Chapter 14.3-Party :)

334 8 5
                                    

[A/N: Hello Guys Sorry ngayon lang nakapag-Update Naging Busy lang talaga pero eto na ko babawi]

Chapter 14.3-Party :)

Luhan's POV

Nakita kong hinatak ni Ezekiel si Alex kaya sumunod naman ako sakanila hindi ko alam kung bakit basta gusto ko lang sumunod dinala niya si Alex sa tabi ng pool at ako naman nagtago lang sa isang puno sa gilid lang din naman ng pool.

''Alex alam kong mabilis pero ayaw ko ng magpaligoy-ligoy e gusto ko ng sabihin sayo yung totoo kong nararamdaman , Alex..''- Narinig kong sabi ni Ezekiel pero bago niya ituloy huminto siya sa pagsasalita at lumuhod sa harap ni Alex -.-

''Alex Will you be my girlfriend?''-Nagulat ako sa sinabi ni Ezekiel kay Alex , Na parang naging bato ako sa kinatatayuan ko eto na nga yung kinakatakutan namin e , Yung ligawan siya ni Ezekiel at saktan lang naman siya .

Katulad ko halatang nagulat rin si Alex sa sinabi ni Ezekiel Hay nako , Sino bang hindi diba?

Kaya ginising siya ni Ezekiel Mula sa pagkakatulala niya ''Alex ano?''- Sabi ni Ezekiel kay Alex kaya nawala na ang pagkatulala ni Alex

''Tayo ka jan , Ezekiel Hindi ko muna masasagot yan ah Pero Promise pag-iisipan ko''- Hindi sa nainis ako sa sagot ni Alex pero dapat pa bang pag-isipan yun? , Diba hindi na dapat Bustedin niya na yun -.-

''Salamat Alex Thankyou and sorry''-Pagkasabi ni Ezekiel nun tumayo na siya at lumakad na sila pabalik ng Venue at ako? Nandito parin nag-iisa .

Gusto kong sabihin sa iba yung narinig ko pero sa loob ko ayaw kong mangeelam sakanila kasi baka yun pa yung maging dahilan para mapalayo yung loob ni Alex saming lahat , Kaya nakapagdesisiyon na ko na Sakin nalang muna yung narinig ko.

Nagulat nalang ako ng may umakbay sakin at pag-tingin ko nakita ko si Kai ''Bakit ka nag-iisa dito kainan na wala ka pa rin sa loob kanina kapa namin hinahanap andito ka lang pala nagE-Emo HAHAHHA''- Nginitian ko lang siya at inakbayan nalang rin

''Wala ang ingay kase sa loob e kainan na ba? Tara na nagugutom narin ako''-Nauna na kong lumakad paloob sakanya at naramdaman ko namang sumunod siya . Pagpasok ko bumungad sakin si Sophia .

''Lu , San kaba galing kanina pa kita hinahanap e''- Lumapit siya sakin at kumapit sa braso ko .

''Sa Labas lang nagpahangin lang ako , Tara na kain na tayo''- Umupo na kami at kumain , Magkatabi lang kami sa Table kasama ang ibang EXO .

''Han Subuan mo naman ako nito oh''-Tinuro niya yung Beef at ngumiti nalang ako , Kinuha ko yung tinidor at kumuha lang na kaunting Beef sabay sinubo sakanya.

''Masarap ba? , Ako rin Onti lang''-Sinubuan lang din niya ko at ngumiti sakin , Minsan lang kaming maging Sweet ni Sophia madalas din kase kaming mag-away nito e pero ngayon gusto ko nalang muna maEnjoy tong gabing to kasama siya.

''Han , Pwede bang wag ka na muna sumabay sakanila? Tayo nalang munang dalawa magsabay umuwi? Please Han For me?''-Tumingin lang ako sakanya ng nakangiti.

''Oo naman bakit hindi? , Sige Sophia magc-CR nalang muna ko wait mo nalang ako dito ah''-Tumayo ako at nginitian lang siya , Pumunta na ko ng CR Edi para san paba? Edi Para magCR HAHAHAHAHA.

Kai's POV

Lumapit ako kay Alex , Nakita ko kase siyang nag-iisa sa Table nila.

''Alex , Nag-iisa ka ata? Asan mga kasama mo?''-Tumingin lang siya sakin at tinuro yung katabi niyang upuan.

''Upo ka''-Sinunod ko naman siya at umupo sa harap niyang upuan

''Wala sila e , Nagugutom pa daw kaya kumuha sila ng pagkain don Tapos sila Chynna naman Nagc-CR niyayaya naman nila ko pero ayoko e Bkit?''-Sabi niya sakin ng nakangiti

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon