Chapter 3-The Goodnews :D

683 10 6
                                    

[A/N: Guys eto na po ung inaantay niyong Update ko HAHA sana magustuhan nioo Dedicate ko po ito kay QyannaCamilleCagalawan keep supporting po loveyou]

Nga po pala guys si Alex po ----> Yan po ung sinoot nyang damit para sa Chapter na ito <3

‘’Chapter 3’’ (The GoodnewS)

Naging Okay nman ung mga sumunod na araw at ngaun namomoblema nko kse ung Girls nkabili na sila nga mga tickets nla samantalang ako wala pa e 15 na malapit na L

‘’Nak gising na dyan may school kpa mag se-7 na !’’- Ayaw ko pumasok sweldo ko ngaun HAHAHA kukunin ko nalng un at magkukulong dto sa kwarto ^_^

‘’Ma di po ko papasok aalis ako mamaya sweldo ko na hehe’’- Bumangon ako nagtoothbrush at naligo na paglabas ko umupo na agad ako sa tapat ng aking laptop bili skin to ni Lolo Facebook muna ko.

‘’Open si Chynna Absent din ata to ah HAHA’’- Natawa ko eto medyo tamad pero matalino maChat nga.

Alexandrea: Hoy Chynna! Bkt Absent?

Chynna: Anong absent dto nko school cellphone lang gamit ko nakikiWIFI hahaha ikaw absent ka no? Bkt?

Alexandrea:Kaw na masipag! Sweldo ko tska tinatamad akong pumasok.

Chynna:Sge na out nko bka dumating na si Ma’am Bye Alex Ingat ka mamaya sa lakad mo J muaaah !

Alexandrea: Sge po Bye muaah ! text mo nlang ako kung may Assignment J.

Pinatay ko na ung Laptop ko at nagpalit ng pang-alis simpleng Jeans tska ung white t-shirt na pinatungan ko ng polong pink ung stripesss ba un HAHAHA bsta un tas bumaba nko.

‘’Ma alis npo ko punta lng ako sandali sa Store (Starbucks) Bye ma loveyou *chuup*’’- Kumuha lng ako ng isang tinapay at nilagay sa bibig ko.

‘’Sge na nak ingat ka ah kamusta mo nlang ako ky Krisha tska ky Kevin’’-Close tlga sila kay mama [A/N: Kasamahan ni Alex sa trabaho]

‘’Sge po ma Bye J  Ay nga pla ma kung pupunta sina Papa dto mamaya kamusta nio nlang poko kse tinext nya po ko pupunta dw po sila ngaun may sasabhin dw po text nio nlang po ko kung nandto na bka po kse di agad ako mkauwi’’ – Lumabas nko at naglakad palabas ng Village nmin then nag-abang ng masasakyan mkapagTaxi nga HAHHAHA.

Nangmakasakay nko ‘’Kuya dun lang sa may Starbucks dun o’’- Kinuha ko ung phone ko tas nagFacebook may load ako ngaun kaya kht walang WIFI .

Mkapagpicture nga muna Haha. ‘’1.2.3 *click*’’

‘’Post’’ – WHAHAHA ang ganda ko .

‘’Ma’am andto napo tayo’’- Biglang singit ni kuya manong.

‘’Ah sorry kuya magkano po?’’ – Lakas loob magtanong no? Sweldo e HHAHAHA.

‘’150 po Ma’am’’-Mahal nman -.-

‘’Kuya 120 nlang mahal mo nman maningil’’- matawadan nga HAHA.

‘’Nako miss di ako ukay-ukay magbayad ka nalang’’- Aba ang sunget nto ah.

‘’Oh ayan 150 sayong-sayo na’’- Sama ng ugali peste agad akong pumasok sa Store tas pumunta na sa room ni Ma’am ung Boss ko tas kinuha ung sweldo ko . binilang ko kagad.

‘’1234567K yes J may pera na nman ako yaman ko na nman’’- pumunta muna ko sa Cashier tas bumili ng isang Java Chip Frappuccino Blended Beverage tas lumabas na tumunog ung ‘’Baby’’ na kanta ng aking Boyfriend Ibigsabhin may tumatawag si mama.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon