[A/N: Guys sorry po super late nung update ko nawalan po kse ako ng Wifi kaya ngaun lang nkapag-update hayaan nio po babawe ako PROMISE :''> Eto na po ung inaantay niooo. , Dedicate ko po ito kay naominorzsantos thanks sa support mo tska bagong friend ko sya sa wattpad.]
Si Bright Lance Gonzales po pala nateen nung inaantay nya si Alexx --------> kawawa nmaaan HAHA Gwapo padenn nman Right?
‘’Chapter 2’’ (First time)
‘’Alexandrea! Table No.7 1 White chocolate mocha and Chocolate caramel muffin dw! – Sigaw ng kasamahan ko
‘’Coming !’’ – Nkakapagod pero Enjoy nkakaBusog kse magserve sa mga customer lalo na pagmabaet.
Agad namn akong pumunta sa Table No.7 at Snbing ‘’ 1 White chocolate mocha and Chocolate caramel muffin For you po sir :D’’ – Para siyang si Lance parehas sila lgi kse yan ino-Order ni Lance akmang aalis na ko ng Hawakan nya ung kamay ko.
‘’Ah Sir? Ayun po ung coffe nsa table na tska yung muffin ,kamay ko po yung hawak niyo ’’ – Napatingin ako dto Waaah Si Lance pala tlga
‘’Sino yung ksma mo knina?-HAHA So nkita nya pla si Yeol?
‘’Lance si Yeol un nkita nya kse ko sa Waiting Shed na walang payong kya sinbay na nya ko Ahm Lance wait ka lang dto ah magbibihis lang ako saglit’’ Pumasok na ko sa Staff room at nagbihis na nka jeans lang tas simpleng blouse 9:45 na kse e so Out kona .
Lumabas na ko at nkita ko parin si Lance dun na iniinom ung order nya umupo ako sa tapat nya at ngumiti.
’’Tingin ka? Nagagandahan ka na nmn skin no?’’ Mabiro nga HAHAHAHA.
‘’Close kayo nun?’’ – Nababaliw na sya sinong nun?
‘’Nino? – Bka ni Yeol HAHAHAH Feeling ko tlga Pamilyar ung name nya e.
‘’Nung Yeol na snasbi mo’’- Ah So si Yeol nga .
‘’Hindi no! Knina ko nga lng sya nakilala e lam mo Lance kapal ng mukha nun Feeling nya EXO sya AHAHAHAHHA- Natawa tlga ko dun e Pilingero HAHA XIUMINg msyado .
‘’Pero sumabay ka parin skanya Crush mo un no?’’ Seryoso ba sya sa snasbi nya di ko nga nkita ung mukha e balot na balot kse panget ata.
‘’Crush? Seryoso kba sa sinasbi mo Lance? Di ko nga nakita mukha nun e . NkaShades kse Panget siguro un’’- HHAHAHA nagseselos si Laaance HAHAHAHAH.
‘’Kung alam mo lang’’- Hinawakan nya ung kamay ko at hinatak palabas
‘’Tara na uwi na kta kumain knba?’’- Tamo to biglang nagbabago ung mood knina seryoso ung mukha ngaun mkangiti -.-
‘’Yung totoo Lance? Nung nakain mo? Nauna kpa sa Text ko.- Sbi nya itext ko sya kse bka tulog na sya tas nauna pa sya sa text ko tas paiba-iba pa ung mood .
Pumasok na kmi sa kotse nya at pinaandar na nya ito.
‘’Ah Lance kain muna tayo sa bahay kht 30mins. lang- Magluluto ko ng Adobo Feel ko mag adobo hahaha.
‘’Sge daan muna tayo 7/11 may bibilin lang ako’’-Yeehet bibili ako ng Siopao tska mogumogu hihihi :D
‘’Sgee bili moko Siopao tska…-Di kona natuloy ung sasabhin ko kse sya na ung nagtuloy.
‘’Mogumogu’’- Edi sya na may alam matalino e edi sya na HAHAHA.
‘’HAHAHA yup libre moko ah bawi nlang ako sa sahod ko’’-Yayayain ko sya sa sahod ko na magSM hihi mkabawi man lang ako sa lahat ng panglilibre nya.