Chapter 14.2-Preparing :)

378 6 0
                                    

[A/N:Nalate yung Update ko dapat kahapon pa to e Pero sana okay narin para makuha ko yung mga Votes and Comments nyo ]

Chapter 14.2 - Preparing  :)

Alexandrea's POV

Kakagising ko lang ngaun , Kinatok na kase ko ni D.O na Maaga dw kami uuwi kaya mag-ayos na dw ako ng sarili ko , Pero naalala ko parin ung kagabi ..

''FlashBack''

''Di ako makatulog -.- , Ewan ko kung bakit makalabas na nga muna''- Sabi ko sa sarili ko , Lumabas na ko at pumunta sa tabi ng pool . 

Anlamig ng simoy ng hangin kaya feel kong kumanta HAHAHA , Ano bang magandang kanta? Ah yung You and me nlang kaya . Go Alex i-push mona HAHAH , - Sabi ko lng nman sa isip ko.

♫ ~~What day is it? And in what month?

This clock never seemed so alive

I can't keep up and I can't back down

I've been losing so much time

Cause it's you and me and all of the people with nothing to do

Nothing to lose

And it's you and me and all of the people

And I don't know why, I can't keep my eyes off of you ~~ ♫

Whoo , Ang ganda talga ng Boses ko HAHAHAHA  .

''Ang lamig nman dito epal tong hangin na to e -.- anlakas-lakas''- Mahina kong sabi , Tas ginalaw-galaw ko yung mga paa ko na nakababad sa pool , Then tinuloy ko na yung pagkanta ko.

♪ ~~Cause it's you and me and all of the people with nothing to do

Nothing to prove

And it's you and me and all of the people

And I don't know why, I can't keep my eyes off of you

There's something about you now

I can't quite figure out

Everything she does is beautiful

Everything she does is right ~~ ♪

HAHAHAH , Wala talgang kupas yung boses ko , Ang ganda-ganda . Napatigil nalang ako sa pagkanta ko ng bigla akong naramdamang jacket sa likuran ko .

''Gamitin mo muna , Isoli mo yan ,kailangan malinis padin ah''-Nangmarinig ko kung sino yung nagsalita agad akong tumingin dito at ngumiti , Si Luhan pala.

Nung ngumiti naman ako saknya tumalikod na kagad sya at naglakad palayo pero Syempre magpapasalamat padin ko.

''Thank you Luhan''-Masigla ko paring sabi sknya huminto sya pero saglit lang at lumakad na ulit papalayo sakin .

Kaya sumunod nalang ako at pumasok sa sarili kong kwarto , Yeah Mag-isa lang ako

End of Flashback

Ilang saglit lang din lumabas nako ng kwarto ko at nakita naman silang lahat sa tapat ng venue , Kaya tumakbo nako papalapit sa kanila.

''Guys , Tara na kailangan na nating umuwi mag-aayos pa tayo ng sarili naatin para mamayang gabi''-Niyaya ko na silang umalis kaya nag-lakad na kami para puntahan ung kotseng dalawa namin.

My Life With EXO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon