Chapter 17- First Cry T_T

310 4 2
                                    

[A/N: Hello ,  Eto na po yung Chapter 17 Enjoy sa pagbabasa :''>]

Chapter 17- First Cry T_T

Alexandrea's POV

''Lance , Sam tingin niyo galit to or pag-aalala?''- Tanong ko sa dalawang kanina pang-Antamis , Andito kasi kami sa Clubhouse namin ni Lance binalita ko na rin sakanila na Kami na nga ni Kiel <3 , Then pinabasa ko rin sakanilang dalawa yung Chat namin ni Luhan kagabi.

''I think? Galit na may halong pag-aalala Galit na hindi para sayo kundi sa Kiel na Boyfriend mo ''- Sabi ni Samantha

''Sa tingin ko? Galit na galit sayo yan Lex''- Ansama talaga nitong Lance nato e no --.--

''Ewan ko sayo Lance tingnan niyo kasi diba yung mga sinesend niya saking chat''

Pinakita ko ulit sakanila yung Chatbox namin ni Luhan kagabi ng 10:05 nagsimula , Nakalimutan ko kasi eh kaya late ako ng 5mins. nagOnline at Yeah Galit siya dahil late ako.

Alexandrea Marie Park: Sorry Late , 5mins lang naman eh , Bakit ba kase?

Lu Han: Sabi ko diba walang male-Late Pa Special ka masyado no , Ano sa tingin mo ko? Dapat pinagiintay?

Alexandrea Marie Park: Sorry na nga diba? , Bakit ba kase?

Lu Han: Mahal mo ba talaga si Kiel?

Alexandrea Marie Park: Ano ba namang tanong yan ha? Syempre Oo Hindi ko naman sasagutin yun kung Hindi diba?

Lu Han: Dami mong sinabi Oo o hindi lang naman dapat mong isagot , Pwede ba kung humingi ako ng Favor sayo?

Alexandrea Marie Park: Ano yun? Tska Para san?

Lu Han: Wag mo siyang masyadong mahalin , Syempre Para sayo -.- 

Alexandrea Marie Park: Bakit naman?

Lu Han: Sumunod ka na nga lang pwede ? , Pero para lang naman hindi ka masaktan bandang huli

Alexandrea Marie Park: Di niya ko sasaktan .

Lu Han: Nakakasiguro kaba? , Pwede ba uulitin ko lang Sumunod kana lang . Sa Huli magpapasalamat ka rin sakin . Yun lang sasabihin ko Bye.

Alexandrea Marie Park: Magpapasalamat? ASA bakit naman?

Lu Han: Kasi gusto ko Wala kang pake. Bye na .

Alexandrea Marie Park: Tss. Sunget mo talaga Bye na din.

Lu Han: K. 

Alexandrea Marie Park: Haish . Sungeeet!

''Wag mo ng alalanin yan malay mo gusto ka lang talaga niyang Protektahan''- Sabi ni Sam sakin napatango naman ako baka tama siya pero..

''Eh Bakit naman niya ko proprotektahan eh hindi naman mamamatay tao si Kiel''-Sagot ko naman sakanya

''HAHAHAHA , Oo nga no , Wag mo na isipin yun , Atlease ngayon masaya ka sa Boyfriend mo diba?''- Nag-apir pa kami ni Sam

''Naman :''>''

''Nako kayo talagang dalawa tama na nga yan , Inumin niyo na muna to oh , Sayang pagBili ko nitong Coffee na to oh'' - Inabot samin ni Lance yung Coffee na binili niya daw sa 7/11before siya pumunta dito sa Clubhouse naming .

Hindi na kami umangal ni Sam at kinuha na  yun , Magkasundo na kami ni Sam ngayon kasi daw may Boyfriend na ko hindi ko na daw aagawin yung Bright Lance niya HAHHAHAHA .

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon