1 missed call
Steve
blink. blink
O.O
WHAT THE!!!
Ano ba to? Lokohan? Am I just dreaming?
Pagpasok ko ng bahay diretso agad ako sa kwarto ko. Ayoko ngang makita nila na namumugto mga mata ko. HMP!
Here I am again. Sitting beside the window. Staring at the clouds. Watching the stars.
"Kelan kaya ako magkakaron ng labidabs na kasama kong mag star gazing? Hay nako Jorjie. Tigilan mo yang kahibangan mo ha. EMO! "
Eto ang gawain ko, ang kausapin ang sarili.
Humiga na ako sa kama.. Pagod na ako.. I want to rest. Nagtoothbrush at naghilamos naman ako syempre.
As I was closing my eyes... Parang may nakalimutan ata ako...
"TEKA!"
Napaupo agad ako nang maalala ko na may missed call nga pala ako mula sa demonyo sa buhay ko.
Hinanap ko yung cellphone ko.
"Asan na ba yun?? HUY! Cellphone! Asan ka na?"
Tinignan ko sa may table, wala naman. Sa ilalim ng kama. wala din.
"Gotcha! :)" Hawak ko pala. HAHAHAHAHA! :))))
Itetext ko ba sya o hindi?
Tatawagan ko din ba sya at itatanong kung bakit?
To: Steve
Why?
Message sent
*beep*
Ayanakng! Ang bilis magreply
From: Steve
La.
Okay. What was that? Nakakairita lang. Sayang effort ko. Makatulog na nga lang. Nasira nya na ng bongga ang gabi ko. ARGH!!!!
Bago ko tuluyang ipikit mga mata ko, tinext ko na si Bes at Jed na nakauwi na ako kanina pa.
Good? night na. :|
*beep*
*beep*
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall?
"ARGH! Ano ba yan? Ang aga aga ang ingay ng phone ko." Kinapa kapa ko sa table sa tabi ng kama ko yung phone ko para tignan kung sinong naninira ng umaga ko.
Ang hirap dumilat. Sa kakaiyak ko siguro 'to kagabi. Tss.
"Sino ba kasi to? Tss."
O.O
12 missed calls from Steve
7 messages received from Steve
Okay. Hinay lang Jorj. I smiled. I don't know why. Siguro kasi naaalala nya ako?
Dali-dali kong binuksan yung messages. Talagang anniversary pa namin ha. 12-7 (december 7)
From: Steve
Kita tau mayang 2:30pm. Same place.
From: Steve
Ui.
From: Steve
May ibibigay ako sau.
Halos paulit-ulit na lang din yung text. Tss. Ano namang nakaen nitong taong 'to at may ibibigay daw sya sa akin.. Papaasahin na naman ba ako nito.
BINABASA MO ANG
Unforgiving LOVE
Novela JuvenilAko si Jorjie Louisse Santos. Broken hearted. Hindi ako naniniwala sa happy endings. Nakakainis kasi.. Ang tanong, hindi din kaya ako magkakaroon ng happy ending?