---- Lời Cuối ----

507 46 23
                                    

Có lần tôi mơ thấy Lâm Anh, mặc dù trong trí tưởng tượng "nham nhảm" của mình, tôi không rõ được dung mạo của cô ấy, có thể là rất đẹp, vâng, trong truyện tôi cũng có nói. Tôi gặp cô ấy trên một con phố thuộc Hương Cảng - Hồng Công, tôi không rõ cô ấy đến nơi này làm gì, cũng chả thấy "tiểu bích quy" đâu, Vương Tuấn Khải cũng không thấy nốt. Cô ấy bước ra từ nhà hàng cao cấp, trên tay cầm tập tài liệu, tôi định bước đến nhưng cùng lúc đó, Vương Tuấn Khải một tay bế Á Quy, tay còn lại xách túi thức ăn, vui vẻ đứng kế Lâm Anh. Tôi tròn mắt, hóa ra tôi cũng viết truyện có hậu ấy chứ !

Ha Ha !

Lại nói đến Hạ Đinh Thần, lúc tôi kể cho người bạn của tôi về anh, ngay lập tức cô bạn đã phán :

" Sửa lại, sửa lại ! Làm sao có thể để soái ca nhà tớ chịu thiệt thòi ?"

Tôi chút nữa sặc nước, thưa, Hạ Đinh Thần là soái ca nhà Tâm nhá ! Đừng có lộng ngôn ! Humh...

Đùa tí thôi, Hạ Đinh Thần quyết định ra đi, bởi vì anh ấy cảm thấy được rõ ràng tình cảm của mình, nếu tiếp tục "chấp mê bất ngộ", không phải khổ cho cả ba luôn sao ?

Nhắn với Hạ Đinh Thần : "Anh ơi ! Anh cứ yên tâm, tuy nữ chính không đến với anh, thì vẫn tụi hậu cung bọn em sẵn sàng "nghênh đón" - vẫy khăn.

Không đùa đâu !!!

Bạn Tâm bị muỗi "thơm" làm nhớ ra một vấn đề, chính là "Dương Anh", người có số "nhọ" nhất truyện.

Có lẽ ban đầu ai cũng "ghét" Dương Anh, không phải sao ? Vỗ tay cho bạn Tâm, vì đã diễn tả thành công.

Nhưng chi tiết làm người khác "surprise" nhất, chắc chính là ở chương 49. Âm Mưu |2|-Sự Hy Sinh Cuối Cùng , là sự hy sinh của Dương Anh dành cho Lâm Anh, khi cô đỡ viên đạn từ nòng súng của Phương Khả. Không biết có ai "rơi lệ" không nhỉ ?

Quên nữa, ở chương tiếp theo, chương 50. Ân Ân Oán Oán, lúc Phương Khả bị bắt đi, có nói với Dương Anh, lúc này đã ngừng thở rằng: "Cuối cùng cậu cũng thành công rồi đấy! Dương Anh! Chúc mừng cậu!"

Có ai hiểu được vì sao Phương Khả lại nói như vậy không ?

Ahihi !

Cặp đôi Phương Khả - Trạc Nghiêm, tuy Tâm không miêu tả sâu nhưng vào những chương cuối, chắc hẳn ai cũng nhớ về lựa chọn của Trạc Nghiêm, anh chọn tha thứ, anh chọn tình yêu, anh buông oán hận, cũng giống như Lâm Anh, cô cũng chọn ra đi ba năm để đổi lại ngày tháng bình yên sau này mà không chút phiền muộn chuyện năm xưa.

"Tôi cho phép em tự sát sao ?"

Bá đạo, bá đạo !

"Tôi nói rồi, yêu là yêu, hận là hận. Tôi từng yêu em,cũng rất hận em. Nhưng nếu được lựa chọn giữa hận và yêu, tôi thà chọn mình si mê ngu muội, cũng không chọn hận. Em biết không ? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, có nên yêu em hay là hận em đây. Thời gian sẽ trả lời tất cả, em cũng nói. Em trả thù xong rồi, bây giờ tôi sẽ trả thù em."

Anh không bá đạo như vậy không được sao ?

"Anh...Anh muốn làm gì ?"

"Đương nhiên tôi sẽ bắt em ở bên cạnh tôi đến cuối cuộc đời"

Huhm...Và đương nhiên bá đạo cũng chỉ dành cho nhân vật nữ họ yêu thôi !!!

Có những điều ban đầu dự định sẽ nói rất nhiều trong phần này, nhưng đến đây quên mất rồi, đúng là "não cá vàng", tự hận lại không biết bơi như cá !!!

Kịch bản ban đầu có bạn nói : " Đọc mà không hiểu!" "Đọc lại rồi vẫn không hiểu !"

Thật sự ngồi đọc nhận xét của mấy bạn cảm thấy "khổ tâm"...Đặc điểm của truyện này chính là để ta suy đoán, đoán già đoán non đủ thể loại, khi nào truyện "hoàn" thì sẽ biết, cho nên dưới những nhận xét trên, Tâm hay trả lời : " Từ từ rồi biết " hoặc là " icon cười khóc "

Thật sự không biết trả lời như thế nào @@ ! - Ta tự thương mình quá-

Chuyên mục cuối dành cho mấy bạn đã ủng hộ truyện đây !

Đọc thiệt kỹ nha !!!

"Sau khi đọc xong truyện, bạn có cảm giác gì ? Bạn có thích hay không ? Truyện còn ưu, nhược điểm nào ? Khai thật lòng, bạn có "cuồng Hạ Đinh Thần" không ?" :v

Mọi người nhận xét vào ngay phần câu hỏi này, Tâm sẽ cop những nhận xét của các bạn vào phần "ý kiến" của đầu truyện. Nhớ nha, sẽ có luôn tên của mấy bạn, yên tâm, Tâm sẽ ghi nguồn, viết càng hay, sẽ có càng nhiều chú ý !!! ^^

Ngó đồng hồ xem, huhm.... đã 21'12, ngủ thôi , ngủ thôi !

Khoan khoan, nhớ nhận xét rồi ngủ, ahihi ...

Cả thế giới ngủ ngon, Vương Tuấn Khải ngủ ngon, các bạn ngủ ngon !!!

Hóng truyện mới, đừng quên Tâm nhé <3 <3

Mạn Khiết Tâm Tâm - 170402 - 21'12 P.M

End LOST |Fanfic WJK|

*****
Truyện mới ra lò rồi đây

Short fic "Ánh sáng cuối đường hầm" - tiếp tục là Fanfiction của Đại Đao nha 💓

Ủng hộ Tâm nha 💓 xie xie

Ủng hộ Tâm nha 💓 xie xie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
LOST |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ