[A/N: Hello Guys Dahil mahal na mahal ko kayo andto na ang Chapteeer 9 na inaantay nyo <3 Basa na po]
Sehun's POV
''Sehun sabihin mona kse sino ba si Sophia? Andaya nyo ah''-Andto ko sa tapat ng School ni Alex ako kse naghatid saknya at ayun knina pa nangungulit kung sino dw ba si Sophia .
''Bkt ba gusto mong alamin? Wala un Friend lang nmin un Sge na pumasok kana baka malate kpa''- Sumimangot sya at pinalo ako sa dibdib.
''Friend nyo? Pakilala nyo sya skin minsan ah kse gusto ko lahat ng kaibigan nyo kilala ko''-Pano kaya namin to ipapaliwanag kay Alex ung totoo -.- Ang Hiraaaaaaaap.
''Sge na Pumasok ka na baka si Chanyeol nlang ulit ung magsundo sayo tas itutuloy na ntin ung pamimili natin Okay then kailangan na ntin mapuntahan ung resort para makita mo na ung ayos para mas mabili ntin ung babagay okay?''-Hinawakan ko sya sa ulo at ginulo-gulo ung buhok nya.
''May Part time ako sa Starbucks pero 5:00pm nman labas ko sa Part time wag muna ko pasundo''-Kumunot ung noo ko .
''Hindi ipapasundo kta sge na pasok na baka malate pa tayo alis na din ako kami na magpapapirma ng papers mo sa mga teachers mo Bye Princess mag-ingat ka We Love you''-Kiniss ko sya sa pisnge at nakta ko nmang namula sya HAHAHAHA ang cute nya tlga.
''Bye Sge Ingat din kayo''-Tumalikod na sya at ako nman pumasok na sa kotse ko at dumiretso na ko sa Exo University.
Pagkapasok ko wala ng katao-tao sa buong campus kaya tumakbo nako papasok ng classroom namin.
Pagbukas ko ng pinto lahat sila napatingin skin pati ung Teacher nmin
''Hehe Late na pala ko Sorry Ma'am''-Agad akong pumasok at umupo sa upuan ko na tabi ni Lulu.
''San ka galing?''-Tanong sakin ni Luhan
''Diba nga ako ung maghahatid kay Alex''- Bulong ko sknya hindi na sya sumagot at nakinig nalang sa Teacher nmin.
''Okay Class naintindihan nyo ba?''- Kakarating ko lang pero syempre naintindihan ko nman khit konti.
''Yes Ma'am''-Sagot naming lahat sa aming math teacher.
''Okay meron tayong test okay? Ilabas nyo na ung ballpens nyo''-May kinuha si Ma'am sa Table nya at pinasa ito sa'amin.
Okay lahat nman na meron dba so pwede nyo ng simulan''-Lahat kami tumahimik pati na din sila Baekhyun na maiingay.
After 30 mins. ipinasa na nmin lahat ng papel nmin at umalis na ung teacher nmin.
Ng matapos ung klase nmin agad namang umalis si Chanyeol para sunduin si Alex.
Chanyeol's POV
Pagkatapos na pagkatapos ng klase nmin humiwalay nako kila Baekhyun para sunduin si Alex, Nag motor lang ako kse ginamit nila ung kotse umuwi muna kse sila kila Suho para magpalit ng damit at ako? Nagpadala nalang para sa mall na ko magpapalit.
Pagdating ko sa tapat ng School nila , Ayun andami na nmang nakapalibot hndi sa pagmamayabang pero totoo.
''Chanyeoool!''-Sigaw nung mga babae nilingon ko sila at..
''Kilala nyo ba si Alexandrea Marie Park? Nasan sya? Pwede ba para sakin dalin nyo sya sa harapan ko?''-May umalis na mga babae at mga 10 mins. ung ibang naiwan nag give way tas nakita ko na si Alex na hinahatak nung mga babae papunta skin nung una nagpupumiglas sya pero nung napatingin sya sakin huminto sya at napatulala.
Gaya ng Motor na dala ko nka All-Black ako at nakaShades , Lumakad papalapit skin si Alex at ako nmn tinanggal ko unti-unti ung salamin ko at ngumiti saknya.