang.

Inilihis ko kaagad yung tingin ko kay Yohan. Baka mahalata nila.

Fall For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon