Chapter 20- OA -_-

271 7 1
                                    

Chapter  20- OA -_-

EzeKIEL’POV

‘’Galit sakin si Alex’’- Mahinang sabi k okay Crystal

‘’Ha?! , Bakit?!’’- Pasigaw na tanong sakin ni Crystal , Nagkita kami sa isang Coffee Shop, Ikekwento ko lang  na nagalit sakin si Alex sa hindi ko alam na dahilan.

‘’Hindi ko alam’’- Mahinahon kong sagot dito. Tiningnan niya ko ng galit nag alit na Ekspreyon ng mukha.

‘’Anong hindi mo alam ha?! , Ano bang ginawa mo?!’’- Nakasigaw parin na tanong niya sakin.

‘’Ewan, Wala naman e, Basta diba kasama ko siya sa mall kahapon then nagpaalam lang ako na magCR sakanya, Tapos pagbalik ko iyak na siya ng iyak , Tapos nagulat nalang ako ng tumakbo siya sakin palayo at galit na galit na sakin’’- Pagpapaliwanag ko sakanya , At halatang galit narin sakin si Crystal.

‘’Diba tinawagan pa kita kahapon kakasabi ko lang sayo na kailangan mapaFall mo pa siya, Tapos ngayon sasabihin mo galit siya sayo ha!?!’’- Sunod-sunod na sabi niya sakin .

‘’Tinawangan? , Eh hindi nga kita naka-usap kahapon eh’’ – Nagtataka kong sagot sakanya.

‘’Tinawagan kita kahapon, Tapos tingnan mo kinakalimutan mo pa!?’’- Sigaw na naman niya sakin

‘’Teka , Hindi ako yung naka-usap mo, Baka si Alex nga kaya siya nagalit sakin, Kasi yung bag na dala ko hawak niya tapos nasa loob nun yung phone ko, Siya nga yung naka-usap mo nung time na nag-CR ako’’- Pagpapaliwanag ko dito , Na ikinagulat naman niya kaya nataranta siya.

‘’Pano na yan?! , Pano na ko mapapalapit kay Luhan? , Anong gagawin natin? , Pano na to?!’’- Natatarantang sabi niya sakin , Pero nalungkot ako sa sinabi niya.

‘’Hindi mo naman kailangan ng mapalapit kay Luhan e’’- Sagot ko sakanya

‘’Bakit?’’- Tanong naman niya, Hinawakan ko yung mga kamay niya at ngumiti sakanya

‘’Kasi nandito naman ako, Kaya ko naman pasayahin ka eh, Tulad ni Luhan’’- Mahinahon kong sagot dito

‘’Alam ko, Pero pwede? Gawan mo naman ng paraan para magkabati kayo ni Alex , Balitaan mo nalang ako pag Bati na kayo’’- Pagsabi niya nun tumayo na siya at iniwan ako sa kinauupuan ko.

Kaya nagText nalang ako kay Alex, Wala naman akong ibang magagawa eh, Gusto ko si Crystal. At kailangan ko siyang sundin.

------------------------------

Alex , Pwede ba tayong magkita?, Please kung ano man yung kasalanan ko , Let me Explain.

To; Alex

------------------------------

Sending … Sending .. Message Sent (/)

PagkaSend ng Message ko tumayo na ko para umuwi , Tska para na rin magpalit ng damit.

Alexandrea’s POV

‘’Bakit kaba kasi umiyak kahapon?’’- Tanong sakin ni Luhan , Magkasama kasi kami, Gusto niya kasi malaman kung bakit ako umiyak.

Sa tinanong niya naalala ko na naman yung sinabi nung Crystal na naka-usap ko kahapon. At tumulo na naman yung mga luha ko.

‘’Han, Kapag ba may Girlfriend ka ta-tapos may naka-usap ka sa Phone niya na inuutusan lang siya ng isang guy namapaFall ka, Anong mararamdaman mo?’’- Tanong ko sakanya habang umiiyak parin

‘’Wag ka na ngang umiyak pwede? , Lalo kang pumapanget’’- Sagot naman niya sakin , Pinilit kong pigilin yung iyak ko at sumimangot sakanya

‘’Hindi naman yan yung sagot sa tanong ko eh’’- Asar na sabi ko dito.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon