[A/N: Khit wala pa po kong medyo natatanggap na Maraming Votes And Comments Eto na po Chapter 14 na inaantay ng iba ^___^]
Chapter 14-Friendsarry <3
Alexandrea's POV
''Hindi mo kase naiintindihan!''-Medyo pasigaw na sabi sakin ni Sehun .
''Ano ba kase talagang prolema nyo Ha!? , Atska pano ko maiintindihan kung hindi nyo sakin ipapaliwanag?''-Andito kami sa Music Room kakatapos lang kase ng Practice namin at dinala nila ko dito para kausapin , Kami lang 13 yung nasa Loob ng Music Room na to.
''Itatanong ko lang sayo Alex ah , Bakt kung ipapaliwanag ba namin sayo makikinig ka samin, Iintindihin mo ba yung o maniniwala kaba sa mga sasabihin namin ha!?''- Napaisip nman ako sa sinabi ni Kris makikinig nga ba ko sakanila kung sa kaling ipaliwanag nila sakin yung dahilan nila kung bakt galit na galit sila kay Ezekiel?
''Pero Mali parin yung inisip at ipinakitang ugali nyo saknya kase hinusgahan nyo na kagad sya kahit na hindi nyo nman syang lubos na kilala! Di ko rin kayo maintindihan e Ang gulo nyo mag-usap nalang ulit tayong lahat kung malalamig na yang ulo nyo''-Pagkasabi ko nun tumayo nako at lumabas na ng Music room .
Habang naglalakad ako palabas ng School para makipagkita kay Lance dahil sa Friendsarry Date namin , Nang Ezekiel Nginitian ko lang sya at sinabayan na nya kong maglakad .
''Pwede bang sumabay sayo?, Kung gusto mo ihatid na kita pauwi?''-Tanong sakin ni Ezekiel
''Ah Ano susunduin kase ko ng Bestfriend ko So Wag muna ngaun''-Nginitian nya lang ako at naglakad nalang kmi palabas .
Paglabas na paglabas ko ng gate nakita ko na kagad yung Bestfriend kong si Lance,
''Ah Ezekiel mauna na ko nandyan na yun Bestfriend ko''-NagWave nalang ako sknya at paalis na sana ko ng tinawag sknya nya ulit ako
''Alex''-Lumapit ulit ako at ..
''Bkt? May nakalimutan kang sabihin?''-Tanong ko skanya.
''Ah Mag-ingat kayo ah hmm Text mo nlang ako if may Problema''-Nginitian ko nlang sya at tinapik sa balikat
''Salamat ingat ka din sge mauna na ko Byee''-Tumakbo nako papalapit kay Lance at niyakap sya.
''Laaance namiss kitaaa , Tara na dali para matagal pa tayong maglilibot sa Mall :)''-Hinatak ko na sya papasok ng Kotse nya umalis na kami.
''Ah Lex sino yung kasama mo? Di kase ko pumasok kahapon tska kanina di ko alam may bago na palang Member yung EXO''-Napatingin ako sa tanong nitong kasama ko HAHAH.
''HAHAH patawa ka hindi no alam mo bang yun pa yung pinag-aawayan namin dahil naging Partner ko si Ezekiel sa Sayaw para nga dun sa Party ng Principal e nagiging Close kami at ang gusto nila layuan ko Bsta ganun naguguluhan nga ko sknila e bkt ba kilala mo ba si Ezekiel ano ba tlgang ugali nya''- Binuksan ni Lance ung radio pero patuloy pa rin sa pag da-drive
''HAHA ganun ba naririnig ko lang yung name nya pero di ko kse sya msyadong kilala''-Tumango lang ako saknya .
Nang makarating na kami sa Mall agad kaming bumaba sa kotse at pumasok ng Mall , Bago kmi kumain dinala ko muna sya sa Dep. Store
''Lance dali may gusto kong bilin e yung Dress na gusto kong isuot para sa Party tara dito dali''-Hinatak ko sya papunta dun kung saan ko nakita yung Dress.
''Ano bayan san ba kse?''-Pagrereklamo nitong kasama ko.
''Saglit lang dito yun e''-Pagtingin ko sa side nung dress nakita kopa nman ung kaya tinakbo ko na un kase tingin ko nag-iisa nalang.