Chapter 13- Sorry :D

374 7 0
                                    

[A/N: Hello guys , Yung sa Special Chapter na pinost ko walang nagComment  Pero sige eto na ung Chapteeer 13 naten]

Chapter 13-Sorry :D

Alexandrea's POV

Mabilis akong tumakbo papasok ng Campus para pumunta sa Bulletin Board nang malaman ko na ung magiging Partner ko , Madaming tao kaya nakipagsisikan ako hanggang sa marating ko ang unahan *_* HAHAHA Agad ko nmang hinanap ung name ko pero nung nakita ko na ito hindi ko nman kilala yung magiging Partner ko Ezekiel Lucas?

''Ang Swerte-swerte mo sana kung ako magiging Partner mo''-Napatingin ako sa umakbay sakin at nakita ko si Kai

''HAHAHA ang yabang nito alis ka nga jan''-Lumayo na ko sa harap ng madaming tao at umupo saglit sa damuhan dto sa School.

''HAHAHA Syempre Biro lang yun sino nga ba Partner mo?''-Ngumiti ako dito at sinabing..

''Di ko nga kilala e Pero yung name nya Eekiel Lucas , Sabi kase ng iba pinaghalo-halo daw ung mga Sections So Kahit ibang Section pwede mong makaPartner ikaw sino ba Partner mo?''-Tumingin sya sakin at ngumiti rin .

''Ewan ko nga e pero Cassandra Lim yung nakaLagay dun''-Bigla akong nagulat sa sinabi nya Waaaaaaaah Si Cassandra .

''Kai Totoo? Friend ko yun ! For Sure magkakasundo kayo Ah Kai na-nakita mo ba yung Partner ni Luhan?''-Tumango lang sya at hinawakan ung braso ko

''Tara na pasok na baka malate pa tayo, Tamang-tama ngaun simula ng Practice dba? Makikilala mo na yung Partner mo Pamilyar yung name nya pero di ko lang matandaan tara na?''-Tumayo sya kaya sumunod na rin ako Hinatid lang ako ni Kai sa Classroom namin at pumasok narin sya sa kabilang room lang din nman sya.

Pagdating ko sa room wala pang tao Hindi mali mali meron palang isa si Luhan nakayuko lang sya sa Desk at natutulog kaya hinayaan ko nalang syang matulog baka kse puyat , Umupo lang ako at kinuha sa Bag ko yung binili kong Strawberry IceCream ibibigay ko yun kay Luhan nasabi kase sakin ni Sehun na mahilig sa Icecream si Luhan eh nung nakita ko sya Stawberry ung kinakain nya.

Kumuha rin ako ng Tissue at sinulat yung ''Icecream for you <3'' Nilagay ko lang yun sa gilid ng desk nya at umupo nlang rin.

Chanyeol's POV

 Yung Partner ko Choi Kristine Yung name Di ko nman kilala Kaasar , Niyaya ko nalang sila Kai na pumasok na Simula na ng Practice namin ngayon .

Pagpasok namin wala pa yung Teacher namin kaya Good , Saglit lang dumating na si Sir James .

''Okay lalabas tayo ngayon para makilala nyo na yung magiging Partner nyo Okay?''-Pinapila na kami ni Sir at bumaba na sa Court .

Tinawag na yung mga Partner namin kaya nakita ko narin si Kristine , Okay lang maganda naman pero di ko Type. HAHAHA :D

Si Kai naman tska yung Partner nya nagsisigawan na agad kakakilala palang HAHAHA .

Nagsimula na kami magPractice ng napansin ko si Alex na KaPartner yung lalaking kinaAasaran namin dahil sa Sobrang ChickBoy -.- Tinawag ko si Kai at tinuro yun.

''Pst Kai! Tingnan mo kung sino Partner ni Alex''-Tumingin si Kai kay Alex at nakita ko namang kumunot ung noo nya.

Tinapos lang namin yung Practice at agad na sinundan sila Alex.

''Kris Partner ni Alex si Mokong''-Nanlaki ung mata ni Kris sa sinabi ni Kai saknya.

''Peste nman oh baka mabilog na rin nya ung isip ni Alex, Asan si Alex sundan nyo''-Umalis na kami ni Kai Para hanapin sina Alex at yung Mokong na yun

Alexandrea's POV

''HAHAHA , Talga? Buti hindi ka napagalitan nung Teacher mo?''-Tanong ko kay Ezekiel HAHA kinekwento nya kase sakin na yung Oras dw ng masungit nilang Teacher biglang may nagText saknya kaya tumunog yung Phone nya Kaya buti nalang dw Medyo binge yung teacher nya at Hindi sya napagalitan.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon